+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh bị kẻ gian vu "bỏ chồng theo trai": Công an nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo cơ quan điều tra, thông tin cô gái đăng tải trên trang Facebook cá nhân có nhiều tình tiết không đúng với bản chất mà có sự thêu dệt...

    (ĐSPL) – Theo cơ quan điều tra, thông tin cô gái đăng tải trên trang Facebook cá nhân có nhiều tình tiết không đúng với bản chất mà có sự thêu dệt khiến cộng đồng hoang mang, ảnh hưởng tới tâm lý người dân.

    Thời gian gần đây, cộng đồng mạng hoang mang trước thông tin được chia sẻ trên 1 tài khoản Facebook cá nhân tên M. với nội dung kể lại việc mình bị 1 đối tượng dàn cảnh vợ chồng và cướp điện thoại.

    Thông tin kể trên được đăng tải vào khoảng 1 giờ trưa ngày 15/6. Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện đã được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội, gây tâm lý hoang mang cho những người có thói quen đi xe buýt nói riêng và cộng đồng nói chung.

    Sau một thời gian ngắn đăng tải thông tin kể trên, tài khoản Facebook này đã bị khóa.

    Liên quan tới sự việc, chiều 18/6, phòng CSHS Hà Nội cho biết, đơn vị này vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc tài khoản Facebook cá nhân tên M. tố bị người đàn ông dàn dựng cảnh vợ chồng để cướp điện thoại.     

    Thông tin cô gái đăng trên Facebook cá nhân.

    Đại diện Phòng CSHS Hà Nội cho hay, qua xác minh vụ việc, câu chuyện cô gái tên M. thông tin xảy ra vào ngày 13/6 trên tuyến xe buýt số 21 mang biển kiểm soát (BKS) 29B – 06683.

    Quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định cô gái đăng tải thông tin kể trên hiện đang theo học tại một trường trên địa bàn thành phố Hà Nội, tên Phạm Thị M. (sinh năm 1993, quê huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, hiện đang trú tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

    Theo cơ quan điều tra, thông tin cô gái đăng tải trên trang Facebook cá nhân có nhiều tình tiết không đúng với bản chất mà có sự thêu dệt khiến cộng đồng hoang mang, ảnh hưởng tới tâm lý người dân.

    Cụ thể, khoảng 15h10 ngày 13/6, chị M. lên xe buýt tuyến số 21 ở bến xe Yên Nghĩa và ngồi ở hàng ghế thứ 2 (cùng phía lái xe). Lúc này trên xe mới chỉ có 4 hành khách, cùng lúc có một nam thanh niên khoảng 26 tuổi vào ngồi (phía bên ngoài) cùng hàng ghế.

    Chị M. có bảo với nam thanh niên trên cho ra ngoài nhưng anh ta vờ coi như không nghe thấy, sau khi xe chuyển bánh chị M. Tiếp tục bảo nam thanh niên này lần nữa và được đáp lại “Em cứ ngối đấy đi”.

    Trong lúc ngồi cạnh nhau, M. và nam thanh niên lạ mặt có trò chuyện và cười đùa cho đến khi nam thanh niên này đặt tay phải lên đùi trái của chị M. thì chị gọi phụ xe đến can thiệp để được đi ra ngoài.

    Khi chị M. đang đi ra ngoài thì nam thanh niên này nói: “Mày xuống xe thì chết với tao”, chị M. không nói gì mà liền đi xuống hàng ghế dưới cùng.

    Bực tức vì bị phớt lờ, gã thanh niên liền đi lên giữa xe nói với lái phụ xe và chỉ tay về phía chị M. “Bỏ tao theo trai, lái xe dừng xe, con ..này là vợ em nó bỏ đi theo trai”.

    Lúc này M. vội vàng thanh minh: “Tao không phải vợ mày, tao không xuống”, nam thanh niên liền giằng điện thoại của chị M. đang cầm trên tay trái, chị M. chuyển sang tay phải.

    Trao đổi với PV, anh Hoàng Hùng Cường, phụ xe buýt số 21 cho biết: “Thời điểm xảy ra sự việc, đối tượng nam có rút điện thoại và gọi cho ai đó nói rằng: Bố ơi vợ con nó theo trai, giờ con bảo nó không về, bố đợi đấy con đưa vợ ra rồi về cùng”. Vì nghĩ rằng đây là chuyện của hai vợ chồng nên có yêu cầu hai người nói nhỏ để không làm ảnh hưởng chung”.

    Tuy nhiên, anh Hùng lại được chị M. kêu khóc và nói rằng: “Chú ơi điện thoại của cháu”.

    Gã thanh niên tiếp tục đáp lại “Chuyện riêng của gia đình tao đứa nào xen vào”, Chị M. có nói tiếp với phụ xe: “Chú ơi cháu có chứng minh, chú có thể đối chứng”.

    Để tiếp tục dằn mặt người phụ xe buýt, gã  thanh niên chỉ thẳng mặt anh Cường và nói: “Chuyện nhà tao không liên quan gì đến mày, mày ra bến xe Giáp Bát mày chết với tao”, anh Cường vẫn kiên quyết yêu cầu nam thanh niên trên trả lại điện thoại cho chị M.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    XUÂN TÙNG

    [mecloud]vxpM2Sq7AC[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bi-ke-gian-vu-bo-chong-theo-trai-cong-an-noi-gi-a98907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.