+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 6 tử vong: Cô giáo nức nở bên di ảnh học trò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong không khí tang thương xót xa bao trùm đám tang đẫm nước mắt của bé H., cô giáo V. đã khóc nức nở bên di ảnh và xin lỗi gia đình.

    (ĐSPL) - Trong không khí tang thương xót xa bao trùm đám tang đẫm nước mắt của bé H., cô giáo V. đã khóc nức nở bên di ảnh và xin lỗi gia đình.

    Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 6 (trường THCS Phan Bội Châu, TPHCM) tử vong sau khi bị cô giáo đánh vì không thuộc bài, theo tin tức trên VTC, chiều 9/1, được sự động viên của đồng nghiệp, cô V. (cô giáo phạt cháu H. dẫn đến tử vong) đã đến gặp vợ chồng ông L., bà P. nói lời xin lỗi.

    Đứng trước di ảnh của cháu H., cô V. khóc nức nở: “Cô xin lỗi con. Cô xin lỗi vì đã đánh con…”. Những lời xin lỗi dù muộn màng của cô V nhưng đã khiến những người có mặt tại đám tang cháu H không kìm được nước mắt.

    Cô giáo Thảo V. (ở giữa) được 4 người bảo vệ rời khỏi tang lễ.

    Trước đó, PV báo Đời sống và Pháp luật đã tìm tới nhà của em Lê Thị Phước H. để tìm hiểu về thông tin vụ việc.

    Mẹ cháu H. với đôi mắt thâm quầng sưng húp vì khóc thương đứa con gái bé bỏng mới 12 tuổi đã phải từ giã cõi đời chia sẻ, bé H. là con gái thứ 2 trong nhà, cháu học rất giỏi, năm nào cũng được giấy khen, luôn được thầy cô và gia đình yêu quý. Cháu mới chuyển về học tại trường THCS Phan Bội Châu (quận Tân Phú, TP.HCM) được một thời gian. Sự ra đi của con gái làm ai trong gia đình cũng hụt hẫng, đau lòng lắm, nó còn quá nhỏ để ra đi như vậy.

    Kiềm cảm xúc để nói chuyện với chúng tôi, chị P. cho biết, vụ việc xảy ra gia đình chị và phía nhà trường đều không muốn. Hôm được tin báo cháu tử vong như sét đánh ngang tai, không thể nào tin được.

    Khi được hỏi có biết lý do tại sao cháu H. bị tử vong thì chị P. kể lại: Hôm đó chị có nghe lại được là cô giáo bộ môn Công nghệ của cháu tên là Thảo V. có gọi cháu lên bảng nhưng không thuộc bài nên bị cô phạt, cô dùng một nắm thước kẻ và đánh vào mông. Nhưng một số bạn học trong lóp của cháu lại nói do cháu nói chuyện nên cô gọi lên bảng và bị đánh, chị vẫn không biết đâu là nguyên nhân chính khiến cô giáo đánh cháu.

    Video tham khảo:

    Học sinh lớp 9 đâm chết bạn trong giờ ra chơi

    Được biết, sau khi bị cô V. đánh thì nữ sinh H. bị ngất. Tưởng cô bé giả vờ, giáo viên yêu cầu các bạn nam trong lớp lên dìu H. xuống chỗ thì mới biết nữ sinh đã ngất xỉu. Ngay sau đó, H. đã được đưa xuống phòng y tế trường rồi được chuyển lên Bệnh viện quận Tân Phú. Tuy nhiên, nữ sinh tử vong không lâu sau đó.

    Cũng theo chị P., con gái chị nữ sinh bị tử vong Lê Thị Phước H. trước kia có tiền sử về bệnh động kinh, nhưng hơn 1 năm qua, tình hình bệnh tình của cháu đã giảm, không có biểu hiện tái phát của bệnh.

    Bức xúc trước hành động cháu gái mình bị đánh, rồi sau đó tử vong, chị Phạm Trần Huệ B. (dì ruột nữ sinh H.) nói: "Tôi rất bức xúc về việc cháu mình bị đánh, gia đình tôi thưa con ít cháu, cháu H rất ngoan, luôn gọi tôi là “má hai” mấy hôm trước vẫn nghe thấy tiếng của cháu, tung tăng chạy nhảy trong nhà, vẫn ôm hôn “má hai” của nó , mà giờ đây cháu tôi nằm đó không nói với tôi lời nào."

    Chị B. cũng cho biết, hôm xảy ra vụ việc, có nghe lời kể từ các bạn trong lớp của nữ sinh này, khi bị cô giáo phạt, H. cũng đã xin cô giáo là đánh vào tay, đừng đánh vào mông nhưng cô giáo vẫn không nghe và cứ đánh cháu, sau đó cháu tôi ngất xỉu được đưa đi bệnh viện. Chị còn cho biết, trước khi đưa cháu vào trường học, gia đình cũng đã thông báo tới nhà trường về việc cháu có tiền sử bị bệnh và nhờ nhà trường chăm sóc. Nhưng tới hôm nay thì xảy ra chuyện.

    Được biết, ngày 10/1, cơ quan điều tra đã cử cán bộ đến tiếp xúc với gia đình nạn nhân, đồng thời lấy lời khai với những người liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu H.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-6-tu-vong-co-giao-nuc-no-ben-di-anh-hoc-tro-a78676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan