+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 8 bị bạn khóa cửa lớp, đánh dập môi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một học sinh nữ của trường THCS Đông Hồ 1, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang đã bị bạn khóa cửa lớp, đánh dập môi.

    (ĐSPL) - Một học sinh nữ của trường THCS Đông Hồ 1, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang đã bị bạn khóa cửa lớp, đánh dập môi.
    Vụ việc xảy ra tại trường THCS Đông Hồ 1, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang ngày 18/3.
    Theo tin tức từ báo điện tử Đài tiếng nói VN, ngày 27/3, ông Huỳnh Văn Tươi, Hiệu trưởng trường THCS Đông Hồ 1, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang xác nhận có sự việc 1 học sinh nữ của trường khoá cửa lớp đánh bạn vào ngày 18/3 vừa qua và trường đang tiến hành xử lý theo nội quy.

    Hiện phụ huynh nữ sinh bị bạn đánh đã làm giấy chuyển trường cho hai đứa con của mình. (Ảnh: Báo Dân trí).

    Nạn nhân là em T.T.A. học lớp 8, trường THCS Đông Hồ 1 bị bạn cùng lớp tên H.T.H. đánh liên tiếp vào mặt khiến nữ học sinh này bị ngã xuống và dập môi chảy máu miệng. Rất may trong lúc này có một phụ huynh đưa con đến lớp phát hiện sự việc đã báo với cô giáo chủ nhiệm. Sau đó H. đã hăm doạ những bạn trong lớp không ai được kể chuyện H. đánh bạn mà phải khai là do đùa giỡn bị té, nếu ai tiết lộ sẽ bị đánh.
    Video xem thêm: Bị bạn đánh hội đồng tàn nhẫn, thêm một nữ sinh lớp 10 nhập viện.

    Trao đổi trên báo Dân trí, ông T.M.Đ., phụ huynh của em T.A. cho biết, con ông đã bị bạn H. khóa cửa đánh 3 lần, trong đó có 1 lần chảy máu miệng. Sau sự việc này gia đình ông Đ. đã làm đơn xin chuyển trường cho cháu T.A. và cả em trai của T.A. đang học lớp 6 sang trường khác.
    Hiện UBND thị xã Hà Tiên đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT các ngành liên quan phải xem xét kỹ lưỡng và xử lý vụ việc một cách hợp lý, đủ sức răn đe, nhằm chấm dứt vấn nạn bạo lực học đường. Tuy nhiên, để chấm dứt vấn nạn này cần có sự chung tay của cả gia đình, nhà trường và toàn xã hội.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-8-bi-ban-khoa-cua-lop-danh-dap-moi-a88948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan