+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 8 tử vong khi đang học thể dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tiết học thể dục, khi đang chơi cầu lông cùng các bạn, bỗng nhiên N. ngã lăn ra đất, mặt biến sắc, miệng sùi bọt mép và tử vong ngay sau đó.

    (ĐSPL) - Trong tiết học thể dục, khi đang chơi cầu lông cùng các bạn khác, bỗng nhiên N. ngã lăn ra đất, mặt biến sắc, miệng sùi bọt mép và tử vong ngay sau đó.
    Theo tin tức từ báo Thanh niên, khoảng 10h45 sáng nay (13/1), Phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng tiếp nhận nữ học sinh Huỳnh Thị T N. (học sinh lớp 8, trường THCS Lam Sơn, TP. Đà Lạt) đến cấp cứu.
    Tuy nhiên, khi các thầy cô Trường THCS Lam Sơn chuyển em đến bệnh viện cấp cứu thì em đã tử vong nên gia đình đưa thi thể về nhà - bác sĩ Nguyễn Đức Thuận, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cho biết.

    Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc. (Ảnh: VnExpress).

    Thông tin thêm về sự việc này, trao đổi với PVVnExpress, thầy giáo dạy thể dục của trường Lam Sơn cho hay, thời điểm xảy ra sự việc là cuối tiết 4 buổi sáng, thời tiết mát mẻ, nắng yếu. Trong quá trình đứng tiết ông không thấy N. có biểu hiện mệt mỏi hay khác thường.
    "Tiết học sáng nay, tôi cho các em bắt cặp để tập cầu lông. Khi cả lớp đang say sưa tập luyện thì bất ngờ em N. té xuống. Tôi và các em khác chạy lại thì thấy N. không nói lời nào, mặt biến sắc và miệng sùi bọt. Tôi rất bàng hoàng, đau xót về sự ra đi đột ngột của học trò", thầy giáo thể dục nói.
    Theo Hiệu trường trường THCS Lam Sơn Bùi Khắc Tú, lúc xảy ra sự việc, thầy giáo bộ môn thể dục và Ban giám hiệu đã tức tốc đưa N. đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, cách trường chỉ 500 mét, song khi đến nơi thì nữ sinh đã tử vong.
    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-8-tu-vong-khi-dang-hoc-the-duc-a79053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan