+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Quảng Ninh “gieo thương nhớ” nhờ khoảnh khắc xuất thần trên truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên sóng truyền hình Quảng Ninh trong trang phục đồng phục, nữ sinh Nguyễn Thị Nga đã khiến bao trái tim “gục ngã”.

    Chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên sóng truyền hình Quảng Ninh trong bộ đồng phục, nữ sinh Nguyễn Thị Nga đã khiến bao trái tim “gục ngã”.

    Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh Nguyễn Thị Nga.

    Chia sẻ trên báo Dân Trí về bức hình lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua, nữ sinh Nguyễn Thị Nga tỏ ra rất bất ngờ: “Bức hình đó là khi em tham gia chương trình hằng năm giao lưu hát đối trên sông biên giới Việt - Trung.

    Em không ngờ lại được mọi người chú ý, quan tâm em đến vậy. Em cảm thấy em cũng chỉ là một học sinh bình thường như các bạn, cuộc sống của em không có quá nhiều sự thay đổi”.

    Nữ sinh được nhiều người nhận xét là có gương mặt khả ái, góc nghiêng ấn tượng và nụ cười duyên dáng. Hiện tại, Nguyễn Nga tập trung hầu hết thời gian cho việc học ở trường.

    Chia sẻ về dự định tương lai, Nguyễn Nga cho biết muốn trở thành một cô gái độc lập và thành đạt với con đường kinh doanh. Để có thể theo đuổi và chạm đến dự định, Nguyễn Nga dự định sẽ học Quản trị Kinh doanh ở Trung Quốc sau khi hoàn thành chương trình cấp 3.

    Trước đó, rất nhiều nữ sinh từng “gây bão” mạng xã hội dù chỉ mặc đồng phục.

    Nữ sinh Nguyễn Thị Dương, trường THPT Lý Thái Tổ bất ngờ được cư dân mạng khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

    Nữ sinh Nguyễn Hải Yến (sinh năm 2000) từng gây chú ý bởi nụ cười rạng rỡ trong bộ đồng phục học sinh.

    "Hot girl đồng phục" là Triệu Việt Hà (sinh năm 2002) là học sinh trường THPT Mỹ Hào (Hưng Yên). Hà sở hữu trang cá nhân với hơn 47.000 lượt theo dõi.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-quang-ninh-gieo-thuong-nho-nho-khoanh-khac-xuat-than-tren-truyen-hinh-a306243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan