+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh trung học sinh con trong giờ nghỉ ăn trưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong giờ nghỉ trưa, các học sinh của một trường trung học nội trú đã phát hiện một nữ sinh nằm trong vũng máu tại ngõ hẻm ẩm ướt phía sau sân thể thao.

    Trong giờ nghỉ trưa, các học sinh của một trường trung học nội trú đã phát hiện một nữ sinh nằm trong vũng máu tại ngõ hẻm ẩm ướt phía sau sân thể thao.

    Nữ sinh 16 tuổi này được xác nhận là học sinh hiện đang theo học lớp 11 tại Trung tâm Giáo dục Chuyên nghiệp huyện Pucheng, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

    Trường trung học ở huyện Pucheng, nơi phát hiện có nữ sinh sinh con trong giờ nghỉ ăn trưa.

    Cô gái đã giấu diếm được tình trạng mang thai của mình cho đến tận ngày sinh nở. Khi được PV hỏi nguyên do vì sao các giáo viên trong trường lại không phát hiện sự khác thường của học sinh, phó hiệu trưởng Li Junfeng của trường cho hay cô bé vốn thấp người lại hơi mũm mĩm hơn các bạn đồng lứa nên hầu như chẳng ai phát hiện việc cô đang mang thai.

    Được biết, sau khi được phát hiện, cả cô gái và đứa trẻ mới sinh đã ngay lập tức được đưa đến bệnh viện. Hiện 2 mẹ con đã trong tình trạng sức khỏe ổn định. Đứa trẻ khỏe mạnh còn cô gái thì có triệu chứng thiếu máu.

    Tại ngõ nhỏ ẩm ướt phía sau sân thể thao trường, các học sinh đã phát hiện ra cô gái nằm trong vũng máu.

    Phía nhà trường cho hay, trường học có tới 1.700 học sinh, nên việc có thể phát hiện ra sự bất thường của một học sinh cũng rất khó. Nữ sinh này vốn sống nội trú tại trường từ thứ 2 đến thứ 6 và luôn là một học sinh giỏi.

    Thời gian trước, nhà trường phát hiện cô gái có những cuộc gặp gỡ ở bên ngoài khuôn viên trường nên đã báo ngay cho gia đình, phụ huynh học sinh. Tuy nhiên, sau đó, phía gia đình học sinh cũng không thấy có bất kì hành động phản ứng nào.

    Nữ sinh đang theo học lớp 11 này là một học sinh ở nội trú, sống ở kí túc xá 5 ngày/tuần.

    Trung tâm Giáo dục Chuyên nghiệp Pucheng cho hay, sau sự kiện này, họ sẽ áo dụng thêm các bài giảng về sức khỏe tình dục vào chương học cho tất cả các học sinh. Đồng thời, nhà trường cũng tiến hành song song việc kiểm tra sức khỏe cho tất cả các nữ sinh.

    Minh Minh(theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-trung-hoc-sinh-con-trong-gio-nghi-an-trua-a208311.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan