+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh từng "hot rần rần" vì vài giây lên thời sự, nhan sắc càng khiến nhiều chàng "điêu đứng"

    (ĐS&PL) - Nữ sinh Phạm Vũ Quỳnh Trang từng gây sốt sau khi lên thời sự vì bài phỏng vấn "cảm nhận về đề thi".

    Sau khi kết thúc môn thi Ngữ văn trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023, dân tình đã truyền tay nhau đoạn clip phỏng vấn một nữ sinh về đề thi môn Ngữ văn của Đài truyền hình Quảng Ninh.

    nu sinh tung hot ran ran vi vai giay len thoi su nhan sac hien tai khien dan mang cang tram tro
    Quỳnh Trang nổi lên từ bài phỏng vấn "cảm nhận đề thi" của Đài TH Quảng Ninh.

    Sau khi chia sẻ những cảm nhận về đề thi, nữ sinh này kết luận bản thân làm bài "cũng khá là tốt". Bẵng đi một thời gian vào ngày công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT, nhiều dân mạng tò mò tìm kiếm thì phát hiện thành tích môn Ngữ văn của nữ sinh này không hề "khá" mà nói đúng hơn phải "cực kỳ tốt" khi cô bạn đạt tới 9 điểm. Thành tích này của nữ sinh khiến không ít người trầm trồ.

    Được biết, nữ sinh xuất hiện trong đoạn chia sẻ này là Phạm Vũ Quỳnh Trang (cựu học sinh trường THPT Vũ Văn Hiếu, TP Hạ Long, Quảng Ninh). Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm ngoái, không chỉ đạt điểm môn Văn tốt, mà Trang còn sở hữu điểm tiếng Anh cũng rất ấn tượng.

    nu sinh tung hot ran ran vi vai giay len thoi su nhan sac hien tai khien dan mang cang tram tro dspl
    nu sinh tung hot ran ran vi vai giay len thoi su nhan sac hien tai khien dan mang cang tram tro dspl1
    Trang hiện sở hữu vẻ ngoài vô cùng nổi bật.

    Theo đó, nữ sinh đạt 9,6 điểm môn tiếng Anh, thuộc top các học sinh đạt điểm ngoại ngữ cao. Với điểm trung bình kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2022 - 2023 tương đối tốt, Phạm Vũ Quỳnh Trang đã trúng tuyển vào trường Đại học Luật Hà Nội và hiện đang là sinh viên năm nhất tại đây.

    Thật ra trước đó, nữ sinh đã chứng minh được khả năng học tập của mình. Năm học lớp 11, Quỳnh Trang đã đạt giải Ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi tỉnh Quảng Ninh bộ môn tiếng Anh.

    Năm lớp 12, Quỳnh Trang đạt giải Nhất kỳ thi chọn học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp trường. Cô bạn còn từng tham gia cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet dành cho học sinh phổ thông (IOE) và đạt giải Ba khối 12 toàn tỉnh.

    nu sinh tung hot ran ran vi vai giay len thoi su nhan sac hien tai khien dan mang cang tram tro dspl2
    Trang đã đạt nhiều giải thưởng cấp trường, cấp thành phố, cấp tỉnh môn tiếng Anh.

    Không chỉ học giỏi, nhan sắc xinh xắn của Quỳnh Trangcũng khiến netizen phải "thả tim". Với ngoại hình nổi bật, nữ sinh thường xuyên nhận làm mẫu chụp ảnh lookbook cho các nhãn hàng.

    Trước đó, vào năm 2022, với ngoại hình cao ráo, xinh xắn nên Quỳnh Trang đã được lựa chọn tham gia trình diễn tại Carnaval Hạ Long năm 2022. Em cho biết đây là một hoạt động trải nghiệm rất thú vị với bản thân em. Tại những sự kiện như vậy, Trang được gặp gỡ rất nhiều du khách nước ngoài. 

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-tung-hot-ran-ran-vi-vai-giay-len-thoi-su-nhan-sac-cang-khien-nhieu-chang-dieu-dung-a612927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan