+Aa-
    Zalo

    Nữ tài xế Hải Phòng tuyên bố gây sốc: “Mạng người không quan trọng bằng xe tôi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi xảy ra va chạm giao thông, nữ tài xế đất Cảng lớn tiếng tuyên bố với cơ quan công an “mạng người không quan trọng”.

    Sau khi xảy ra va chạm giao thông, nữ tài xế đất Cảng lớn tiếng tuyên bố với cơ quan công an “mạng người không quan trọng”.

    Ngày 3/5, đại diện Đội Cảnh sát giao thông, Công an quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng xác nhận đang xử lý vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô BS 16N - 5265 do bà D.T.T.T (ngụ quận Ngô Quyền) điều khiển với chiếc xe máy điện do một nam sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam (thành phố Hải Phòng) điều khiển.

    [presscloud]2365[/presscloud]

    Nguồn: Otofun HP

    Theo đó, vụ va chạm xảy ra vào 14h ngày 2/5 trên đường Đồng Quốc Bình (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền).

    Sau va chạm, nam sinh điều khiển xe máy điện bị ngã tràn dịch đầu gối, 2 xe hư hỏng nhẹ. Tuy nhiên, thái độ của nữ tài xế D.T.T.T và người phụ nữ đi cùng trong lúc giải quyết sự việc khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

    khi xảy ra tai nạn, nữ tài xế không hỏi thăm tình trạng chấn thương của nam sinh mà ra sức tranh cãi xem ai đúng ai sai. Phía nữ tài xế đi ô tô liên tục to tiếng xưng hô mày tao với nam sinh.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

    Khi Công an phường Đổng Quốc Bình có mặt, vụ việc càng thêm căng thẳng. Người phụ nữ lớn tuổi đi cùng chỉ trích nam sinh viên là người không tử tế “mày là người tử tế thì mày đã không gọi công an”.

    Đặc biệt, khi một cán bộ của Công an phường Đồng Quốc Bình có mặt và nói: “Chuyện đúng sai tính sau, người không sao là may rồi” và yêu cầu nam sinh viên vào viện kiểm tra sức khỏe thì nữ tài xế nói: “Đi đâu khám? Tôi sẽ đưa nó đi khám sau. Bây giờ tôi đề nghị vào làm việc đã”. Khi được cán bộ công an kể trên tiếp tục giải thích: “Con người là quan trọng chị ạ” thì nữ tài xế đáp trả: “Không anh ạ, con người tôi nhìn rồi, con người không quan trọng”.

    Hiện hai phương tiện liên quan đến vụ va chạm bị tạm giữ. Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tai-xe-hai-phong-tuyen-bo-gay-soc-mang-nguoi-khong-quan-trong-bang-xe-toi-a228446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan