+Aa-
    Zalo

    Nữ tài xế lao xe xuống sông, 4 người thoát chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc xe chạy quá nhanh không làm chủ tốc độ đã húc thẳng vào hàng rào chắn bên lề đường kéo dài một đoạn dài, rồi tiếp tục lao xuống bến sông.

    (ĐSPL) - Nữ tài xế không làm chủ được tốc độ nên chiếc xe đã húc thẳng vào hàng rào chắn bên lề đường kéo dài một đoạn dài, rồi tiếp tục lao xuống bến sông.
     Lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe từ sông lên.
    Khoảng 3 giờ sáng ngày 8/6, tại km 7+220 quốc lộ 49B đoạn qua thôn Lưu Khánh, xã Phú Dương (Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến xe ô tô bốn chỗ nhãn hiệu Toyota lao xuống sông.
    Vào thời điểm trên, chị Hồ Thị Ngọc Oanh (SN 1984, trú 55B Hoàng Diệu, TP. Huế) điều khiển xe theo hướng Thuận An - TP. Huế, trên xe có 4 người, do xe chạy quá nhanh không làm chủ tốc độ đã húc thẳng vào hàng rào chắn bên lề đường kéo dài một đoạn hơn 10m, rồi tiếp tục lao xuống bến sông. Rất may, vào thời điểm xảy ra tai nạn đoạn đường này vắng người.
    Chiếc xe được lực lượng cứu hộ đưa khỏi hiện trường.
    Theo người dân xung quanh khu vực này cho biết, trong lúc đang ngủ thì đột nhiên nghe một tiếng động lớn khiến mọi người tỉnh giấc, khi chạy đến xem thì thấy chiếc xe đã nằm gọn dưới sông, mọi người trong xe đã mở cửa thoát hiểm lao ra khỏi xe. Lúc đó trên xe có 4 người rất may không có ai chấn thương nghiêm trọng.
    Sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, công an huyện Phú Vang (TT.Huế) đã có mặt kịp thời để giải phóng hiện trường và cẩu xe tai nạn lên khỏi khỏi mặt nước.
    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tai-xe-lao-xe-xuong-song-4-nguoi-thoat-chet-a36087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.