+Aa-
    Zalo

    Nữ thạc sĩ chỉ muốn bấm nút làm bạn và những cô gái khiến show hẹn hò dậy sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những thái độ, đòi hỏi hay phản ứng thái quá từ chính phụ huynh của người chơi khiến các cô gái tham gia show hẹn hò phải nhận rất nhiều chỉ trích từ khán giả.

    Những thái độ, đòi hỏi hay phản ứng thái quá từ chính phụ huynh của người chơi khiến các cô gái tham gia show hẹn hò phải nhận rất nhiều chỉ trích từ khán giả.

    Mẹ của cô gái 35 tuổi nhận xét đối phương gay gắt

    Trong khi Kim Oanh đang cùng đối tác tìm hiểu...

    ...thì mẹ cô chạy lên chiếm sóng, mắng té tát nam chính.

    Mới đây, một người mẹ đã gây bão MXH khi xông lên cắt ngang cuộc hẹn hò của con gái mình trong show truyền hình với thái độ đánh giá về chàng trai khá gay gắt.

    Được biết, nữ chính trong buổi hẹn là Kim Oanh, 35 tuổi và hiện đang làm quản lý nhân sự cho 1 công ty IT. Về phía nam chính, anh chàng này có tên Hoàng Nguyễn, 33 tuổi và hiện đang làm hướng dẫn viên Yoga. Điều đặc biệt là Kim Oanh chưa từng có một mối tình vắt vai nên cô rất hi vọng tìm được người phù hợp để tiến đến hôn nhân.

    Tuy nhiên khi cặp đôi đang trò chuyện, tìm hiểu nhau thì mẹ của Kim Oanh bất ngờ lên sân khấu và cắt ngang buổi trò chuyện. Người mẹ này tâm sự rằng sở dĩ con mình vẫn còn ế là do bản thân cô cũng khá kén chọn. Sau đó, vị phụ huynh này tiếp tục có những lời đánh giá thể hiện sự không hài lòng với đối tượng hẹn hò của con gái.

    "Bước vô thấy chú này là tôi không chấm được", "tôi không chấm chú này được điểm gì", người mẹ lặp đi lặp lại.

    Mẹ Kim Oanh cho rằng con gái mình khi quen một người nhỏ tuổi hơn sẽ khổ. Ngoài ra, cô cho rằng công việc hướng dẫn viên Yoga là bấp bênh, không ổn định. "Từng này tuổi người ta làm luật sư, học lên thạc sĩ luôn rồi, giỏi rồi. Còn 1 người bằng này tuổi nhà chưa có... lập nghiệp 15 năm rồi mà...", "15 năm mà chưa lập nghiệp được là chú quá dở rồi".

    Sau chương trình, Hoàng Nguyễn cho hay anh vẫn vui vẻ và không quá để tâm đến những lời nhận xét của mẹ cô gái tại chương trình. Tuy nhiên anh không hài lòng khi Kim Oanh nói rằng vì anh ít tuổi hơn nên thấy không phù hợp.

    Thạc sĩ 32 tuổi tuyên bố không bấm nút ngay từ đầu

    Vương Thị Hường khiến ngay ca MC Quyền Linh cũng phải khó chịu.

    Tham gia "Bạn muốn hẹn hò", thạc sĩ 32 tuổi tên Vương Thị Hường, chưa một lần yêu ai. Cô một mực nói rằng cô có thể bấm nút nhưng chỉ là đồng ý làm bạn.

    Thái độ của Hường khiến MC Quyền Linh phải tỏ thái độ khó chịu: "Bấm nút không phải là để làm bạn bè với nhau. Chúng tôi muốn bạn phải có một chút rung động gì đó. Bởi vì khi bấm nút các bạn phải hôn nhau đấy. Nếu bạn chưa chuẩn bị cho điều đó thì không cần bấm nút".

    Sau khi nghe giải thích, nữ chính khẳng định luôn mình sẽ không bấm. Trước thái độ của đối phương, nam chính Văn Anh cũng chia sẻ "sẽ không bấm nút" vì không muốn làm khó khi thấy bạn gái cùng chơi khá căng thẳng. Anh nói: "Tôi không muốn bấm để chơi, để vui. Mình gặp nhau nó là cái duyên nhưng cái nợ thật sự còn xa vời lắm".

    Cô gái đòi bạn trai tài trợ đi châu Âu

    Ngay trên sóng truyền hình, Thùy Dương đã đòi bạn trai tài trợ đi châu Âu, thậm chí là có thể cho cô đi 1 mình nếu bạn trai bận.

    Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò số 521 phát sóng tối 19/8, Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM) nhận nhiều ý kiến trái chiều khi chia sẻ quan điểm muốn bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu sau khi đám cưới.

    Trong phần trò chuyện với Lê Văn Nam (35 tuổi, quản lý doanh nghiệp, từng làm việc ở nước ngoài hơn 10 năm), Thùy Dương liên tục đưa ra câu hỏi liên quan đến vấn đề tiền bạc, du lịch khắp 5 châu.

    trước khi bấm nút hẹn hò, Thùy Dương đưa ra yêu cầu bạn trai tài trợ mình du lịch nước ngoài.
    "Anh có đủ tự tin, bản lĩnh tài trợ cho em những chuyến châu Âu, châu Mỹ hay không?", Thùy Dương hỏi.

    Khi được Quyền Linh - Nam Thư hỏi đi cùng ai, bạn nữ đáp có thể là cả hai, nhưng nếu bạn trai bận, cô hoàn toàn có thể đi một mình.

    "Nếu điều đó làm em cảm thấy vui", Văn Nam đáp lời.

    Sau khi chương trình phát sóng, yêu câu "thẳng thắn" này của cô gái đã nhận về không ít chỉ trích của cộng đồng mạng. Hầu hết bình luận cho rằng đòi hỏi bạn trai hỗ trợ chi phí đi châu Âu, châu Mỹ trong lần đầu gặp mặt là quá vô lý.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-thac-si-chi-muon-bam-nut-lam-ban-va-nhung-co-gai-khien-show-hen-ho-day-song-a313473.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan