+Aa-
    Zalo

    Nữ thần màn ảnh U60 kiếm trăm tỷ mỗi ngày nhờ bán hàng online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỹ nhân xứ Đài Loan (Trung Quốc) khiên khản giả ngưỡng mộ cả về nhan sắc trẻ trung lẫn kiếm tiền giỏi.

    Việc các diễn viên đình đám chuyển sang bán hàng online thời gian gần đây đã không còn xa lạ với khán giả. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công trong lĩnh vực này. Sau Đông Khiết hay "Tình nhi cách cách" Vương Diễm, đến lượt một nữ thần khác nhập hội bán hàng online sau khi sự nghiệp không còn gặp thời.

    Theo Sina, Y Năng Tịnh đang là cái tên gây sốt lĩnh vực livestream bán hàng. Nữ diễn viên lập tức leo lên hạng 1 BXH phổ biến của nền tảng Tiểu Hồng Thư, thu về hàng triệu lượt xem ngay từ lần đầu làm việc. Đáng nói, cô đã giúp cho thương hiệu kiếm được về 50 triệu NDT (hơn 169 tỷ đồng) theo công bố chính thức của nền tảng, một con số khó tin đến bất ngờ chỉ trong 1 đêm bán hàng.

    nu than man anh u60 kiem tram ti moi ngay nho ban hang online 1
    nu than man anh u60 kiem tram ti moi ngay nho ban hang online 2

    Trang Sina khen ngợi cách tiếp cận bán hàng độc đáo của Y Năng Tịnh, không cần ồn ào náo nhiệt hay cần nhiều người hỗ trợ. Người đẹp ngồi 1 mình, dùng sự bình tĩnh để kể nhiều câu chuyện đi kèm với sản phẩm, mang tiêu chí "chữa lành" nhưng vẫn có sức thuyết phục người mua. Tuy nhiên chính nhan sắc trẻ đẹp của cô dù đã ở tuổi U60 mới là điều nổi bật hơn hết, thậm chí không khác gì thiếu nữ đôi mươi hay các "hot girl" trẻ đẹp đang livestream bán hàng.

    Y Năng Tịnh sinh năm 1968, là nữ thần đình đám một thời của xứ Đài. Cô gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Y Năng Tịnh từng xuất hiện liên tục trên màn ảnh ở thời kỳ đỉnh cao. Cô được biết đến với vai trò là diễn viên khi tham gia một số dự án như Cung tỏa trầm hương, Đổng Tước Đài, Hảo nam hảo nữ, Đại Từ Thương, Họa hồn…

    nu than man anh u60 kiem tram ti moi ngay nho ban hang online 3
     
    Ngoài diễn xuất, Y Năng Tịnh còn được biết đến là nghệ sĩ đa tài khi còn biết ca hát, viết lách. Thế nhưng scandal tình ái đã khiến sự nghiệp của nữ diễn viên tụt dốc. Từng là vợ nam ca sĩ Dữ Trừng Khánh, thế nhưng cô lại bị lộ ảnh tay trong tay tình tứ với nam diễn viên Hoàng Duy Đức, làm dấy lên tin đồn ngoại tình sau hơn thâp kỷ chung sống. Hình tượng của mỹ nhân sụp đổ, và càng khiến dư luận phẫn nộ khi cô lên sóng truyền hình và thẳng thừng thừa nhận ngoại tình, với lý do là chồng cũ "quá yếu", không thể có con.
     
    nu than man anh u60 kiem tram ti moi ngay nho ban hang online 4

    Về sau này khi đã ở tuổi 46, cô mới "đi bước nữa" với nam diễn viên Tần Hạo kém cô 10 tuổi. Cặp đôi có gia đình yên ấm và hạnh phúc. Y Năng Tịnh cũng tích cực khoe gia đình trên trang cá nhân. Thậm chí Y Năng Tịnh còn cùng chồng con tham gia show giải trí.

    XEM THÊM: 2 triệu khán giả vẫn chờ phim lên sóng dù đã hết hi vọng, dàn cast hack tuổi gây tiếc nuối

    Dù Y Năng Tịnh vài năm gần đây có trở lại ngành giải trí nhưng tên tuổi của cô đã không còn như xưa. Cô tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng rồi lâu lâu tham gia show truyền hình, và giờ đây là bán hàng online.

    nu than man anh u60 kiem tram ti moi ngay nho ban hang online 5

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-man-anh-u60-kiem-tram-ti-moi-ngay-nho-ban-hang-online-a593602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan