+Aa-
    Zalo

    Nữ thí sinh Olympia gây tranh cãi trên sóng truyền hình với màn “múa quạt”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây trên sân khấu "Đường lên đỉnh Olympia", MC và khán giả ồ lên thích thú khi theo dõi thí sinh thể hiện màn "múa quạt" vui nhộn của thí sinh Phạm Huệ Anh.

    Mới đây trên sân khấu "Đường lên đỉnh Olympia", MC và khán giả ồ lên thích thú khi theo dõi thí sinh thể hiện màn "múa quạt" vui nhộn của thí sinh Phạm Huệ Anh (THPT Ea H'Leo, Đắk Lắk)

     [presscloud]8833[/presscloud]

    Video: Nữ thí sinh Olympia trổ tài “múa quạt”

    Trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia tuần ba, tháng một, quý III, MC và khán giả một lần nữa được hòa theo điệu "múa quạt" vui nhộn ngay trên sân khấu. Lần này là phiên bản nữ của Phạm Huệ Anh (THPT Ea H'Leo, Đắk Lắk).

    3 bạn chơi của Huệ Anh trong cuộc thi này là Chu Đức Huy (THPT Sóc Sơn, Hà Nội), Văn Thành An (THPT chuyên Lê Thánh Tông, Quảng Nam) và Phạm Ngọc Mai (THPT Kinh Môn, Hải Dương).

    Sau những màn giao lưu vui nhộn, 4 thí sinh tự tin nhập cuộc.

    Hình ảnh thí sinh Phạm Huệ Anh "múa quạt" trong chương trình Olympia. Ảnh cắt từ clip. 

    Trước đó, trong cuộc đua tuần hai, tháng ba, quý II của chương trình Đường lên đỉnh Olympia được phát sóng vào ngày 17/2, cậu bạn Lại Kinh Châu đến từ trường THPT Hồ Thị Kỷ (Cà Mau) đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng sau phần giới thiệu bản thân khá hài hước.

    Cụ thể, MC Ngọc Huy đọc được phần sở thích trong bản đăng ký của Kinh Châu là múa quạt nên đã mời cậu bạn lên thể hiện vài đường cơ bản cho mọi người cùng chiêm ngưỡng. Không ngần ngại, Kinh Châu lập tức đi ra giữa sân khấu và "xuất chiêu" múa quạt cực phiêu trên nền nhạc "999 đoá hồng remix" khiến tất cả mọi người có mặt tại trường quay nổ tung trong tiếng cười, MC Ngọc Huy thậm chí còn phải lấy tay ôm mặt để nhịn cười.

    Sau màn thể hiện, MC Diệp Chi hỏi Kinh Châu kỷ lục múa quạt của cậu dài nhất trong bao lâu, câu trả lời của cậu bạn này lại một lần nữa xứng đáng đi vào lịch sử hài hước của chương trình: "Nếu không có ai làm phiền hay không có gì cản trở, em có thể múa mãi mãi!".

    Màn múa quạt gây sốt của Kinh Châu. 

    Cả hai thí sinh Phạm Huệ Anh và Lại Kinh Châu đều có màn trình diễn tài năng “múa quạt”. Điệu múa này được biết tới là một vũ điệu đang thịnh hành tại các vũ trường, gắn với các "dân chơi" ưa thích âm nhạc điện tử.

    Do vậy, việc 2 học sinh thể hiện điệu múa này đã gây nên một hồi tranh cãi, đặc biệt là khi hai em trình diễn điệu múa quạt này trong một chương trình truyền hình, một sân chơi trí tuệ dành cho học sinh.

    Có ý kiến cho rằng, việc điệu múa này xuất hiện nhiều lần trong chương trình Olympia như một tài năng có thể truyền bá nó trong giới học sinh - sinh viên, gây nên những ảnh hưởng xấu.

    Song bên cạnh đó cũng có ý kiến khác, nói rằng một điệu múa không làm người ta trở nên tốt hay xấu đi mà đơn giản chỉ là một thú vui giải trí mà thôi.

    Một số bình luận tiêu biểu trên mạng xã hội về vấn đề này là: "Múa đẹp đấy nhưng sai chỗ rồi", "Múa quạt ít thôi để thời gian mà học mấy em ạ", "Dẻo phết đấy chứ, tôi tập mãi mà không được"...

    Về phía 2 thí sinh giỏi múa quạt Kinh Châu và Huệ Anh, các em đều coi màn trình diễn này như là một phần tương tác với khán giả, giúp bản thân giảm bớt áp lực trong cuộc đấu trí Olympia.

    Hiện nay, việc nên hay không nên đưa điệu múa quạt này xuất hiện trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia còn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

    Đường lên đỉnh Olympia là một sân chơi trí tuệ dành cho học sinh trung học phổ thông, đã có uy tín 19 năm. Chương trình thu hút sự quan tâm không chỉ của các em học sinh ở các lứa tuổi khác nhau mà cả những khán giả yêu thích tri thức khoa học, các thầy cô giáo.

    Hàng năm, chương trình Đường lên đỉnh Olympia tôn vinh những thí sinh có trí tuệ cao, vừa học giỏi, vừa có kiến thức xã hội phong phú. Qua chương trình này, học sinh ôn luyện được những bài học trên lớp, khiến những kiến thức đi vào thực tiễn sinh động hơn và mở rộng tầm hiểu biết.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-thi-sinh-olympia-gay-tranh-cai-tren-song-truyen-hinh-voi-man-mua-quat-a269143.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan