+Aa-
    Zalo

    Nữ tiến sĩ U40 gây bão mạng xã hội khi nêu ra 11 tiêu chí chọn chồng, ai nghe xong cũng lắc đầu ngao ngán

    (ĐS&PL) - Nhiều người sau khi nghe xong 11 tiêu chí chọn chồng của nữ tiến sĩ đã phải lắc đầu ngao ngán. Không ít người cho rằng tiêu chí của cô đưa ra rất khó để tìm được chồng phù hợp.

    Nữ tiến sĩ sinh năm 1982 (Thượng Hải, Trung Quốc) được sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh tốt. Từ bé, cô được bố mẹ đầu tư học hành và rèn luyện nhiều bộ môn phụ. Ngoài đàn piano, cô còn chơi giỏi cờ vua, thư pháp, hội họa, đồng thời phát triển về mặt đạo đức, trí tuệ, thể chất và thẩm mỹ. 

    Ai cũng nghĩ tất cả những điều đó sẽ khiến cô dễ tìm bạn đời. Thế nhưng ở tuổi U40 cô vẫn lẻ bóng, trang 163 đưa tin. 

    Những năm gần đây, có nhiều người theo đuổi cô. Thế nhưng khi nhìn thấy 11 tiêu chí chọn bạn đời của nữ tiến sĩ, tất cả đều né tránh. Họ cho rằng, rất hiếm người có thể đáp ứng được yêu cầu này.

    nu tien si u40 gay bao mang xa hoi khi neu ra 11 tieu chi chon chong ai nghe xong cung lac dau ngao ngan1
    Người phụ nữ có bằng tiến sĩ của đại học danh giá, vẫn còn độc thân và đang muốn lập gia đình

    11 tiêu chí của nữ tiến sĩ gồm: Bằng đại học 985 (trường đại học thuộc dự án đẳng cấp thế giới ở Trung Quốc); Phải là người Thượng Hải (số chứng minh thư bắt đầu bằng 310 - ID của Thượng Hải); Đẹp trai, mũi thẳng, răng trắng đều, không hói, thị lực tốt, không đeo kính; Cha mẹ của bạn trai cũng phải là người Thượng Hải, có lương hưu; Cao trên 1,8 m; Có 3 ngôi nhà hoặc biệt thự đơn lập được xây dựng sau năm 2011; Phải có ô tô không dưới 1 triệu tệ (khoảng 3,4 tỷ đồng); Phải là người sinh từ năm 1980 đến 1982; Tiền lương hàng năm sau thuế không dưới 1 triệu tệ (khoảng 3,4 tỷ đồng); Biết làm việc nhà; Chưa từng kết hôn.

    nu tien si u40 gay bao mang xa hoi khi neu ra 11 tieu chi chon chong ai nghe xong cung lac dau ngao ngan2
    Cô gái khiến cư dân mạng dậy sóng vì tiêu chí quá đối khắt khe

    Dân mạng xứ Trung phân tích riêng từng vấn đề. Đầu tiên là bất động sản, ở Thượng Hải tấc đất tấc vàng, để đáp ứng yêu cầu của nữ thạc sĩ thì người đàn ông phải là tỷ phú. Triệu phú cũng không đạt được tiêu chuẩn trên.

    Hơn nữa, một người sinh từ năm 1980 đến 1982 như tiêu chí của cô đa số đều đã có con cái lớn. Nếu cô gái yêu cầu họ chưa lập gia đình thì chẳng khác nào việc "mò kim đáy bể". 

    Vấn đề về chứng minh thư và đòi là dân Thượng Hải gốc cũng khá vô lý và có phần quá mức khắt khe.

    Những yêu cầu còn lại, người ta không bàn luận đến nhiều nhưng dân mạng vẫn cho rằng nó thật sự bất hợp lý khi nữ thạc sĩ đã ở độ tuổi U40 và nhan sắc cũng không phải quá mức hơn người. Lúc này, tuổi tác và bằng cấp cao quá đôi khi có thể là điểm bất lợi cho cô khi chọn chồng.

    Bởi vậy nên có vẻ như một thời gian kể từ khi tìm đối tượng, nữ tiến sĩ vẫn chưa kiếm được ai phù hợp với tiêu chuẩn của mình.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tien-si-u40-gay-bao-mang-xa-hoi-khi-neu-ra-11-tieu-chi-chon-chong-ai-nghe-xong-cung-lac-dau-ngao-ngan-a614424.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan