+Aa-
    Zalo

    Nữ tội phạm lẩn trốn sở hữu ngoại hình xinh đẹp gây sốt khắp Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qingchen Jingjing trở thành cái tên được săn lùng trên khắp Trung Quốc sau khi cảnh sát đăng tải hình ảnh truy nã của cô vào ngày 20/11.

    Qingchen Jingjing trở thành cái tên được săn lùng trên khắp Trung Quốc sau khi cảnh sát đăng tải hình ảnh truy nã của cô vào ngày 20/11.

    Nữ nghi phạm đang bị truy nã tại Trung Quốc Qingchen Jingjing. Ảnh: SCMP

    Qingchen Jingjing bị cáo buộc tham gia một nhóm tội phạm lừa tiền của khách hàng tại các quán bar và quán trà. Băng nhóm có 7 người , 2 người đã đầu hàng cảnh sát nhưng nữ nghi phạm trên hiện vẫn lẩn trốn.

    Tuổi và nghề nghiệp của Qingchen chưa được xác nhận, dù một cựu đồng nghiệp cho hay cô chỉ khoảng 19 tuổi.

    Theo SCMP, cảnh sát bắt đầu điều tra băng nhóm này sau khi một người đàn ông tới trình báo bị lừa hàng trăm USD tại quán bar trong khu Khoa học và công nghệ của thành phố.

    Cảnh sát sau đó kết luận Jingjing và đồng bọn đã hoạt động ít nhất nửa năm và nhắm vào những người say rượu.

    Sau khi bức ảnh của Jingjing được lan truyền chóng mặt, cảnh sát thành phố Miên Dương đã đăng tải thông báo trên Weibo nhấn mạnh: "Đẹp không phải là vấn đề của bạn, nhưng sử dụng ngoại hình để phạm tội là sai trái".

    Một người tự xưng là bạn học cũ thời trung học của Qingchen kể rằng cô được mệnh danh là "hoa khôi" của lớp và có nhiều chàng trai tán tỉnh. Một đồng nghiệp cũ lại cho hay Qingchen rất cởi mở và tự hào về ngoại hình của mình.

    "Cô ấy sinh năm 1999. Khi nghỉ việc, cô ấy bảo rằng sẽ đi du lịch nước ngoài với bạn trai", người này kể.

    Trên mạng xã hội Weibo, nhiều bình luận bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc của Qingchen. "Cô ấy có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách quay video trực tuyến thay vì lừa đảo trong quán bar", một người nêu ý kiến.

    Cộng đồng mạng Trung Quốc thậm chí còn so sánh Jingjing với Jeremy Meeks, được mệnh danh là "nam tù nhân đẹp trai nhất thế giới" từng bị cảnh sát California bắt giữ năm 2014 vì tội tàng trữ vũ khí trái phép và hoạt động băng nhóm tội phạm.

    Jeremy Meeks, người được mệnh danh là "nam tù nhân đẹp trai nhất thế giới". Ảnh: Getty

    Meeks trở nên nổi tiếng sau khi bức ảnh chụp anh khi vào tù được lan truyền trên các trang xã hội. Sau 2 năm ngồi tù, Meeks bắt đầu sự nghiệp người mẫu, trình diễn tại nhiều sàn diễn nổi tiếng trên khắp thế giới và có các khoản thu nhập ổn định.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-toi-pham-lan-tron-so-huu-ngoai-hinh-xinh-dep-gay-sot-khap-trung-quoc-a252774.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan