+Aa-
    Zalo

    Nữ Việt Nam 3-4 nữ U20 Australia: Lại thua ngược, nữ VN trắng tay rời giải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - ĐT nữ Việt Nam đã để thua đối thủ sát nút với tỉ số 3-4, qua đó, trắng tay rời AFF Cup 2015.

    (ĐSPL) - ĐT nữ Việt Nam đã để thua đối thủ sát nút với tỉ số 3-4, qua đó, trắng tay rời AFF Cup 2015

    Dù để thủng lưới sau cú dứt điểm của tiền đạo trẻ Ferguson  ở ngay phút thứ 4, ĐT nữ Việt Nam không hề nao núng và nhanh chóng tổ chức thế trận tấn công về phía đội khách. Phút thứ 10, nữ Việt Nam được hưởng một quả penalty sau khi Nguyễn Thị Nguyệt bị hậu vệ Australia phạm lỗi trong vòng cấm. Minh Nguyệt dễ dàng đánh lừa thủ môn đội trưởng Teagan của U20 Australia để san bằng tỉ số 1-1.

    ĐT nữ Việt Nam thua ngược U20 Úc. Ảnh: Thanh niên.

    Không những thế, tới phút 30, nữ Việt Nam có còn có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Tận dụng pha để mất bóng khá ngớ ngẩn của cầu thủ Australia, Minh Nguyệt đi bóng xộc thẳng vào còng cấm địa trước khi tung cú dứt điểm hạ gục Teagan. Các cô gái của chúng ta còn tiếp tục kiểm soát thế trận tốt cho đến phút 56 khi bị Ferguson bất ngờ gỡ hoà. 
    Kể từ thời điểm này, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Phút 73, Kathleen Franco lập công nâng tỉ số lên 3-2 cho Australia từ đường chuyền dọn cỗ của Ibini –Isei. Sau đó, Tuyết Dung đã tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa 3-3 ở phút 85. Tuy nhiên, ở những giây bù giờ cuối cùng thì U20 Australia bất ngờ có bàn thắng nhờ công của Ibini -Isei ấn định chiến thắng chung cuộc 4-3. Với chiến thắng này, U20 Australia giành tấm Huy chương đồng AFF Cup 2015. Trong khi đó, nữ Việt Nam trắng tay rời giải.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-viet-nam-3-4-nu-u20-australia-lai-thua-nguoc-nu-vn-trang-tay-roi-giai-a93828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.