+Aa-
    Zalo

    Nữ võ sĩ mất chức vô địch thể giới sau màn KO gây sốc khiến cô "ngất đứng" ngay trên võ đài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ Terri Harper đã mất 2 đai vô dịch thế giới WBC và IBO sau khi cô bị đối thủ Alycia Baumgardne hạ đo ván.

    Đây là trận đấu tranh 2 đai vô địch thế giới WBC và IBO. Trong đó, nữ võ sĩ người Anh Terri Harper tham dự trận đấu này với tư cách đương kim vô địch và đang duy trì một phong độ vô cùng tốt khi chưa thua trận nào trong 12 lần thượng đài. Trong khi đó, đối thủ của cô, võ sĩ người Mỹ Alycia Baumgardner (27 tuổi) cũng được mệnh danh là "quả bom" với thành tích toàn thắng cả 5 trận đấu trước đó. 

    boxing-2021--terri-harper-loses-world-title-to-alycia-baumgardner-knocked-out-on-her-feet-ref-stoppage---news.com.au-austral.mp4

    Video ghi lại trận đấu. Nguồn: news.au.com

    Theo đó, trận đấu giữa 2 cao thủ đã thu hút sự chú ý đặc biệt. Trong những hiệp đầu, cả Harper và Baumgardner đều có những pha tấn công nguy hiểm nhằm vào đối thủ của mình. Tuy nhiên, khi bước vào hiệp đấu thứ 4, do một sơ suất khi chủ động tấn công, boxer người Anh đã nhận một cú đấm trực diện vào mặt khiến cô choáng váng và thậm chí "đứng ngất" ngay trên võ đài. 

    Tận dụng cơ hội này, Baumgardne đã lao tới tung thêm 3 cú đấm bằng tay trái vào Harper và kết thúc trận đấu. Với chiến thắng này, Baumgardner đã trở thành nhà vô địch quyền anh thế giới WBC, IBO. Còn Terri Harper đã phải đón nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-vo-si-mat-chuc-vo-dich-the-gioi-sau-man-ko-gay-soc-khien-co-ngat-dung-ngay-tren-vo-dai-a519224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan