+Aa-
    Zalo

    Nuôi nhân tình trẻ, đánh đuổi vợ khỏi nhà?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung mong muốn pháp luật xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật của ông Nguyễn Phước Khánh và bảo đảm quyền lợi cho bà.

    Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung mong muốn pháp luật xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật của ông Nguyễn Phước Khánh và bảo đảm quyền lợi cho bà.

    Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung (phường 9, TP.Vũng Tàu) gửi đơn tới báo Bà Rịa – Vũng Tàu phản ánh, chồng bà là ông Nguyễn Phước Khánh có những hành vi vi phạm pháp luật như: sống ngoài hôn nhân với một phụ nữ khác khi chưa ly dị vợ, đánh đập vợ gây thương tích, làm giả giấy chứng nhận độc thân.... Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung mong muốn pháp luật xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật của ông Nguyễn Phước Khánh và bảo đảm quyền lợi cho bà.

    Căn hộ A7-10 của vợ chồng bà Nguyễn Thị Mỹ Dung và ông Nguyễn Phước Khánh ở Chung cư Vũng Tàu Plaza.

    Theo trình bày của bà Nguyễn Thị Mỹ Dung, căn hộ của vợ chồng bà ở Chung cư Vũng Tàu Plaza (207, Lê Hồng Phong, phường 8, TP.Vũng Tàu) hiện đang được ông Nguyễn Phước Khánh quản lý, còn bà sống ở căn nhà số 755 Trương Công Định (phường 9, TP.Vũng Tàu). Ông Nguyễn Phước Khánh chưa ly hôn với bà Dung, nhưng đã sống như vợ chồng với cô gái tên Ninh Thị Yến, quê ở xã Yên Nhân, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình hơn 1 năm nay. 

    Hiện, cô Yến đang có bầu và sắp sinh con. Theo bà Nguyễn Thị Mỹ Dung, ông Nguyễn Phước Khánh đã vi phạm Luật hôn nhân và gia đình, bởi bà Dung vẫn là vợ hợp pháp của ông Khánh, có giấy đăng ký kết hôn được pháp luật công nhận. 

    Bà Dung cũng cho biết, mặc dù căn hộ chung cư là tài sản chung của 2 vợ chồng, nhưng bà Dung không được vào nhà vì ông Khánh giữ chìa khóa. Ông Khánh còn dọa sẽ đánh nếu bà Dung gọi thợ mở khóa đến mở cửa. “Ông Khánh ngang nhiên sống với phụ nữ khác ngay trong căn nhà chung của 2 vợ chồng tôi và nói dối với mọi người xung quanh là đã ly dị vợ. Còn mục đích làm giấy chứng nhận độc thân giả của ông Khánh để làm gì thì tôi không rõ”, bà Nguyễn Thị Mỹ Dung nói.

    Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung còn tố cáo ông Khánh và cô Yến dùng gậy sắt đánh bà khi bà tới căn hộ chung của hai vợ chồng ở Chung cư Vũng Tàu Plaza vào cuối tháng 5 vừa rồi. Sau khi bị chồng hành hung, bà Dung có đi khám ở Bệnh viện Lê Lợi và được bệnh viện cấp giấy chứng nhận thương tích. Bà Dung cũng cho biết, vụ việc bà bị đánh có sự chứng kiến của Công an phường 8, nhưng công an không lập biên bản về hành vi hành hung người khác của ông Khánh.

    Theo tìm hiểu của báo BR-VT và qua phản ánh của một số người dân sống tại tầng 7 Chung cư Vũng Tàu Plaza, hàng xóm của ông Nguyễn Phước Khánh cho biết, sự việc bà Nguyễn Thị Mỹ Dung bị ông Khánh dùng gậy đánh ở chung cư trong cuối tháng 5 vừa rồi là có thật. 

    Người dân cho biết, một số lần họ cũng có nhìn thấy cô gái trẻ xuất hiện ở căn hộ ông Nguyễn Phước Khánh. “Chuyện gia đình người ta chúng tôi không muốn can thiệp vào, nhưng mong vợ chồng họ không có những vụ cãi vả, gây gổ, làm ồn ào ảnh hưởng tới những người xung quanh nữa”, một người dân sống ở tầng 7 Chung cư Vũng Tàu Plaza bày tỏ.

    Để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc, chúng tôi đã liên lạc với ông Nguyễn Phước Khánh, nhưng ông từ chối tiếp xúc với phóng viên.

    Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Chánh án Tòa án nhân dân TP.Vũng Tàu cho biết, Tòa án TP.Vũng Tàu đã nhận được đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị Mỹ Dung về các nội dung trên và đơn xin ly hôn của ông Nguyễn Phước Khánh. Tuy nhiên, nội dung tố cáo của bà Dung không thuộc thẩm quyền xử lý của tòa án, vì vậy, tòa đã hướng dẫn bà Dung gửi đơn về UBND phường 8, Công an phường 8 và cơ quan điều tra để được giải quyết. Ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Hiện TAND TP.Vũng Tàu đang tiếp tục giải quyết vụ việc ly hôn giữa bà Nguyễn Thị Mỹ Dung và ông Nguyễn Phước Khánh. 

    Tòa đã tiến hành các bước hòa giải. Ông Khánh chấp nhận để căn nhà số 755 Trương Công Định mà bà Dung đang sống và 1/6 tài sản ở căn hộ chung cư Vũng Tàu Plaza cho bà Dung, nhưng bà Dung không đồng ý và không hợp tác với Tòa trong việc phân chia tài sản. Nếu có những văn bản của các cơ quan chức năng về các nội dung tố cáo nêu trên, thì tòa sẽ xem xét chúng như những tài liệu liên quan khi giải quyết vụ án ly hôn của hai người”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoi-nhan-tinh-tre-danh-duoi-vo-khoi-nha-a36967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan