+Aa-
    Zalo

    Ô tô du lịch chở học sinh đi tham quan bất ngờ bốc cháy khi đang dừng đỗ trong bãi

    (ĐS&PL) - Lửa cháy dữ dội và lan nhanh chóng ra toàn bộ chiếc xe ô tô du lịch, kèm theo khói đen nghi ngút và mùi khét nồng nặc.

    Theo báo Sức Khỏe & Đời Sống, ông Bùi Đức Thuận - Phó chủ tịch UBND xã Cao Sơn (huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) đã xác nhận thông tin về một vụ cháy xe ô tô xảy ra trên địa bàn vào trưa 2/12.

    Cụ thể, khoảng hơn 11h ngày 2/12, tại bãi đỗ xe của Khu du lịch Bản Mường Xanh (thôn Bằng Gà, xã Cao Sơn, huyện Lương Sơn) bất ngờ xảy ra một vụ cháy xe ô tô du lịch.

    Được biết, xe ô tô du lịch này đang dừng đỗ trong bãi sau khi đưa học sinh đi thăm quan nông trại trong Bản Mường Xanh. Ông Bùi Đức Thuận cho hay, vào thời điểm xảy ra cháy, ô tô du lịch khóa cửa, không có khách và tài xế trên xe.

    o to du lich cho hoc sinh di tham quan bat ngo boc chay khi dang dung do trong bai
    Ô tô du lịch chở học sinh đi tham quan bất ngờ bốc cháy. Ảnh: Báo Lao Động

    Khi phương tiện bắt đầu bốc cháy, người dân xung quanh và nhân viên khu du lịch đã sử dụng bình cứu hỏa xách tay để khống chế ngọn lửa nhưng bất thành.

    Lửa cháy dữ dội và lan nhanh chóng ra toàn bộ chiếc xe cùng khói đen nghi ngút và mùi khét nồng nặc. Nhận thấy nguy cơ phương tiện có thể phát nổ, có người đã hô hoán, kêu gọi lùi lại để đợi lực lượng chức năng tới hiện trường.

    XEM THÊM: Liên tiếp phát hiện 3 quả bom trọng lượng lớn tại Quảng Bình

    Báo Lao Độngđưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Lương Sơn đã điều động xe chữa cháy và lực lượng PCCC&CNCH tới tham gia chữa cháy kịp thời. Đám cháy được dập tắt ngay sau đó.

    Vụ việc rất may không ghi nhận thiệt hại về người, còn thiệt hại về tài sản vẫn đang được thống kê. Hiện, nguyên nhân vụ cháy ô tô du lịch đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-du-lich-cho-hoc-sinh-di-tham-quan-bat-ngo-boc-chay-khi-dang-dung-do-trong-bai-a601953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan