+Aa-
    Zalo

    Ô tô tự lăn bánh rồi lao xuống hồ cá, chủ xe sững sờ đứng nhìn

    (ĐS&PL) - Chiếc ô tô đang đậu bỗng nhiên lăn bánh và trượt xuống con đường dốc, tiếp đó lao xuống hồ cá ngay cạnh.

    Sự việc xảy ra bên ngoài khu vực hồ cá nằm ở thành phố Diên An (tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc). Từ đoạn video đăng đăng tải, có thể thấy một người đàn ông đã lái ô tô vào khu vực này, sau đó xuống xe để xem những người khác ngồi câu cá.

    Khoảng 10 phút sau, chiếc ô tô của người đàn ông đột nhiên tự lăn bánh và trượt xuống con đường dốc, tiếp đó lao xuống hồ cá nga cạnh. Ban đầu, người đàn ông dường như không nhận ra chiếc ô tô của mình gặp chuyện. Mãi khi đứng dậy và nhìn lại phía sau, anh tỏ vẻ sững sờ vì không hiểu tại sao xe của mình lại tự lao xuống hồ cá.

    o-to-tu-lan-banh-roi-lao-xuong-ho-ca-chu-xe-sung-so-dung-nhin.mp4

    Nguồn tin địa phương cho hay chiếc ô tô gặp nạn là của nam tài xế họ Chen. Ông Chen dừng đỗ ở đoạn dốc nhưng quên kéo phanh tay nên chiếc xe mới tự trượt xuống hồ cá như vậy. Sau đó, ô tô của ông Chen đã được cần cẩu kéo lên khỏi hồ nước. Người đàn ông cũng báo công ty bảo hiểm để thanh toán chi phí sửa chữa ô tô.

    Hồi năm 2020, cư dân mạng từng xôn xao trước câu chuyện nam thanh niên họ Zhang lao xe xuống sông khi vừa ra khỏi trường lái được 10 phút. Cụ thể, sự việc xảy ra trên cầu Laoping ở thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc).

    Trên đường từ trường lái về, anh Zhang muốn tránh người đi đường nhưng không may phi xe xuống sông. Nam thanh niên được cho là đang mải đọc tin nhắn chúc mừng vượt qua bài thi sát hạch lái xe.

    "Trong khi tôi đang lái xe, tôi đã cầm điện thoại lên và đọc một vài tin nhắn. Có 2 người đang đi ở phía trước ngược chiều với tôi trên cầu. Lúc đó tôi hơi hoảng và bỗng nhiên bẻ lái sang trái”, Zhang chia sẻ với truyền thông.

    Rất may, chiếc xe đã không chìm xuống ngay nên Zhang có thời gian thoát ra ngoài và vào vờ an toàn. Người dân địa phương đã đưa Zhang vào nơi an toàn và đưa anh một bộ quần áo khô để thay. Trong khi đó, cảnh sát đã dùng cần cẩu đưa chiếc xe lên.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-tu-lan-banh-roi-lao-xuong-ho-ca-chu-xe-sung-so-dung-nhin-a555299.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan