+Aa-
    Zalo

    Olympic Indonesia có ưu thế vượt trội hơn Olympic Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Báo chí Indonesia cho rằng đội chủ nhà đang có ưu thế vượt trội so với Olympic Việt Nam và Malaysia tại ASIAD 18.

    Báo chí Indonesia cho rằng đội bóng chủ nhà đang có ưu thế vượt trội hơn so với Olympic Việt Nam và Malaysia tại ASIAD 18.

    Tại nội dung bóng đá nam ASIAD năm nay, có 3 đại diện của khu vực Đông Nam Á là đội tuyển Olympic Indonesia, Việt Nam và Malaysia lọt vào vòng 1/8, lần lượt gặp các đối thủ UAE, Bahrain và Nhật Bản.

    Dù là các đại diện bị đánh giá thuộc "vùng trũng" của châu Á, 3 đội bóng Đông Nam Á đều xếp ở ngôi đầu bảng. Olympic Malaysia giành quyền đi tiếp từ sau lượt trận thứ 2 với chiến thắng bất ngờ trước ĐKVĐ Hàn Quốc, Việt Nam tạo nên tiếng vang nhờ 3 điểm có được trước Nhật Bản.

    Nước chủ nhà cũng màn lội ngược dòng thành công trước Hong Kong để chính thức giành ngôi đầu bảng A.

    Olympic Việt Nam lọt vào vòng 1/8. Ảnh: Thể thao.vn 

    Theo đánh giá của cây bút Ramaditya Hariputro, dù nằm tại bảng đấu có đến 5 đội bóng, trong đó có đội tuyển Olympic Trung Quốc, Indonesia vẫn sở hữu thành tích tốt khi ghi tới 11 bàn thắng. 

    Trong khi đó, Malaysia và Việt Nam chỉ lần lượt có được 7 và 6 pha lập công. Hiện tại, tiền đạo Safawi Rashid của đội tuyển Olympic Malaysia đã có được 4 bàn, tạm thời dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn tốt nhất giải đấu.

    Ngoài tổng số bàn thắng và hiệu suất ghi bàn của các tiền đạo, trang thể thao điện tử của nước chủ nhà còn đánh giá cao sự đa dạng của những cầu thủ ghi bàn.

    Cụ thể, 11 bàn thắng đã ghi cho Indonesia đến từ 6 cầu thủ khác nhau. Trong đó, chỉ có 5 cái tên xuất hiện trong danh sách "nổ súng" của Việt Nam. Tại đội tuyển Olympic Malaysia, con số này là 4 cầu thủ.

    Bước vào vòng 1/8, Olympic Việt Nam là đại diện đầu tiên của Đông Nam Á thi đấu trong cuộc đối đầu với Bahrain vào lúc 19h30 ngày 23/8 trên sân vận động Patriot Candrabhaga, Bekasi (Indonesia).  

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympic-indonesia-co-uu-the-vuot-troi-hon-olympic-viet-nam-a241406.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan