+Aa-
    Zalo

    Ồn ào tình cảm vừa lắng xuống, Shark Bình liền có động thái gây chú ý

    (ĐS&PL) - Chuyện tình cảm ồn ào giữa 3 nhân vật gồm Shark Bình- Phương Oanh- bà Đào Lan Hương có vẻ như đã dần lắng xuống. Tuy nhiên, phía Shark Bình mới đây bất ngờ đã có động thái mới gây chú ý.

    Ồn ào tình cảm giữa Shark Bình - Phương Oanh và bà Đào Lan Hương từng có thời gian gây tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. Trước nhiều ý kiến trái chiều, cả 3 nhân vật này đều có những cách phản ứng khác nhau trước dư luận.

    Thời gian đầu, Shark Bình và Phương Oanh chọn cách đối mặt với anti-fan, cả hai liên tục đáp trả những lời bình luận không mấy thiện chí về mối quan hệ của họ.

    Thậm chí, Phương Oanh còn bị dân mạng “ném đá” dữ dội khi nhiều khán giả cho rằng, cô vì tình yêu mà thách thức khán giả, ngông cuồng trong phát ngôn của mình, khiến cô phải khoá toàn bộ Facebook cá nhân lẫn Fanpage một thời gian.

    Tương tự, Shark Bình thời gian đầu liên tục đứng ra bênh vực bạn gái. Thế nhưng sau tất cả, Shark Bình cũng đành khoá phần bình luận trên nền tảng cá nhân chính, ông chỉ mở phần bình luận ở Fanpage có tích xanh.

    picture11

    Shark Bình và diễn viên Phương Oanh công khai hẹn hò.

    Đến thời điểm hiện tại, khi chuyện tình cảm ồn ào này đã dần lắng xuống, nhiều người phát hiện động thái mới của Shark Bình. Theo đó, vị doanh nhân đã mở phần bình luận trên trang cá nhân chính, đồng thời thông báo ra mắt cuốc sách “Long mạch” tập 1.

    Cuốn sách này truyền tải thông điệp về khởi nghiệp sáng tạo thông qua những câu chuyện thực tế trong suốt 20 năm làm kinh doanh. Được biết, toàn bộ lợi nhuận bán sách được dùng cho mục đích từ thiện.

    “Sau bao ngày ấp ủ thì cũng đã đến lúc cuốn sách đầu tay của Shark đã lộ diện để thỏa nỗi mong chờ từ độc giả. 'Long mạch' - góc nhìn tươi mới và bài học thực chiến cho startup từ 0-1. Đây là cuốn sách do người Việt viết vì người Việt, xuất phát từ tâm niệm: người giàu không có nghĩa là nhiều tiền mà còn là người biết cho đi (tài sản hoặc tri thức). Cuốn sách được đúc kết từ 20 năm khởi nghiệp với vô vàn những khó khăn và hàng trăm thất bại của Shark", Shark Bình chia sẻ trên trang cá nhân.

    picture21

    Hình ảnh Shark Bình và cuốn sách đầu tay

    Trước đó, từng giải thích nghĩa của từ "long mạch", Shark Bình cho hay đây chính là yếu tố quyết định có nên xuống tiền cho một mô hình kinh doanh nhất định nào đó hay không. Đây không hẳn chỉ là một từ nghe có vẻ bắt tai, mà nó được rút ra từ quá trình khởi nghiệp của ông, gói gọn lại cả quá trình định hướng phát triển trong hai chữ "long mạch". 

    Như chính lời shark Bình đã nói: "Các startup cần tìm thấy được long mạch. Đó là một công thức kinh doanh hiệu quả và luôn đột phá trên thị trường. Sau đó cần có một hệ sinh thái phù hợp để làm bệ phóng vào thị trường nhanh, mạnh và hiệu quả". Hai yếu tố ý tưởng và hệ sinh thái đó, shark Bình đã từng trải qua hết và giờ ông mới có được thành công như hôm nay.

    Bởi vậy, có lần, ông cũng đã tự tin nói rằng "long mạch đang nằm trong túi anh đây này!", ám chỉ sự tự tin của ông đối với doanh nghiệp mà ông đang sở hữu.

    picture31
    Shark Bình- Nhà sáng lập & Chủ tịch HĐQT Tập đoàn NextTech

    Hiện Shark Bình đang làm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn NextTech- một tập đoàn công nghệ được thành lập từ năm 2013 có giá trị lên đến hàng tỷ USD.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-ao-tinh-cam-vua-lang-xuong-shark-binh-lien-co-dong-thai-gay-chu-y-a557666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan