+Aa-
    Zalo

    Ơn giời cậu đây rồi: Hòa Minzy tụt trang phục của Trấn Thành ngay trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPK) - Ơn giời cậu đây rồi tập 8 sẽ tiếp tục mang đến những nụ cười với sự góp mặt của bốn khách mời: Hoà Minzy, Huỳnh Đông, Hữu Tín X-Pro và Mai Ngô.

    (ĐSPK) - Ơn giời cậu đây rồi tập 8 sẽ tiếp tục mang đến những nụ cười với sự góp mặt của bốn khách mời: Hoà Minzy, Huỳnh Đông, Hữu Tín X-Pro và Mai Ngô. Trẻ trung và vô cùng táo bạo, họ đã khiến bốn vị trưởng phòng và cả giám khảo Hoài Linh phải “đứng hình”, ngượng chín mặt trước lối ứng xử không thể ngờ của mình.

     Mai Ngô công khai dè bỉu, tuyên chiến Lilly Nguyễn tại Ơn giời cậu đây rồi


    Không cùng góp mặt trong 1 tập nhưng Mai Ngô và Lilly Nguyễn vẫn cạnh tranh sát ván tại “Ơn giời, cậu đây rồi”. Đây cũng là lần đầu tiên 2 nữ người mẫu xuất hiện trên sân khấu kịch - một thử thách mà cả hai đều công nhận là “quá khó”. Khi được hỏi về sự tham gia của Lilly, Mai Ngô bình thản: “Lilly thì tăng động đó nhưng tiếng Việt bả còn nói chưa rành thì...” Trước lời dè bỉu của Mai Ngô, Lilly Nguyễn lạnh lùng: “Mai ơi, chị không còn gì để nhắn với em hết” và sẵn sàng tung chiêu trên sân khấu “Ơn giời”.


    Trong Ơn giời cậu đây rồi tập 8, Mai Ngô sẽ rơi vào vòng tay của Trường Giang. Giữa trời đông giá lạnh, Trường Giang thểu não hát bolero khiến Mai Ngô phiêu, nhảy hip hop để mua vui cho nam trưởng phòng.

    Trấn Thành diện trang phục bó sát khiến Hòa Minzy khao khát


    Càn quét mọi sân khấu giải trí, Hoà Minzy đã “ủ mưu” suốt thời gian dài để công phá “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 3. Vừa xuất hiện, khách mời bé nhất tập 8 Ơn giời cậu đây rồi đã khiến các anh chị nghệ sĩ khác phải dè chừng. Không được MC Xuân Bắc đói hoài, Hoà Minzy “vạch trần”: “Đã nghe danh từ lâu nhưng không ngờ chú Xuân Bắc lại mê gái đến thế”. Hoà Minzy “cảnh báo”: Trường Giang hay lấy điều tế nhị của người khác để làm trò cười thì chờ đấy, mình sẽ lấy chuyện tế nhị của anh để chơi lại”.

    Đầy tự tin, Hoà Minzy khẳng định: “Showbiz này em là lầy nhất rồi”. Nữ ca sĩ thẳng thắn nói chỉ có Trấn Thành mới lầy bằng mình. Hoà Minzy hy vọng trưởng phòng cứ thẳng tay để mình đáp trả hết sức. Cầu được ước thấy, Hoà Minzy sẽ hoá nữ anh hùng để chạm trán với Trấn Thành.



    Trong một tình huống, Hoà Minzy đã khiến Trấn Thành ngượng chín mặt khi tự tay lột trang phục của nam trưởng phòng ngay trên sân khấu. Mặc trang phục Batman bó sát, Trấn Thành mất hẳn tự tin khi đối diện với nữ khách mời, liên tục lấy tay che chắn cơ thể. Tuy nhiên, Hoà Minzy vẫn xông đến và gửi lời yêu cầu khiến Trấn Thành “rợn mình”: “Hãy trao cho em 1 phần cơ thể của anh”.

    Chuyện chia tay của Hoà Minzy và Công Phượng không thể thoát khỏi tầm ngắm của Trấn Thành. Tại đây, Trấn Thành đã lên tiếng dè bỉu ngoại hình tăng cân của Hoà Minzy. Không chút ngại ngần, Hoà Minzy trần tình mình tăng cân là vì bị người yêu bỏ. Nữ khách mời còn ghen tị với Hari Won khi luôn được Trấn Thành yêu thương và khoe trên mạng xã hội. Hoà Minzy bất chấp khuyên Trấn Thành hãy bỏ Hari Won để đến với mình.

     Huỳnh Đông bỏ vợ, cưới Thanh Duy - Hữu Tín hóa Thị Nở xấu đau đớn


    Chưa bao giờ, các nam khách mời lại “nhọ” đến thế. Trong Ơn giời cậu đây rồi mùa 3 tập 8, hai chàng trai Huỳnh Đông & Hữu Tín sẽ bất đắc dĩ nên duyên với hai “phó phòng” lắm chiêu: Thanh Duy và Anh Đức.

    Đang hạnh phúc với gia đình của mình, Huỳnh Đông lại rơi vào mối tình trớ trêu với “cô dâu” Thanh Duy. Trong đêm tân hồn lãng mạn, Huỳnh Đông sẽ cùng Thanh Duy khiêu vũ vô cùng nóng bỏng.


    Ở diễn biến khác, trưởng nhóm X-Pro Hữu Tín sẽ phải xoay sở trong hình dạng Thị Nở mà danh hài Hoài Linh đánh giá “Xấu xuất sắc” để tranh lấy cúp vàng của “Ơn giời” tuần này.

    Ơn giời cậu đây rồi tập 8 sẽ phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (24/12) trên VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-hoa-minzy-tut-trang-phuc-cua-tran-thanh-ngay-tren-san-khau-a175410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan