+Aa-
    Zalo

    Ơn giời, cậu đây rồi tập 3: Hoài Linh làm cha già đòi lấy vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 3 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, Hoài Linh làm cha già đòi lấy vợ khiến hai cô con gái té ngửa.

    (ĐSPL) - Tập 3 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, Hoài Linh làm cha già đòi lấy vợ khiến hai cô con gái té ngửa.

    Xem tập 3 “Ơn giời, cậu đây rồi!” lên sóng vào tối 25/10, khán giả sẽ thấy sự tham gia của các nghệ sĩ Tiến Luật, Khánh Nam, Quỳnh Trang và Ngân Quỳnh. Trưởng phòng Đại Nghĩa lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình. Khán giả đã được những cười sảng khoái khi xem những tình huống gần gũi với đời sống hằng ngày được thể hiện một cách hài hước và duyên dáng. 

     nghệ sĩ Tiến Luật, Khánh Nam, Quỳnh Trang và Ngân Quỳnh làm khách mời.

    Phần mở màn: múa “con thiên nga” – các trưởng phòng

    Ở tập 2 "Ơn giời, cậu đây rồi!", khán giả được xem đàn thiên nga trắng xinh đẹp khoe vòng 3 “khủng” thì sang tập 3 "Ơn giời, cậu đây rồi!", bốn “nàng” thiên nga xinh đẹp là Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Việt Hương đã bị hóa mình đen thui. Thiên nga “mẹ” Việt Hương đầu đàn khoe tài múa ba lê chuyên nghiệp, dẫn đàn con chân to của mình vào sân khấu. Tuần này có sự xuất hiện của “nàng” thiên nga Đại Nghĩa với vai trò trưởng phòng. Trong khi mẹ múa may thì đàn con lúc thì thương yêu rỉa lông, lúc thì lại lao vào đòi cắn nhau chí chóe.

    Đặc biệt, thiên nga Trấn Thành hóa trang tài tình tới mức mọi người không thể nhận ra với mắt xệ, môi tỏ, mũi cao lạ kỳ làm khán giả phì cười. Giám khảo Hoài Linh chia sẻ cảm xúc của mình: “đó là sự nỗ lực của tất cả anh em nghệ sĩ hài. Họ đã cố gắng hết sức để có màn múa công phu, hết sức của họ, không còn đòi hỏi gì hơn”.

     các trưởng phòng: Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Việt Hương.

    Bốn khách mời tham gia chương trình kỳ này là các nghệ sĩ Tiến Luật, Khánh Nam, Quỳnh Trang và Ngân Quỳnh. Đến với chương trình, họ phải mở những cánh cửa đầy bất ngờ. Như MC Xuân Bắc chia sẻ, nhiều người dù có “bản lĩnh cao cường” đến đâu đi nữa cũng có lúc phải bấn loạn vì không biết xử lý tình huống thế nào. Đặc biệt người chơi nào phải bước qua cánh cửa đầu tiên thì áp lực càng đè nặng trên vai. Quỳnh Trang còn chưa biết mình sẽ phải ứng phó ra sao nếu chẳng may phải gõ cửa đầu tiên thì Tiến Luật phải nhận “hung tin” khiến anh “hoang mang, hoang mang cực độ”.

    Còn nghệ sĩ Khánh Nam thì trả lời dưng dửng: “không có gì hồi hộp hết nhưng mà… xỉu 2 lần rồi á”. Cách trả lời dí dỏm của nghệ sĩ này khiến khán giả mong chờ được xem những màn đấu khẩu của anh với trưởng phòng ở những thử thách ngay sau đó.Giám khảo Hoài Linh so sánh “tương quan lực lượng” giữa các khách mời tham dự trong tuần này, theo anh “mọi người ai cũng có một thời gian trên sân khấu rất là lâu, chỉ có Quỳnh Trang là nhỏ tuổi nhất nên có thể kinh nghiệm ít nhất. Nhưng chưa chắc vì có khi kinh nghiệm mình ít nhưng sự lanh lợi nhiều”.

    Phòng 1: Thiên đàng – Trấn Thành và Tiến Luật

    Tiến Luật sẵn sàng là người đầu tiên thử thách với trang phục thể thao năng động kèm chiếc vợt cầu lông trên tay. Không biết mình sẽ gặp ai và câu chuyện như thế nào nhưng đứng trước cửa cũng đủ làm anh khá lo lắng vì lý do rất thật thà là “cầu lông không phải món sở trưởng”. Nếu được cầm quả banh sở trường trên tay thì chắc Tiến Luật sẽ bình tĩnh hơn.

    Lần đầu tiên, MC làm khách mời tá hóa khi bất ngờ đổ nguyên một ly nước màu đỏ lên áo làm anh một phen hoảng hồn với lời đe dọa quen thuộc “Cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc?”. Tiến Luật hoang mang bước vào phòng đầu tiên. Và chờ đợi anh chính là thiên thần có cánh môi bè Trấn Thành.

     Trấn Thành và Tiến Luật

    Thiên thần dễ thương từ cánh cổng trắng khó khăn bước ra chào bằng tiếng Thái kèm luôn Anh, Việt: “Welcome to Thiên đường” (Xin chào tới Thiên đường). Tiến Luật lại dịch ngay câu nói của thiên thần nghĩa là: “Rất vui được gặp ấy ở đây”. Thiên thần thích thú nhún chào lại “cảm ơn cưng” và tiếp tục xổ tiếng Anh giới thiệu: “I’m Angel” (Tôi là Thiên thần). Chỉ nhìn gương mặt kỳ lạ khôi hài của Thiên thần này cũng đủ làm khán giả không thể nhịn cười. Ngay cả Tiến Luật cũng bị “khớp” trước thiên thần xinh đẹp cứ nhún qua nhún lại tới chóng mặt, quên mất lý do tại sao mình được lên thiên đường đành hỏi lại. Ai ngờ thiên thần điêu ngoa phán: “Thường thi hỏi thiên thần sẽ bị thiên lôi chém á”.

    Trấn Thành đã được biết đến là một trưởng phòng luôn biết cách đỡ cho bạn diễn của mình những màn thua trông thấy và giúp họ nhập vai dễ dàng. Trong tập 3 "Ơn giời, cậu đây rồi!" cũng không ngoại lệ. Trong lúc Tiến Luật còn đang chưa định thần được, đoán mình bị chết thì thiên thần dễ thương đã xổ một tràng cứu bồ:

    “không có đâu, bạn không có chết đâu, bạn đang sống phây phây đó thôi. Sự thật là bạn đang sống dưới trần gian rất vui vẻ. Bạn chỉ được chuyển từ trạng thái sống qua trạng thái từ trần thôi”. Khán giả bắt được dịp hú hén thán phục thiên thần đáng yêu này. Đã thế còn giải thích tỉ mỉ thêm cho anh chàng kia hiểu: “Tôi không biết bạn có chết không nhưng ở dưới có làm đám ma của bạn”. Thiên thần dịu dàng được một chút không chịu được cũng phải nổi điên lên hỏi cung anh chàng kia tới tấp rằng “tại sao lên đây? lên bằng cách nào? tại sao áo dính máu me? tại sao chết? lên đây có gì mà tập thể dục?”. Anh này cuối cùng cũng biết mình là ai, anh tự kể mình tên là Nguyễn Trần Văn Quý.

    Thiên thần cứ gặng hỏi mãi bạn Quý sao chết mà máu me, chắc do thảm sát. Sao khi bị tra hỏi mệt quá, anh “tỉnh bơ” phán: “Có ai chết mà biết lý do mình chết hông?” làm thiên thần xém té ngửa. Hoài Linh cũng phải vỗ tay khen ngợi. Nghĩ ngợi mãi, anh Quý mới nhớ lại mình là giám đốc, một ngày đẹp trời ngủ không được nên 2 giờ sáng “nhớ nghề” buôn bán bất động sản quá nên kêu thư ký lên họp. Ai ngờ mở mắt ra thì thấy vợ cầm dao, anh nhắm mắt lại và tỉnh dậy thì thấy thiên thần xuất hiện. Cái chết này được thiên thần đánh giá là “huy hoàng”. Thiên thần phán đã điều tra và biết anh này chuyên lừa dối vợ. Khi bị hỏi anh ta nói do thư ký “đẹp hơn” hơn vợ.

    Anh chàng này được cho cơ hội đầu thai, nhưng không thể làm người nên đành làm chim ca hót líu lo. Ai dè ca sao thành tiếng quạ. Thiên thần chưa hài lòng bắt anh chàng kể chuyện làm “từ thiện” từ nhỏ tới giờ. Anh ta nghĩ mãi cuối cùng mới nhớ là từng mua tặng nhỏ bạn gái lớp 5 quyển sách giải toán để hai đứa xem chung. Kết thúc câu chuyện, Thiên Lôi đáng sợ xuất hiện để hóa kiếp cho nhân vật Quý.

     

    Anh sợ quá đi trốn vì “ở đây nói chuyện còn ghê hơn địa ngục”. Đi không được, ở cũng không cho, thiên thần quái chiêu hành người ta tới mệt. Tiến Luật chỉ chỉ Thiên lôi:  “Tội ông này, dị mà ở chung được cũng hay thiệt” để ám chỉ cuộc sống khổ cực khi phải sống chung với thiên thần lắm chiêu, nhiều trò.

    Hoài Linh bấm chuông kết thúc trọn vẹn tình huống, anh thích nhất tình huống cuối cùng khi người đòi đi, người bắt ở lại. Anh thích nhất khi Tiến Luật bảo thà xuống địa ngục còn hơn ở trên thiên đường. Theo Hoài Linh “trong kịch bản chỉ cần bạn xử lý được hai tình huống thật đắt là Linh cảm thấy rất là tốt rồi”. 

    Phòng 2: Xung đột gia đình - Việt Hương và Khánh  Nam

    Nghệ sĩ Khánh Nam là người tiếp theo thử thách tình huống với trưởng phòng trong tập 3 "Ơn giời, cậu đây rồi!". Hôm nay “Ơn giời, cậu đây rồi” chuộng tinh thần thể thao khi Tiến Luật thì mặc đồ của người chơi cầu lông, còn Khánh Nam nhìn trông như vận động viên tennis. Vừa ra sân khấu, nghệ sĩ Khánh Nam thú nhận ngay cảm xúc của mình “Anh nhìn mặt Hoài Linh là anh ớn quá rồi á”. Anh thú nhận “gặp trong hậu trường thì nói: Anh Nam vui quá, anh Nam dễ thương. Giờ dòm mặt nhìn căng quá, mệt thiệt á”. Xuân Bắc a dua bảo “em cũng thấy ớn”.

    Hoài Linh đùa ngay: “cứ nhìn mặt Hoài Linh đi, rồi sẽ có lúc anh Nam thấy đẹp” . Giám khảo Hoài Linh trấn an nỗi lo rằng cho nghệ sĩ Khánh Nam trong đó “hơi ghê một chút thôi chứ không có gì”. Vậy mà máy quay lia qua hé lộ cho khán giả một giây căn phòng bí ẩn, và một phụ nữ trông như ma với mái tóc rũ rượi đang đứng chờ sẵn làm càng hồi hộp hơn, trong khi khách mời thì không hay biết gì. Xuân Bắc lúc trước tạt máu me giả cho Tiến Luật. Giờ thì lại tốt bụng tặng bảo bối cho Khánh Nam, dặn anh khi nào bí quá thì mở ra dùng. Và người phụ nữ bật đèn pin rọi mặt dọa ma với mái tóc xù chờ Khánh Nam chính là Việt Hương.

     Việt Hương và Khánh  Nam

    Người phụ nữ tung khăn nhún chào: “Ơn giời, anh đã về”. Khánh Nam hết hồn lấy tay che mắt, nép ngay vào cửa “Bộ tui dỉnh chưởng xuống âm phủ nữa hả trời”. Cô giải thích ngay: “đây là nhà của anh chứ không phải âm phủ”. Nhân vật của Việt Hương làm người xem nghi ngờ đang mắc bệnh về tâm thần khi chơi trò dọa ma trong nhà. Vậy mà sau màn giới thiệu đặc biệt, cô ta hất tóc thật ngầu bảo: “đây là nhà của anh, anh đi từ đêm mới dề, em là vợ anh nè” khiến Khánh Nam đứng không vững khụy chân xuống giường “sao tui xui dậy trời”.

    Câu nói làm cô vợ bực mình “cái gì dậy, ông đi từ sáng tới giờ mới về, tôi phải lấy đèn pin tôi lặn lội đi kiếm ông, vậy mà giờ về ông còn nói xui hả, bộ lấy tui ông xui lắm hả?”. Anh chồng khúm núm sợ vợ nhìn như trăng trối. Cuối cùng đành ôm yêu cô vợ làm hòa nhưng vừa ôm đã thả ra liền, chê vợ hôi quá gây cười. Bà vợ hành chồng bằng màn đầu tiên là bắt đi vào nhà làm sao để không dơ vì đã lau sạch sẽ. Ông chồng dưng dưng nghĩ ngay ra cách đơn giản thôi là cởi giày ra mà không hề nao núng. Cuối cùng thì màn tra hỏi cũng bắt đầu. Tội về trễ không thể chối bay biến. Vợ nghi ngờ chồng đi đánh tennis nên lại gần hít hà, mà không phát hiện ra mùi mồ hôi. Chồng sợ quá khai ngay “có đánh đâu mà hôi”. Tự bịa là anh sếp kêu ra ngoài ngồi chơi. Cô vợ tấn công hỏi chồng liên tục, anh chồng trả lời gì cũng bị cho là ba xạo, là trốn tránh việc nhà, hành hạ cô vợ mệt nhọc.

    Cô vợ “sư tử Hà Đông” bán tin bán nghi chuyện chồng đi bia ôm. Anh chồng thẳng thắn nói: “Anh không đi uống, anh ôm”. Vợ nghe xong máu lên não, căng cơ luyện quyền sẵn sàng tung chưởng. Anh chồng biện minh “anh vô anh ôm bia, ôm bia cho mấy sếp uống”. Vợ vẫn không tin, ông chồng bảo rằng mình đi nhưng suy nghĩ cực chết. Vợ hỏi ngay: “Suy nghĩ gì?”. Khánh Nam tỉnh queo làm khán giả cười vỗ tay rần rần: “suy nghĩ gì nói láo làm sao bà tin”. Cô vợ chưa nguôi giận, lôi tin nhắn thoại tình cờ nghe trộm được từ điện thoại của chồng. Anh khai đó là cô bạn lượm banh chung. Ai ngờ ông chồng này được quá nhiều người yêu mến, còn một tin nhắn thoại khác nữa bị vợ phát hiện. Theo cô vợ “cái nãy tôi còn tha thứ, ít nhất nó còn có banh cho ông lấy, còn giờ này ông lấy gì nè”. Giọng con trai phát lên “Honey ơi, nhớ muốn chết luôn hà”. Vợ hỏi chồng tính chuyển hệ 3D hả. Anh chồng giải thích sao cũng không thể làm vợ nguôi giận, đã thể còn bị bắt lên giường nằm sấp. Vợ lấy chân “tẩm quất” dằn mặt.

     Việt Hương bắt nạt "chồng" Khánh  Nam.

    Vợ nhỏ nhẻ bắt chồng hát không được đứt hơi để lau nhà từ tầng 3 xuống. Anh chồng ca vọng cổ tới đứt hơi muốn ngất xỉu. Ai ngờ không được tha. Vợ búi tóc học theo hotgirl, còn bỏ áo ngủ vào quần cho có “bo-đì” rồi nhảy lên người đòi ông chồng hôn ngay khiến anh hoang mang ngay lập tức. Khán giả thì cứ thế mà không nhịn được cười. Cô vợ cứ bắt chồng phải ở nhà cho mình chăm sóc, không được đi đâu nhưng ông chồng chê vợ già xấu xí.

    Tình huống tiếp theo càng khiến khán giả cười “lăn lộn”. Cô vợ lấy túi vợt của chồng kiểm tra. Hóa ra chị này đã bỏ vợt muỗi ba ngày trong túi mà anh chồng không hế phát hiện. Khánh Nam đang diễn mà cũng bất ngờ với tình huống này, cưới mãi không dừng được. Hoài Linh cứu Khánh Nam dừng tình huống lại.

    Hoài Linh khi coi tình huống này nói rằng “tình huống Việt Hương đặt ra quá dễ với anh vì nét duyên của anh có sẵn rồi, từ ngữ của anh cũng rất nhiều. Chỉ có điều Việt Hương thoát vai mình ra luôn rồi vì mặt anh nhìn khán giả chịu không nổi mà bạn diễn của anh cũng chịu không nổi. Nó vừa ngây thơ, vừa quỷ quyệt, đủ kiểu trong đó hết á. Khi anh diễn, gương mặt biểu cảm rất là ngộ. Đối với bạn diễn cứng nghề như Hương mà chút xíu nữa đã phải chạy ra khỏi phòng rồi”. Khánh Nam chia sẻ cảm xúc khi tham gia “Ơn giời, cậu đây rồi!: “mà thật sự chương trình này lạ quá luôn á, Khánh Nam không hiểu luôn á, làm lại tình huống này là hổng có được”. Đó chính là nét hấp dẫn cho chương trình.

    Phòng 3: Casting phim - Đại Nghĩa , Anh Đức và Quỳnh Trang 

    Căn phòng thứ 3 chờ đón nghệ sĩ trẻ Quỳnh Trang với bộ váy xinh đẹp. Quỳnh Trang cười tươi chia sẻ “tâm trạng của em rất thoải mái, tới đâu đi tới đó, cứ để dòng đời xô đẩy ạ”. Nghệ sĩ hài Anh Đức mặc vest chờ sẵn: “Ơn giời, em đến rồi” và giới thiệu ngay về công ty làm phim lớn nhất Việt Nam. Quỳnh Trang được mời để casting và người quyết định chính là trưởng phòng Đại Nghĩa với vai đạo diễn.

     Đại Nghĩa , Anh Đức và Quỳnh Trang 

    Đạo diễn vừa nhìn thấy diễn viên tới casting đã hết hồn nhỏ to với nhân viên “trời ơi, gái bia ôm đó cha nội, quán Chiều Tím”. Quỳnh Trang nói ngay mình đi đóng phim ở trong đó, còn hôm nào không đi đóng phim thì là đi học diễn xuất. Lý do nghe hợp lý quá không thể cãi lại được nên hai người quyết định thử tài của diễn viên mới này.

    Hai người giới thiệu, nhân vật của Anh Đức tên Sản vì từng làm giữ xe trong bệnh viện phụ sản, còn vai của Đại Nghĩa vì tên Đạo vì từng làm Đạo tì? Làm cô gái giật mình. Họ sẽ cùng hợp tác làm phim “Cơn đau bụng của mỹ nhân” liên quan tới “dầu gió”. Quỳnh Trang yêu cầu diễn tả cơn đau bụng mà mặt vẫn đẹp. Anh Sản cù léc Quỳnh Trang làm cô này cười duyên đẹp đúng theo yêu cầu đạo diễn nhưng chưa diễn tả được sự đau. Quỳnh Trang quyết định nhập vai đang quằn quại dưới sàn, ai ngờ bị sếp Đạo bảo ngay “cái này là đau bụng đẻ em ơi”.

    Bộ phim “thập cẩm” với nhiều yếu tố ly kỳ đòi hỏi cao, bắt diễn viên phải hát để thử phim ca nhạc. Anh Sản thổ lộ thần tượng của anh là ca sĩ Lệ Rơi, “hát không vô nhịp mà bằng tất cả trái tim mình toát ra”. Cô gái thử giongjw với “Em là con bướm xinh” mà không nhớ lời làm mấy anh thất vọng bỏ qua thử thách này.

    Yêu cầu thử ba là chiều sâu nội tâm, làm khán giả xúc động bằng bi kịch. Nhưng không dừng lại ở đó. Quỳnh Trang bị sếp bắt cười rồi khóc, khóc rồi cười liên tục “như một con điên á em”. Quỳnh Trang nổi điên vừa cười vừa tới mức đòi bóp cổ anh Đạo. Chuyển qua khóc nhưng anh Sản bảo thiếu tiêu chí “xấu”. Quỳnh Trang chịu chơi làm mặt xấu. Mấy anh đạo diễn bắt em gái gợi cảm, quyến rũ, diễn mặt xấu, dáng đẹp. Nhiều yêu cầu quá làm nữ diễn viên phát điên, vò đầu bứt tóc.

     Quỳnh Trang diễn cảnh “nóng”.

    Đạo diễn yêu cầu diễn viên đóng cảnh “nóng”. Quỳnh Trang diễn ngay, chê công ty không có máy lạnh làm cô nàng bức bối. Mấy anh đạo diễn sững sờ. Còn khán giả thì vỗ tay khoái chí. Đạo diễn chơi khó Quỳnh Trang bắt đóng cảnh sexy, gợi cảm nhưng bị chê “chưa nóng, mới nực thôi em”. Nữ diễn viên bất ngờ tới tấn công đạo diễn. Hoài Linh bấm chuông kết thúc tình huống để cứu các nghệ sĩ.

    Quỳnh Trang chia sẻ vừa đẹp, vừa xấu, vừa khóc, vừa cười là điều bạn thấy khó nhất. Hoài Linh cho rằng những tình huống mà trưởng phòng đưa cho Quỳnh Trang khá khó, còn về người chơi thì “nhìn nhận tình huống rất nhạy nhưng xử lý chậm”. Giám khảo thích nhất cảnh Quỳnh Trang bóp cổ Đại Nghĩa. Hoài Linh tâm sự “ai cũng nghĩ đi làm phim chắc sướng lắm, có nhiều người phải chấp nhận những cảnh đó để đóng phim. Nhưng qua tiểu phẩm này tôi nghĩ mọi người sẽ có cách nhìn khác hơn một chút, bởi vì cũng có một số diễn viên họ cũng chấp nhận bóp cổ người đó để bước ra khỏi phòng”. Quỳnh Trang được khen ngợi: “Trang đã xử lý tình huống này rất tuyệt vời. Ưng lắm nhe!”.

    Phòng 4: Ông Ninh, ông Nang - Chí Tài, Trường Giang và Ngân Quỳnh

    Vị khách cuối cùng trong tập 3 "Ơn giời, cậu đây rồi!" là nghệ sĩ Ngân Quỳnh. Chị được mặc bộ áo tứ thân duyên dáng. Chị đoán mình có thể sẽ phải làm Thị Nở, Thị Hến hay ả Đào. Ngân Quỳnh cũng chia sẻ rất thích phần diễn của hai vợ chồng Khánh Nam và Việt Hương. Là người cuối cùng nhưng nghệ sĩ cũng không kém phần hồi hộp.

     Chí Tài, Trường Giang.

    Hai trưởng phòng còn lại chờ Ngân Quỳnh chính là Trường Giang và Chí Tài. Hai người cầm quạt, mặc áo the và chào “Ơn giời, em Đào tới rồi”, đúng như dự đoán của Ngân Quỳnh. Còn hai trưởng phòng chính là Ông Ninh và Ông Nang. Hai ông cụ nhí nhảnh hát ngay “Ông Ninh, ông Nang, ông ra đầu đình…”. Ả Đào khen ngay: “Ninh, Nang ông đẹp trai lắm, nhưng hai ông dê đều à” tạo tiếng cười ngay từ những phút đầu tiên cho khán giả. Ông Ninh muốn đổi tên Lê Mận Đào thành tên mang hơi hướng Tây phương là Lê-ki-ma. Trong khi Ông Nang nói lịu mãi muốn đặt tên Đào thành Bòong boong, vừa dứt lời đã bị ông Ninh khỏ quạt la “tào lao” ngay.

    Chuyện là cô Đào nhờ vả để hai ông giúp được tuyển làm vợ công tử con quan lớn. Ông Nang chê ngay từ đầu “bà già ngắt à bà ơi” trong khi Đào đang nói nhỏ nhẹ ngọt ngào. Điều kiện quan huyện đưa ra là ai mang dừa đôi hài của công tử thì sẽ được làm vợ. Ông Ninh đưa ngay đôi hài nhỏ xí chỉ vừa 3 ngón ra để thử ngay. Ông Nang giải thích: “Người ta chân quyền quý búp măng, còn bà chân trâu sao mà vừa”.

    Ông Ninh cảm thấy bị cho ra rìa nên kéo ngay cô Đào về phe của mình. Cô Đào giới thiệu mình quê ở Bạc Liêu. Nghe ông Ninh bảo mình ở Đồng Nai, ả Đào đáp thơ lại: “hèn gì nhìn anh đẹp trai/ đẹp trai mà lại có tài/ chắc chắn thành công trong nay mai”. Ông Ninh đang hưng phấn thì Đào dặn: “Thành công rồi đừng có đi ăn hại” làm ông “đứng hình”. Ông Ninh hứa sẽ chỉ cách cho Đào, chỉ cần 2, 4, 6 năng qua thăm anh. Ông Nang ra dấu nhắc nhở. Đào nhớ ra quay lại hỏi ngay xin tới thăm ông 3, 5, 7 ai ngờ bị ông gạt phăng “anh bận rồi”. Trường Giang có khiếu gây cười cho khán giả trong từng tình huống.

     Chí Tài, Trường Giang và Ngân Quỳnh.

    Công tử thích tân nhạc nhưng hai cụ lại bắt Đào ca vọng cổ. Đào ca rất ngọt, sau đó chuyển sang vọng cổ “remix”, nhún nhảy cho hợp ý công tử. Ai ngờ ông Nang chia sẻ cụ nhà tám mấy tuổi rồi, nghe nhạc remix chỉ thiếu điều tăng xông. Thế là Đào lại bị bắt hát nhạc nhẹ Bắc Kim Thang nhưng bằng giọng Huế. Ông Nang không hài lòng kêu Đào hát giống đọc rap. Hai ông bắt Đào thề trọn đời trọn kiếp với nhà chồng. Ai ngờ công tử tên “nản” chống gậy lom khom ra chào khiến Đào sợ quá đòi bỏ trốn. Hai ông không tha bắt Đào qua “hốt hàng”. Ông Nản răng hô, đưa vàng dụ Đào nhưng nàng vẫn hoảng chạy mãi.

    Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “anh không nghĩ em bị thử thách, em giống như đang cùng chung mọi người diễn luôn. Bởi tình huống họ đưa ra cũng không có gì khó, chỉ có làm thơ là thú vị. Ứng đối rất là thích. Ông công tử ra em né là đúng rồi. Nếu vậy là em có tình, chứ không là em vì tiền của rồi”.

    Những tiếng cười ý nghĩa, đầy sảng khoái đã khép lại phần thử thách cá nhân của 4 khách mời. Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “tất cả trưởng phòng, khách mời đều làm tốt vai trò của mình” khiến anh rất băn khoăn trong việc lựa chọn ai sẽ là người nhận cúp.

    Với những giây phút căng thẳng như vậy, Ngân Quỳnh chia sẻ vào tới trong mới “hoàn hồn” khi gặp phải vị công tử lạ lùng kia. Còn Tiến Luật thì vẫn chưa vừa lòng lắm nhưng thấy “khán giả cũng cười, cũng vui là được được rồi”. Khánh Nam tiếp tục tấu hài “hết run rồi, nhưng không mở miệng được nữa”. Anh tiếp tục kể lể bệnh tật: “Mỗi lần sợ hay run thường khô cuống họng nên khát nước. Cứ uống nước hoài thì… sau đó mệt lắm” làm Xuân Bắc phì cười. Quỳnh Trang thú nhận “may mắn không bị tình trạng như anh Nam. Em hồi hộp em không uống nước nhiều mà nói nhiều”.

    Dù cố gắng mang lại cho khán giả những giây phút giải trí vui vẻ nhưng cũng dễ dàng nhận ra những tình huống của các trưởng phòng luôn gửi gắm mẫu chuyện có thật trong đời sống hằng ngày như ghen, diễn viên đóng cảnh nóng, hối lộ, … với nhiều ý nghĩa mang lại cho người xem những khoảnh khắc vứa thoải mái nhưng cũng đầy chiêm nghiệm.

    Phòng 5: Cha già muốn lấy vợ - Hoài Linh và 4 khách mời

    Bốn khách mời đã tới lúc bước qua cửa ải cuối cùng với nhau. Họ phải thử thách với chính giám khảo Hoài Linh. Vẫn trong vai Tía khó tính quen thuộc, bốn người con khép nép vào chào. Tía khó nhọc “Ơn giời, tụi con về rồi”.

    Chị ba Ngân Quỳnh chọc ngay anh Hai Khánh Nam: “nãy chị sợ anh ngồi kế ba, người ta lộn tưởng ổng là em ba”. Tiến Luật thú nhận chạy về ngay thăm ba vì thấy status của ba trên facebook. Ba ốm yếu đứng ôm cột thông báo chuyện quan trọng. Con trai Tiến Luật bảo “ba không cần thông báo đâu ba, để nhang nửa cây rồi, giờ tụi con giựt thôi à”.

     
     Hoài Linh, Việt Hương và 4 khách mời.

    Ai ngờ ba trở mặt nhún nhảy cười toe toét: “Ba quyết định đi bước nữa” khiến hai cô con gái té ngửa. Bị chê hết xí quách như ba vẫn rất yêu đời. Anh Hai Khánh Nam ý kiến “Nếu ba bước trên bờ bình thường thì ba cứ bước, còn ba bước xuống sông thì ba đừng có bước. Bước xuống sông thì ba chết trôi”. Không đồng ý nhưng vẫn sợ ba nên chẳng dám nói thẳng. Em trai Tiến Luật mê facebook nhắc ba hai người có nhiều bạn chung qua, nhỡ ba “cua trúng ghệ con” thì hỏng bét cả ra. Ba tự tin “mày yên tâm đi, con ghệ mày mà khoái tao thì ba cũng không chấp nhận được đâu con”.

    Con gái Ngân Quỳnh thì lo gia phả lộn xộn. Út Quỳnh Trang nịnh ba “con giống ba nhất nên vừa cao, vừa ốm, vừa đẹp giống ba”. Con Út đang nhõng nhẽo không muốn ba cưới vợ. Anh Tiến Luật bảo ngay “mày nói khùng điên, còn hai anh nữa chi. Ba không lo nổi thì hai anh lo”. Anh hai không dám cản “con thấy ba là cha, muốn thì ai cản nổi, cản mà ba cãi lời bước cũng vậy thôi”. Con trai tham lam “ba bước thì cứ bước nhưng đám cưới thì tiền mừng có chia cho tụi con không ba?”. Ba trả lời nhanh chóng “gia tài còn chia chứ huống chi tiền mừng”. Nghe vậy anh đồng ý ngay lập tức.

    Anh Hai hỏi thăm: “Ba cưới bà nay còn mấy bà kia ba để lại con hả?”. Ba trả lời thành thật “quy tiên hết rồi”, mong con đầu đáng lẽ phải ủng hộ mình. Con gái Ngân Quỳnh tính toán kỹ bắt ba làm hợp đồng hôn nhân. Anh Hai tức giận: “mày ngu quá à, mày làm hợp đồng, mày chia tài sản, rồi ai lấy ổng. Tao còn ế, ổng dậy mà lấy”. 

    Nghe vậy ba nói thật ra ba giỡn thôi, không có đi bước nữa thiệt đâu mà đã làm hôn thú xong xuôi thật với cô vợ mới Việt Hương rồi. Ông Tía lắm chiêu hỏi Tiến Luật “thấy hàng có lo hông?”. Con trai thú nhận “con lo hông nổi đâu ba, cô ấy cao quá”. Con gái lớn lại bảo: “con tưởng ai chứ cô Ba là con đồng ý liền”. Ai dè bị bắt bài: “Cô ba nào? Tui tên Hương chứ cô ba là cô nào nữa”. Tình huống cuối cùng đã khép lại suôn sẻ trong tiếng cười của khán giả.

    Kết quả

     
     Khánh Nam được trao cúp.

    Trưởng phòng Hoài Linh chia sẻ “Linh ngồi dưới đã cảm nhận được rằng Linh và quý vị đã hòa chung với nhau để cảm nhận từng vở diễn”. Anh nhờ trưởng phòng Việt Hương trao cúp cho bạn diễn, chính là Khánh Nam.

    Tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (1/11) trên kênh VTV3. Chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

    Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-3-hoai-linh-lam-cha-gia-doi-lay-vo-a63437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan