+Aa-
    Zalo

    Ông bố 'bá đạo' nhổ răng cho con bằng một trái bóng khiến dân mạng phì cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông bố trẻ buộc một đầu sợi chỉ vào răng cậu con trai, đầu còn lại buộc vào trái bóng rồi ra sức sút bóng ra xa, chiếc răng ngay sau đó cũng bị 'cuốn' theo.

    Ông bố trẻ buộc một đầu sợi chỉ vào răng cậu con trai, đầu còn lại buộc vào trái bóng rồi ra sức sút bóng ra xa, chiếc răng ngay sau đó cũng bị 'cuốn' theo.

    Khi trẻ đến tuổi thay răng, chiếc răng sữa bắt đầu lung lay, trong khi đứa trẻ lại không dám đến gặp bác sĩ thì những ông bố 'lầy lội' lại được dịp trổ tài làm 'bác sĩ tại gia' cho các con.

    [presscloud]2112[/presscloud]

    Đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố trẻ đang dùng hết sức mình để sút bay trái bóng để giúp cậu con trai nhổ chiếc răng đang lung lay.

    Theo đó, ông bố này đã khéo léo buộc một đầu sợi chỉ vào chiếc răng đang lung lay của con trai và đầu còn lại của sợi chỉ được buộc vào một quả bóng. Sau cú sút của bố, chiếc răng đã ra đi kèm theo dòng nước mắt của cậu con trai.

    Vì đã biết rõ hành động của bố khi đứng cạnh trái bóng nên cậu bé có vẻ khá căng thẳng, liên tục dậm chân tại chỗ, mặt nhăn nhó và nắm chặt tay em trai đứng bên cạnh.

    Sau cú sút bất ngờ của ông bố, chiếc răng đã theo quả bóng “biến mất”. Lúc này cũng bé mới mếu máo khóc vì phát hiện miệng đang chảy máu. Sau đó, bé trai cũng được bố và người thân đưa đi súc miệng, cầm máu.

    Sau cú sút của bố, cậu bé đau đớn ôm miệng khóc.

    Ngoài cách nhổ răng bằng trái bóng của ông bố này ra, trước đó cư dân mạng từng chia sẻ đoạn clip nhổ răng bằng xe máy của một ông bố khác. Cụ thể, ông bố đã bước một sợi chỉ vào xe máy, đầu còn lại buộc vào chân răng của cậu con trai rồi nổ máy phóng đi, chiếc răng ngay sau đó cũng bị 'bay' theo.

    Ngay sau khi đoạn clip nhổ răng bằng trái bóng được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Hầu hết dân mạng đều tỏ ra thích thú với cách nhỏ răng đầy sáng tạo của ông bố, đồng thời nhiều bạn trẻ cũng nhân đây chia sẻ về 'quá khứ nhỏ răng kinh hoàng' của mình như 'nhổ răng qua cánh cửa', 'nhổ rằng bằng ghế'...

    Hiện đoạn clip này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-ba-dao-nho-rang-cho-con-bang-mot-trai-bong-khien-dan-mang-phi-cuoi-a226365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Một phụ nữ tử vong khi đi nhổ răng

    Một phụ nữ tử vong khi đi nhổ răng

    Sau khi nhổ răng, chị Tr. đã tử vong. Người thân thông tin, cơ sở y tế này cách nhà chị Tr. khá xa, nhưng người nhà quen bác sỹ đã giới thiệu chị Tr. đến để nhổ răng.