+Aa-
    Zalo

    "Ông bố của năm" với clip ý nghĩa dành tặng học sinh lớp 12

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một clip dành riêng cho học sinh lớp 12 sắp tới mùa thi đang khiến nhiều bạn trẻ nghẹn ngào. Nhiều học sinh bày tỏ sự xúc động khi xem clip ý nghĩa này.

    (ĐSPL) – Một clip dành riêng cho học sinh lớp 12 sắp tới mùa thi đang khiến nhiều bạn trẻ nghẹn ngào. Nhiều học sinh bày tỏ sự xúc động khi xem clip ý nghĩa này.

    Ngay khi đăng tải, clip đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ, đặc biệt là các học sinh lớp 12. Với những lời lẽ gần gũi giới trẻ, Duy Nam như gửi một thông điệp dành cho các bạn học sinh cấp 3: “Hãy yêu thương chính bản thân mình, sao cho thật tốt. Đó là hành trang đưa bạn vào cuộc sống".

    Xem clip ý nghĩa dành cho học sinh lớp 12:

    Đây là một sản phẩm do Duy Nam - người đã từng được dân mạng gọi bằng cái tên "ông bố của năm" thực hiện.

    Ông bố của năm với clip ý nghĩa dành tặng học sinh lớp 12

    Hình ảnh Duy Nam đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

    Duy Nam hiện đang là diễn viên tại đoàn kịch II - Nhà hát Tuổi Trẻ và là MC của chương trình ITV. Trong clip mới nhất của mình, Nam chia sẻ: “Đây như một vai diễn của Nam đặt mình vào người thầy giáo, bởi trước đây hồi phổ thông mình cũng không nghĩ đươc như bây giờ, có lẽ thầy cũng buồn vì mình nhiều..” .

    Đặt mình vào vai trò là một người thầy giàu tình cảm, có lòng thương yêu học trò, Duy Nam tin tưởng học trò của mình sẽ làm tốt. 

    Hình ảnh Duy Nam đã nhận được sự ủng hồ của nhiều bạn trẻ, không ít người chia sẻ đây là món quà ý nghĩa nhất của mùa thi. Nhiều bạn trẻ còn hào hứng chia sẻ lại niềm vui cho bạn bè để có thêm động lực cho mùa thi sắp tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-cua-nam-voi-clip-y-nghia-danh-tang-hoc-sinh-lop-12-a30748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan