+Aa-
    Zalo

    Ông chú U60 tiết lộ khoản chi "khủng" để lấy được vợ kém mình 35 tuổi

    (ĐS&PL) - Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về một cuộc hôn nhân đầy tranh cãi giữa một người đàn ông 60 tuổi và vợ trẻ 25 tuổi. Không chỉ vì sự chênh lệch về tuổi tác mà còn vì nhiều người đặt ra câu hỏi về mục đích thực sự của cuộc hôn nhân này.

    Để có thể tiến đến hôn nhân với người vợ kém 35 tuổi người đàn ông 60 tuổi này đã bỏ ra 1,8 triệu tệ (khoảng 6 tỷ đồng) và 1 căn nhà để rước người vợ 25 tuổi về nhà. Thế nhưng ông chú không hề tiếc nuối hay hối hận, thậm chí ông còn dũng cảm công khai người vợ kém 35 tuổi của mình với mọi người.

    “Tôi phải cho cả thế giới thấy cuộc sống hạnh phúc bên người vợ trẻ của mình. Chúng tôi rất hòa hợp với nhau, gia đình hạnh phúc, vui vẻ”, ông chú nói.

    ong chu u60 tiet lo khoan chi khung de lay duoc vo kem minh 35 tuoi3
    Cặp đôi chú cháu không ngần ngại khoe ảnh tình tứ lên mạng xã hội.

    Trong những bức ảnh ông chú đăng tải lên mạng xã hội cũng cho thấy, hai người ôm nhau rất thân thiết. Người phụ cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc với nụ cười tươi rói trên môi, dường như người phụ nữ đã tìm thấy hạnh phúc thực sự bên người chồng lớn hơn cô nhiều tuổi.

    Tuy nhiên cặp đôi "ông cháu" cũng nhận về vô số lời bàn tán từ cư dân mạng Trung Quốc.

    Một số ý kiến trên mạng xã hội cho rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi này chỉ là sự hạnh phúc tạm thời, không thể coi là tình yêu. Việc chênh lệch tuổi tác quá lớn "chàng 60 nàng 25" khiến tình yêu đã bị biến tướng do sự can thiệp của vật chất và tiền bạc.

    Nhiều người cũng lo lắng về việc này có thể ảnh hưởng đến tư duy của một số cô gái trẻ khác. Có những cô gái sẵn sàng thay đổi cuộc sống của họ thông qua việc kết hôn với người giàu có và từ đó, họ không còn quyết tâm theo đuổi sự nghiệp cá nhân. Họ cho rằng việc kết hôn với một người đàn ông giàu có có thể giải quyết mọi vấn đề mà không cần phải vất vả hay đối mặt với khó khăn để đạt được cuộc sống tốt đẹp.

    ong chu u60 tiet lo khoan chi khung de lay duoc vo kem minh 35 tuoi2
    ong chu u60 tiet lo khoan chi khung de lay duoc vo kem minh 35 tuoi1
    Cuộc tình cả hai nhận về nhiều lời bàn tán không hay từ cư dân mạng.

    Một số khác cũng bày tỏ lo ngại rằng việc người đàn ông 60 tuổi lấy vợ trẻ có thể đẩy giá cưới lên cao, tạo áp lực lớn đối với các gia đình có con trai đang đến lứa tuổi kết hôn. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng tiền không phải là mọi thứ, nhưng không thể phủ nhận rằng tiền bạc đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Vì vậy, việc một số phụ nữ lựa chọn kết hôn với người giàu có có thể được xem như một sự đầu tư cho tương lai của họ, không có gì đáng trách.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-u60-tiet-lo-khoan-chi-khung-de-lay-duoc-vo-kem-minh-35-tuoi-a594893.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan