+Aa-
    Zalo

    Ông già Noel cũng phải ‘bó tay’ với những bức thư này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với những mong muốn mà các bé gửi gắm trong những bức thư dưới đây thì chắc ông già Noel cũng phải “cạn lời”, “bó tay”.

    (ĐSPL) - Với những mong muốn mà các bé gửi gắm trong những bức thư dưới đây thì chắc ông già Noel cũng phải “cạn lời”, “bó tay”.


    Giáng Sinh là dịp lễ lớn trong năm. Đây là dịp các bậc làm cha mẹ rất muốn mang đến cho con cái những niềm vui bằng việc gửi một món quà qua ông già Noel.

    Để có món quà mình mong muốn, trước khi Noel tới, các bạn nhỏ sẽ viết thư cho ông già Noel. Qua những bức thư, ông già Noel sẽ mang đến món quà đúng theo ước nguyện của các bạn nhỏ. Nhưng với những món quà mong muốn như dưới đây thì hẳn ông già Noel cũng phải “bó tay”.

    Xin ông già Noel tặng giờ nghỉ cho bố đang làm ở thiên đường

    Đây là mong muốn của một em bé không còn bố, mẹ là một lao công. Có lẽ khi nghe mẹ nói rằng bố đang làm việc ở một chốn rất xa trên thiên đàng nên trong ngày lễ Noel em bé này đã gửi một bức thư cho Ông già Noel với mong muốn có thể được bố, mẹ có giờ nghỉ để đưa bé đi chơi.

    Bức thư khiến ông già Noel nghẹn ngào không biết thực hiện như thế nào

    “Gửi ông già Noel,

    Cháu là… lớp…

    Mẹ nói bố đang đi làm ở thiên đường, ở chỗ của ông già Noel. Cháu đạt học sinh giỏi, cháu làm lớp trưởng, xin ông cho bố cháu nghỉ làm để đưa cháu đi coi thú. Cả mẹ cũng được nghỉ không phải đi quét rác để đi chơi với cháu.

    Cháu cảm ơn ông ạ. Cháu tặng ông viên bi ba màu của cháu.”.

    Xin ông già Noel tặng biệt thự và xe Lexus

    Bức thư gửi gắm mong muôn này đã khiến dân mạng chia sẻ rất nhiều. Cậu bé trong thư cho hay, gia đình nội ngoại đều rất nghèo nên mong muốn ông già Noel tặng một căn biệt thự và chiếc xe Lexus để bố đưa em đi học khi trời mưa.

    Ông già Noel phải làm sao với bức thư này đây?

    Nội dung bức thư:

    “Kính thân ông già Noel!

    Ông bà hai bên nội ngoại cháu rất nghèo và cháu biết là ông bà cháu không có khả năng tặng quà cho bố mẹ cháu vào ngày lễ Giáng sinh những năm trước , năm nay và cả những năm sau này. Cháu không đòi hỏi gì nhiều chỉ mong ông già Noel tặng bố mẹ cháu một món quà nhỏ nhỏ xinh xinh là căn biệt thự khoảng 300m2 (có kèm bể bơi càng tốt vì cháu rất thích bơi lội) và chiếc xe Lexus L570 để bố cháu đưa cháu đi học khi mưa nắng.

    Cháu biết ông già Noel rất tốt và cháu xin cảm ơn.

    Cháu của ông.”.

    Xin ông già Noel tặng iPhone, iPad

    Đọc xong bức thư này hẳn ông già Noel không biết nên đáp ứng mong muốn này như thế nào.

    “Kính thưa ông già Noel,trong thời gian qua cháu đã biết ông là ông già Noel. Cháu tên là…, cháu là học sinh lớp… Cháu muốn một món quà rất đẹp đó chính là máy iPad và máy iPhone và kẹo đấy ông già Noel. Cháu sẽ hứa với ông già Noel nhà ở của cháu là… Nhưng cháu rất giỏi và rất ngoan nên cháu muốn ông già Noel tặng quà cháu ở trường của cháu là…”

    Không phải là những món quà nhỏ xinh hợp tuổi mà các em mong muốn được nhận iPhone, iPad

    “Ông già Noel kính nhớ

    Noel sắp đến cháu muốn đồng hồ cát, robot, điện thoại iPhone, đồ chơi là có cái bút vẽ lên điện thoại iPhone và có cái que ngắn vào vừa với điện thoại. Cháu chúc ông già Noel mạnh khỏe và thật nhiều niềm vui.

    Cháu của ông.”

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-gia-noel-cung-phai-bo-tay-voi-nhung-buc-thu-nay-a175315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan