+Aa-
    Zalo

    Ông Hải "lơ" "mỉa mai" Miura và bóng đá Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Lê Thụy Hải tiếp tục có những phát ngôn về HLV Miura và bóng đá Việt Nam. Lần này, lời nói của ông Hải "lơ" đã bớt sốc hơn, nhưng vẫn hàm ý sự bất phục.

    (ĐSPL) - HLV Lê Thụy Hải tiếp tục có những phát ngôn về HLV Miura và bóng đá Việt Nam. Lần này, lời nói của ông Hải "lơ" đã bớt sốc hơn, nhưng vẫn hàm ý sự bất phục.
    Ông Lê Thuỵ Hải mở đầu cuộc trao đổi với Thanh niên bằng những lời nói có vẻ "mỉa mai": "U23 Việt Nam đang đá hay như thế thì nên ủng hộ. Đội mình thể lực tốt, sung mãnh và ông Miura là một trong những HLV giỏi. Tôi có đọc báo thấy người ta viết là thay đổi cả một nền tư tưởng bóng đá Việt Nam cơ mà".
    Nhà cầm quân này cho biết ông "ấn tượng" với chỉ tiêu lọt vào vòng chung kết Asian Cup 2019 của ông Miura đề ra khi tham dự vòng loại World Cup 2018: "Đó là một ý tưởng tuyệt vời, chỉ tiêu “sáng” nhất từ trước đến nay. Ông ấy đã dám đặt chỉ tiêu như thế thì chúng ta phải ủng hộ. Đặt mục tiêu như thế chứng tỏ ông đã nắm tất cả đối thủ rồi, đã xem xét kỹ lưỡng các cầu thủ rồi".

    HLV Lê Thuỵ Hải lại nổi bão dư luận.

    Nhưng ngay sau đấy là những lời "cảnh báo" nhẹ nhàng: "Từ nay đến đấy, tại sao chúng ta không chờ đợi ông ấy sẽ làm việc này, việc kia theo tính toán của mình xem thế nào? Hãy tin vào ông ấy. Nên tin. Ông Miura đã thay đổi cả hệ thống tư duy của bóng đá Việt Nam. Tại sao cứ phải tự ti như vậy?”
    Sau đó, vị HLV người Hà Đông chuyển trọng tâm sang bóng đá Việt Nam: "Theo xếp hạng chỉ số của FIFA mình đang đứng đầu Đông Nam Á mà. Có gì đáng sợ nữa? Tại sao không dựa vào những tiêu chí đó mà tự tin nhỉ?”.
    Ông Hải cũng cho rằng chúng ta đã về nhì SEA Games nhiều lần rồi nên việc vào bán kết là bình thường. Còn nếu ĐT Việt Nam đường đường chính chính vào được vòng chung kết Asian Cup 2019 thì "quá tốt".
    Quả thật, dù phát ngôn nhẹ nhàng nhưng ông Hải "lơ" luôn khiến người ta "không biết đằng nào mà lần". Trước đó, ông hết lời chê bai Miura trong chiến dịch vòng loại U23 châu Á của U23 Việt Nam. Việc lãnh đạo B.Bình Dương nhắc nhở đã khiến ông bớt "cuồng ngôn" hơn trước, nhưng sự bất phục thì có lẽ không giảm.
    VIỆT KHANG (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-hai-lo-mia-mai-miura-va-bong-da-viet-nam-a91314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan