+Aa-
    Zalo

    Ông Lê Thuỵ Hải: "Công Vinh làm nên CLB này à? Không có đâu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Cuộc chiến" Công Vinh, Thuỷ Tiên - Lê Thuỵ Hải tiêp tục được đẩy lên cao trào trên các mặt báo.

    (ĐSPL) - "Cuộc chiến" Công Vinh, Thuỷ Tiên - Lê Thuỵ Hải tiêp tục được đẩy lên cao trào trên các mặt báo.

    Mới đây, báo Trí thức trẻ tiếp tục dẫn lời ông Lê Thụy Hải nói về cái gọi là "mâu thuẫn" giữa ông và Công Vinh cũng như "nghi án" "ăn tiền mới được đá chính" được tung ra trước khi ông chia tay B.Bình Dương.
    Theo tờ báo này, ông Hải chưa bao giờ che giấu việc mình không thích Công Vinh có mặt ở Bình Dương, nhưng không chỉ vì thế mà ông đày chân sút này trên ghế dự bị. Ông Hải “lơ” thẳng thắn nói đây là vấn đề chuyên môn, chứ không phải chuyện cá nhân.
    Ngoài việc đội hình Bình Dương cũng đã quá ổn, nhà cầm quân này cho rằng chân sút này không hợp với phong cách thi đấu của đội. Vì thế ông Hải không e ngại dư luận, cất chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử V.League trên ghế dự bị.
    “Tôi muốn tạo điều kiện cho Công Vinh quen dần với cách chơi của đội bóng. Tôi vẫn nói với tất cả, cả Công Vinh, rằng toàn đội ai cũng phải hòa nhập. Tôi cũng thế, tôi đâu phải quê Bình Dương, tôi đến tôi hòa nhập. Cậu ấy cũng thế, phải hòa nhập, làm sao tạo điều kiện riêng cho Công Vinh được?

    Bóng đá là tập thể. Chứ sao lúc nào cũng Công Vinh được? Công Vinh làm nên CLB này à? Không có đâu. Cậu ấy không phải linh hồn của CLB, không phải Messi hay Ronaldo, đó mới là linh hồn ở CLB của họ, thúc đẩy đồng đội đi lên. 
    Từ ngày về Bình Dương, Công Vinh ghi được mấy bàn (2), đội tôi mọi người chê Tăng Tuấn cũng ghi 5 bàn, chê Quang Vinh cũng ghi 4-5 bàn rồi. Thế thì nói sao?”
    Khi Công Vinh lên ĐTQG, anh cũng bị HLV Miura cất trên băng ghế dự bị. Chiêu bài khích tướng này của thầy Nhật sau đó đã khiến tiền đạo xứ Nghệ chơi bùng nổ. Ông Hải được cho là có ý tốt với Công Vinh, nhưng ngày càng bực mình, vì các tin đồn không hay liên quan tới mối quan hệ với chân sút này.
    “Tôi không thích nói về những cầu thủ như vậy. Tôi là ai? Tôi là thầy, nếu không cũng là cha chú Công Vinh. Thế thì đã là người Việt Nam, với thầy hay người lớn tuổi hơn hãy tôn trọng.
    Tôi là lãnh đạo của 1 đội, hơn 20 cầu thủ chứ không phải 1 người. Đội tôi có nhiều cầu thủ rất hay như Moses, Anh Đức, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Phước Tứ… đội tôi đâu có ai kém.
    Tôi nghe Công Vinh nói phải cho tôi “ăn” tiền mới cho vào. Thế những người trong sân là cho tôi ăn tiền à? Ăn tiền Âu Văn Hoàn, Xuân Thành, Phước Tứ, Đình Luật, Anh Đức, Moses à? Toàn cầu thủ hay ai họ hối lộ. Thế hóa ra Công Vinh là hay nhất còn các cậu kia kém cả?
    HLV người Hà Đông cũng cảnh báo tới đội bóng cũ: "Tôi vẫn nói Bình Dương không ai bênh vực tôi vì không ai dám có ý kiến. Chính thế Chủ tịch sẽ làm vỡ đội bóng, Bình Dương sẽ rối loạn và bị hiểu sai đi, ai cũng nghĩ Công Vinh là nhất ở đội đó".

    Bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League của Công Vinh.

    P.V (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-le-thuy-hai-cong-vinh-lam-nen-clb-nay-a-khong-co-dau-a92806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan