+Aa-
    Zalo

    Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn tỉnh táo, trò chuyện vui vẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hơn 10 tiếng ngồi trên máy bay, ông Nguyễn Bá Thanh vẫn rất tỉnh táo và có thể trò chuyện với mọi người khi về đến bệnh viện Đà Nẵng vào tối qua (9/1).

    (ĐSPL) - Tối qua (9/1), chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh đã hạ cánh an toàn tại sân bay Đà Nẵng. Ngay sau đó, ông Thanh được "siêu xe" cứu thương chuyển đến bệnh viện Đà Nẵng. Tại đây, ông Thanh vẫn rất tỉnh táo và còn động viên mọi người.
    Là một trong những người đầu tiên vào thăm ông Nguyễn Bá Thanh trong bệnh viện Đà Nẵng, bà Nguyễn Thị Vân Lan, Phó chủ tịch Hội Bảo trợ phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh TP.Đà Nẵng cho biết, ông Thanh vẫn rất tỉnh táo, nói chuyện bình thường.

    Hàng nghìn người dân Đà Nẵng đứng chờ ông Nguyễn Bá Thanh trước cửa bệnh viện. 

    Dẫn lời trên Zing, bà Lan khẳng định: "Anh ấy tỉnh táo, mọi người chào anh biết hết và anh ấy còn động viên mọi người đừng quá lo lắng".
    Ông Thân Đức Nam - Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội làngười gặp và đưa ông Nguyễn Bá Thanh từ chuyên cơ xuống và vào xe cứu thương, kể lại với PV báo Thanh niên, ông Thanh vẫn tỉnh táo, nhận biết được nhiều người. Ông Nguyễn Bá Thanh còn hóm hỉnh đùa với ông Nam rằng: 'Tao khỏe mà có chi đâu'.

    Sau khi đưa ông Thanh về Đà Nẵng an toàn, nhóm chuyên gia Mỹ đã trở về nước. (Ảnh: VnExpress).

    Ông Nguyễn Bá Bình, em trai ông Nguyễn Bá Thanh, nhắn gửi qua VnExpress rằng: "Thay mặt gia đình, xin được cảm ơn tấm lòng của người dân đã dành cho anh hai tôi. Cầu mong những điều tốt đẹp dành cho anh Thanh".
    Xem video: 

    Toàn cảnh người dân Đà Nẵng đón ông Nguyễn Bá Thanh

    Trước đó, hàng trăm người dân đã đến sân bay, đứng dọc đường và trước cửa bệnh viện Đà Nẵng đón đợi ông Nguyễn Bá Thanh về quê trị bệnh. Nhiều người trong số họ không có may mắn nhìn thấy chiếc xe đưa ông từ sân bay về bệnh viện nhưng ai cũng cầu mong mọi sự tốt lành đến với ông.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-nguyen-ba-thanh-van-tinh-tao-tro-chuyen-vui-ve-a78616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan