+Aa-
    Zalo

    Ông Obama: Nếu có sự sống ngoài hành tinh, Mỹ cần "chi nhiều tiền hơn" để tự vệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ New York Times, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cho biết ông mong muốn được tìm hiểu nhiều hơn về UFO.

    Chia sẻ với phóng viên Ezra Klein của tờ New York Times ngày 1/6 (theo giờ địa phương), cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã chia sẻ suy nghĩ của mình về những vật thể bay không xác định (UFO) được quân đội phát hiện.

    Theo đó, khi được hỏi liệu sự tồn tại của người ngoài hành tinh có tác động đến các chính sách của ông hay không, ông Obama khẳng định: "Điều đó sẽ không tác động tới các chính sách của tôi. Toàn bộ nền tảng chính trí của tôi được xây dựng trên thực tế tất cả chúng ta đều là sinh vật nhỏ bé lơ lửng trong vũ trụ".

    ong obama len tieng ve ufo
    Cựu Tổng thống Barack Obama mong muốn được biết nhiều hơn về các vật thể bay không xác định đã được xác định. Ảnh: Getty

    Cựu tổng thống Mỹ nói thêm: "Chúng tôi chỉ là những con người đầy nghi ngờ và bối rối. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức có thể. Những gì chúng ta cần làm là đối xử với người xung quanh tốt hơn một chút, đó là những gì chúng ta có. Vì vậy tôi hy vọng những kiến thức về người ngoài hành tinh sẽ giúp con người thắt chặt với nhau, giúp chúng ta nhận thấy những gì đang có là quan trọng nhất".

    Ông Obama cho rằng nếu người ngoài hành tinh được chứng minh là có thật thì phát hiện này sẽ ảnh hưởng lớn tới môi trường chính trị và xã hội trên Trái đất. Theo cựu tổng thống Mỹ, sẽ có những tranh luận về việc Mỹ "cần chi nhiều tiền hơn cho hệ thống vũ khí để tự bảo vệ mình", bên cạnh đó các tôn giáo mới cũng sẽ xuất hiện. Ông Obama nhận xét: "Ai mà biết được khi ấy chúng ta sẽ tranh luận như thế nào. Chúng ta thường rất giỏi trong việc phản bác lẫn nhau".

    Bình luận của ông Obama được đưa ra sau báo cáo của Lực lượng Đặc nhiệm Các hiện tượng trên không không xác định của Bộ Quốc phòng về các UFO được phát hiện. Quốc hội cho biết họ sẽ tiếp nhận thông tin ngắn gọn về những báo cáo này nhưng hiện không rõ các thông tin này có được công khai hay không.

    Trong lần xuất hiện gần đây trên The Late Late Show with James Corden, ông Obama tưngf đùa rằng một trong những điều đầu tiên ông làm khi nhậm chức là tìm hiểu về người ngoài hành tinh. 

    Cụ thể, cựu tổng thống chia sẻ: "Khi mới nhậm chức, điều đầu tiên tôi hỏi là về phòng thí nghiệm lưu trữ những mẫu vật và tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh. Nhưng sau khi tìm hiểu, các nhân viên nói rằng không có phòng thí nghiệm như vậy".

    Nói thêm về các UFO được phát hiện, ông Obama cho biết: "Tôi luôn băn khoăn không biết sự thật là gì. Những hình ảnh và hồ sơ về vật thể bay mà chúng ta thu được trên bầu trời không thể giải thích được. Chúng tôi không thể giải thích cách chúng di chuyển, quỹ đạo của chúng. Chúng không có một mô hình dễ dàng giải thích".

    Minh Hạnh (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-obama-neu-co-su-song-ngoai-hanh-tinh-my-can-chi-nhieu-tien-hon-de-tu-ve-a502618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan