+Aa-
    Zalo

    Ông Putin bẻ gãy bút chì trên bàn hòa đàm Minsk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tổng thống Nga Vladimir Putin được cho là đã bẻ gãy bút chì trên bàn đàm phán hòa bình Ukraine tại thủ đô Minsk, Belarus ngày 12/2.

    (ĐSPL) – Tổng thống Nga Vladimir Putin được cho là đã bẻ gãy bút chì trên bàn đàm phán hòa bình Ukraine tại thủ đô Minsk, Belarus ngày 12/2.
    Hình ảnh của ông Putin được truyền thông chú ý nhiều nhất trong cuộc đàm phán hòa bình tại Minsk ngày 12/2 chính là việc Tổng thống Nga đã bẻ gãy một chiếc bút chì màu xanh.

    Hình ảnh ông Putin bẻ gãy bút chì đã nhanh chóng lan truyền trên Twitter. Ảnh: RT.

    Hình ảnh này đã được các phóng viên ghi lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Twitter . Trước đó, ông Putin cầm trên tay cây bút chì nhưng sau đó, cây bút đã bỗng nhiên “gãy làm đôi”.
    Các nhà phân tích đã đặt dấu hỏi về hành động này của ông Putin. Nhiều ý kiến cho rằng ông chủ Điện Kremlin đã căng thẳng trong suốt 12 giờ đàm phán, cũng có ý kiến cho rằng đó là sự tức giận của Tổng thống Nga.
    Ông Putin cùng Tổng thống Pháp Francois Hollande, Thủ tướng Đức Angela Merkel và Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko hiện đang tham gia cuộc đàm phán hòa bình tại thủ đô Minsk của Belarus nhằm tìm lối thoát cho cuộc khủng hoảng ở miền đông Ukraine.
    Cho đến thời điểm này, các phóng viên đã được mời vào phòng, nơi sẽ chứng kiến việc ký kết một văn bản sau đàm phán của các bên. Theo Reuters, nội dung của văn bản này không được tiết lộ chi tiết.
    Russia Todaycho biết hiện 80\% của thỏa thuận hòa bình đã sẵn sàng, phần còn lại vẫn đang trong quá trình đàm phán. Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nhận định, cuộc đàm phán về khủng hoảng ở Ukraine đang diễn ra theo chiều hướng tích cực.
    Trong một thông báo trên Facebook, trợ lý Tổng thống Ukraine Valeriy Chaly cho biết, cuộc hòa đàm giữa lãnh đạo 4 nước sẽ tiếp tục thêm ít nhất 5 tới 6 giờ đồng hồ cho đến khi “đạt được thỏa thuận ngừng bắn vô điều kiện”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-putin-be-gay-but-chi-tren-ban-hoa-dam-minsk-a83743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan