+Aa-
    Zalo

    Ông Putin: Một số quốc gia đang để luật pháp rơi vào tay khủng bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng, một số quốc gia đang bỏ qua các tiêu chuẩn luật pháp quốc tế được công nhận, tiếp tay cho các lực lượng khủng bố.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng, một số quốc gia đang bỏ qua các tiêu chuẩn luật pháp quốc tế được công nhận, tiếp tay cho các lực lượng khủng bố.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: Sputnik

    Một thông điệp chúc mừng của Tổng thống Nga Putin cho những người tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 9 về các vấn đề an ninh ở Sochi đã được gửi bởi Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev.

    "Các vấn đề về bảo đảm an ninh toàn cầu và khu vực ngày nay đang đặc biệt cấp bách, phần lớn là do một số thành viên của cộng đồng thế giới đang cố gắng bỏ qua các tiêu chuẩn và nguyên tắc được công nhận rộng rãi của luật pháp quốc tế. Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (LHQ), từ chối tham gia vào các cuộc đàm phán như một công cụ quan trọng để giải quyết các tranh chấp", ông Putin cho biết.

    "Điều này, lần lượt tạo ra sự bất ổn chính trị và xã hội, trở thành hành vi trao quyền lực cho các lực lượng khủng bố, cực đoan, tội phạm xuyên quốc gia, dẫn đến sự leo thang của các cuộc xung đột và khủng hoảng địa phương", nhà lãnh đạo Nga nhấn mạnh.

    Tổng thống Putin chỉ ra rằng cuộc họp hiện tại dưới sự bảo trợ của Hội đồng Bảo an cung cấp một cơ hội để thảo luận về những cách thức nhằm đối phó với một số vấn đề an ninh quốc tế. Ngoài ra, ông Putin khẳng định Nga sẵn sàng hợp tác an ninh chặt chẽ với các đối tác nước ngoài theo các định dạng đa phương và song phương.

    Tuyên bố của Tổng thống Nga được đưa ra trong bối cảnh tình hình Syria và vấn đề hạt nhân Triều Tiên đang là tâm điểm. Ông Putin không nhắc cụ thể đến quốc gia nào trong bài viết của mình.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-putin-mot-so-quoc-gia-dang-de-luat-phap-roi-vao-tay-khung-bo-a227599.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan