+Aa-
    Zalo

    Ong Tam Đảo khai trương 2 cửa hàng mới tại Phú Quốc và Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian tới, Công ty cổ phần Ong Tam Đảo sẽ lần lượt khai trương thêm 2 cửa hàng bán sản phẩm mới tại Phú Quốc và Đà Nẵng.

    Thời gian tới, Công ty cổ phần Ong Tam Đảo sẽ lần lượt khai trương thêm 2 cửa hàng bán sản phẩm mới tại Phú Quốc và Đà Nẵng. Cửa hàng Ong Tam Đảo – Honeco Phú Quốc sẽ khai trương vào ngày 31/12/2018 và cửa hàng Ong Tam Đảo – Honeco Đà Nẵng sẽ khai trương vào ngày 3/1/2018. Sự ra đời của chuỗi cửa hàng Honeco sẽ tạo điều kiện cho khách hàng tại các khu vực trên cả nước được sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất từ Ong Tam Đảo.

    Sản phẩm chất lượng, tinh túy từ thiên nhiên

    Ong Tam Đảo – Honeco là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ ong. Công ty được thành lập trên nền tảng hơn 50 năm kinh nghiệm nuôi ong gia truyền. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, hiện công ty đã đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm hữu ích, được người tiêu dùng cả trong và ngoài nước ưa chuộng.

    Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm ong đóng gói truyền thống, Ong Tam Đảo còn luôn cố gắng sáng tạo không ngừng nghỉ để tạo ra những dòng sản phẩm độc đáo, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng như mật ong kết hợp với sức ong chúa, mật ong kết hợp với hoa quả hay mật ong kết hợp với nghệ…  

    Diễn viên hài Chiến Thắng - Khách hàng thân thiết của Honeco

    Một trong những dòng sản phẩm mới của Ong Tam Đảo – Honeco đã nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng đó là TACUMIN. Sản phẩm là sự kết hợp giữa mật ong, sữa ong chúa và curcumin, giúp giảm nhanh cơn đau dạ dày và phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh.

    Ong Tam Đảo không ngừng mở rộng thị trường

    Với mong muốn phục vụ nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho người tiêu dùng cả trong và ngoài nước, công ty Ong Tam Đảo đang không ngừng mở rộng các cửa hàng, nhà phân phối trên cả nước.

    Hiện tại Ong Tam Đảo đã có các văn phòng đại diện, cửa hàng, chi nhánh, nhà phân phối tại các tỉnh thành từ Bắc vào Nam như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Điện Biên, Nghệ An, Phan Thiết, Tiền Giang…

    Ong Tam Đảo mở rộng thị trường trên cả nước

    Thị trường phía Nam là một thị trường nhộn nhịp với nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của người dân rất cao. Sự ra đời của cửa hàng Ong Tam Đảo tại Phú Quốc và Đà Nẵng nằm trong định hướng phát triển thị trường của Honeco trong năm 2018 – 2019.

    Khai trương cửa hàng Ong Tam Đảo tại Phú Quốc và Đà Nẵng

    Tại Phú Quốc, buổi lễ khai trương cửa hàng Ong Tam Đảo sẽ diễn ra vào ngày 31/12/2018 tại địa chỉ 367A Nguyễn Trung Trực, Kp5, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Địa chỉ cửa hàng Ong Tam Đảo tại Phú Quốc

    Tại Đà Nẵng, cửa hàng Ong Tam Đảo – Honeco sẽ được khai trương vào ngày 3/1/2019, tại địa chỉ số 28 Hùng Vương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

    Nhân dịp lễ khai trương, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt và các phần quà hấp dẫn khi mua sản phẩm tại cửa hàng Ong Tam Đảo – Honeco.

    Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

    Ong Tam Đảo – Honeco

    Km 19, Quốc lộ 2, Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

    Hotline: 0967.350.808

    Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh

    672A34 Phan Văn Trị, Phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Văn phòng đại diện Điện Biên

    Số nhà 56, tổ 20, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Ong Tam Đảo – Honeco Hà Nội

    Số 19 Ô Chợ Dừa, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Hoàng Lan
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-tam-dao-khai-truong-2-cua-hang-moi-tai-phu-quoc-va-da-nang-a256948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan