+Aa-
    Zalo

    Ong Tam Đảo mở văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo HONECO đã có buổi khai trương văn phòng đại diện tại đây cũng như là nơi quản lý kinh doanh cho khu vực Miền Nam.

    Sáng ngày 29/10/2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo HONECO đã có buổi khai trương văn phòng đại diện tại đây cũng như là nơi quản lý kinh doanh cho khu vực Miền Nam.

    Ong Tam Đảo – Kế thừa và phát huy truyền thống gia đình

    Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo HONECO được thành lập vào tháng 5/2002 trên nền tảng gần 60 năm kinh nghiệm nuôi ong gia truyền với hơn 20.000 đàn ong, 40 trang trại nuôi ong cùng 4 nhà xưởng hiện đại có diện tích 20.000m2.

    Ong Tam Đảo tưng bừng khai trương văn phòng đại diện phía Nam

    Trong suốt 16 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo HONECO đã cung cấp cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm và dịch vụ chất lượng như: Sản phẩm sữa ong chúa, mật ong, phấn hoa, rượu sữa ong chúa, rượu vang lên men từ mật ong, hộp quà tặng, Tacumin, Omanly, Mật ong hoa quả, Curcumin… cùng nhiều dịch vụ như du lịch vườn ong. Sản phẩm của HONECO được đông đảo người tiêu dùng sử dụng và Ong Tam Đảo đã định vị được thương hiệu trên thị trường thực phẩm hiện nay.

    Cùng đồng tâm nhất trí xây dựng Ong Tam Đảo ngày một vững mạnh

    Không những vậy, với sự đầu tư mạnh mẽ về khoa học – công nghệ trong chăn nuôi, chế biến và đóng gói sản phẩm, thương hiệu Ong Tam Đảo – Honeco đã đáp ứng được những quy chuẩn khắt khe và từng bước mở rộng sang thị trường quốc tế. Đến nay, công ty đã có hơn 30 nhà phân phối, trên 500 đại lý, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Sản phẩm của Ong Tam Đảo đã có mặt tại thị trường Hàn Quốc, Singapore và hứa hẹn sẽ phủ sóng tại nhiều quốc gia khác trong thời gian tới.

    Honeco – Không ngừng vươn xa

    Hồ Chí Minh là một thị trường đầy tiềm năng cùng với định hướng phát triển của Ong Tam Đảo – Honeco mở rộng thị trường ra các tỉnh phía nam với mong muốn mang những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp đến với quý khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam.

    Khách hàng là động lực giúp Ong Tam Đảo không ngừng phát triển

    Chắc chắn sự ra mắt của văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ là cầu nối để mang sản phẩm của Ong Tam Đảo – Honeco đến gần hơn với đông đảo khách hàng khu vực phía nam, đồng thời sẽ là cầu nối gắn kết giữa công ty, nhà phân phối và người tiêu dùng. Từ đây, người tiêu dùng tại khu vực phía nam sẽ có thêm điều kiện để mua sắm và sử dụng những sản phẩm chất lượng từ Ong Tam Đảo – Honeco.

    Chính vì lẽ đó, Ban tổ chức chương trình hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Hãy cùng HONECO lan tỏa sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” đến với đông đảo người tiêu dùng Việt.

    Ánh Tuyêt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-tam-dao-mo-van-phong-dai-dien-tai-thanh-pho-ho-chi-minh-a249586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan