+Aa-
    Zalo

    Ông Trịnh Văn Quyết đã chốt xong hợp đồng 5,6 tỷ USD, mua 20 máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trị giá hợp đồng được tiết lộ là 5,6 tỷ USD; thời gian bàn giao máy bay sẽ được thực hiện từ tháng 4/2020.

    Trị giá hợp đồng được tiết lộ là 5,6 tỷ USD; thời gian bàn giao máy bay sẽ được thực hiện từ tháng 4/2020.

    Cuối tuần vừa qua, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch FLC đã có mặt tại trụ sở của Tập đoàn Boeing tại Seattle, Mỹ. 2 bên đã kết thúc đàm phán và chốt xong hợp đồng về việc FLC sẽ mua của Boeing 20 máy bay thế hệ mới Boeing 787-9 Dreamliner. Trị giá hợp đồng khoảng 5,6 tỷ USD.

    Theo thông tin từ FLC, lễ ký kết thỏa thuận mua bán chính thức giữa Bamboo Airways của FLC và Boeing sẽ diễn ra trong ngày một, ngày hai tại thủ đô Washington DC của Mỹ.

    Trước đó, FLC cũng đã ký thỏa thuận trị giá 3 tỷ USD để mua 24 máy bay A321-Neo của Airbus. Thời gian bàn giao số máy bay này sẽ diễn ra từ năm 2019 đến năm 2023.

    Trả lời phóng vấn tại trụ sở của Boeing, ông Trịnh Văn Quyết một lần nữa khẳng định, Bamboo Airways sẽ bay ngay trong năm 2018.

    Ông Trịnh Văn Quyết cho biết, Bamboo Airways sẽ định vị là hãng hàng không đạt tiêu chuẩn 5 sao nhưng có những chặng giá siêu rẻ. Đến năm 2020, FLC sẽ có gần 20 quần thể nghỉ dưỡng trải dài khắp đất nước Việt Nam và mỗi quần thể nghỉ dưỡng của FLC đều sẽ có sân golf.

    Khi đó, Bamboo Airways sẵn sàng miễn phí các chuyến bay từ quốc tế đến các quần thể nghỉ dưỡng này. Đây được gọi là những chuyến bay siêu rẻ, nhưng Bamboo Airways không định vị mình là hãng hàng không giá rẻ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trinh-van-quyet-da-chot-xong-hop-dong-56-ty-usd-mua-20-may-bay-a234151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan