+Aa-
    Zalo

    Ông Trump nói FBI “tồi tệ nhất trong lịch sử”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 3/12 đã chỉ trích danh tiếng Cục điều tra liên bang (FBI) là “tồi tệ nhất trong lịch sử”.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 3/12 đã chỉ trích danh tiếng Cục điều tra liên bang (FBI) là “tồi tệ nhất trong lịch sử”.

    Theo hãng tin Time, trong loạt bình luận trên tài khoản Twitter cá nhân hôm (3/12), Tổng thống Mỹ Donald Trump viết: " "Dưới sự điều hành của ông Comey trong nhiều năm, cùng cuộc điều tra giả tạo và thiếu trung thực về bà Clinton, danh tiếng của FBI đang trở nên tồi tệ nhất trong lịch sử. Tuy nhiên đừng bận tâm về việc này, chúng tôi sẽ đưa họ vĩ đại trở lại".

    Tổng thống Mỹ Donald Trump - Ảnh: AP.

    Ông chủ Nhà Trắng cũng nói rằng, Giám đốc mới của FBI, ông Chris Wray, "cần dọn dẹp lại mọi thứ" tại FBI.

    Bình luận này được công bố sau khi có thông tin tiết lộ một quan chức kỳ cựu thuộc bộ phận phản gián của FBI đã bị đưa ra khỏi nhóm điều tra của công tố viên đặc biệt Robert Muller, liên quan tới cuộc điều tra nghi vấn Nga can thiệp bầu cử Mỹ 2016.

    Tổng thống Mỹ đã sa thải Giám đốc FBI James Comey hồi tháng 5. Ngoài ra, ông Trump tuyên bố chưa bao giờ yêu cầu ông Comey dừng điều tra cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn - người từng được xem là thân cận nhất của ông Trump.

    Ông Flynn bị sa thải hồi tháng 2, không lâu sau khi nhậm chức do bị tố có liên hệ với đại sứ Nga, liên quan tới các lệnh trừng phạt của Mỹ lên Nga. Trong phiên tòa hồi tuần trước, ông Flynn thừa nhận đã khai man với FBI về những cuộc tiếp xúc qua lại với đại sứ Nga. Do đó, ông Flynn là cựu quan chức đầu tiên trong chính quyền của Tổng thống Trump thừa nhận có mối quan hệ với giới chức Nga.

    GIA BẢO(Theo TIME)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-noi-fbi-toi-te-nhat-trong-lich-su-a211664.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan