+Aa-
    Zalo

    Osin bắt cóc con chủ nhà, đòi 80 triệu đồng tiền chuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đưa đứa con gái 3 tuổi của chủ nhà đi, người giúp việc đã gọi điện yêu cầu chủ nhà chuyển 80 triệu đồng rồi mới đưa cháu bé về nhà.

    (ĐSPL) - Sau khi đưa đứa con gái 3 tuổi của chủ nhà đi, người giúp việc đã gọi điện yêu cầu chủ nhà chuyển 80 triệu đồng rồi mới đưa cháu bé về nhà.
    Trước đó, vào khoảng 20h ngày 1/10, chị N.T.T.H (35 tuổi) trú tại phường 2, quận Tân Bình (TP HCM) đến cơ quan Công an phường 2 trình báo về việc, người giúp việc cho gia đình là Nguyễn Thị Loan (42 tuổi), quê quán huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long) đã đưa con gái chị là bé N.T.B S. (3 tuổi) đi đâu không rõ và điện thoại yêu cầu gia đình phải chuyển 80 triệu đồng để bà chữa bệnh, trả nợ thì bà mới dẫn bé S. về nhà.
    Theo chị H., bà Loan chỉ cho biết là đang ở cùng bé S. tại một căn nhà ở tỉnh Bình Dương mà không cho biết địa chỉ cụ thể. Sau khi nhận được tin trình báo, Công an quận Tân Bình đã vào cuộc truy xét vụ việc, tìm kiếm vị trí của bà Loan và cháu S.
    Osin bắt cóc con chủ nhà, đòi 80 triệu đồng tiền chuộc
    Ảnh minh họa
    Bằng biện pháp nghiệp vụ, rà soát thông tin, Công an quận Tân Bình đã tìm ra vị trí của bà Loan ở phòng 103, khách sạn Thiên Hoa, số 195 đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Đến ngày 2/10, cơ quan công an đã ập vào giải cứu và đưa cháu S. về nhà an toàn, đồng thời đưa bà Loan và một người là Đ.T.T về cơ quan điều tra để làm rõ.
    Tại cơ quan điều tra, bà Loan khai nhận, do cần tiền chữa bệnh và trả nợ nên đã bắt cóc bé S. để tống tiền chị H.
    Được biết, bà Loan được chị H. thuê để chăm sóc bé S., thường ngày bà rất yêu thương bé S. có thể trong lúc nghĩ quẩn bà đã làm điều sai trái.
    Hiện, Công an quận Tân Bình đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Thị Loan để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Riêng người bạn tên Đ.T.T do không biết việc bà Loan bắt cóc cháu S nên đã được thả về.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/osin-bat-coc-con-chu-nha-doi-80-trieu-dong-tien-chuoc-a53668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan