5 mẫu xe ga bán chạy nhất của Yamaha


Thứ 5, 24/11/2016 | 13:14


Cùng sự kiện

(ĐSPL) Yamaha là một trong những hãng xe du nhập vào Việt Nam đầu tiên với hàng loạt những sản phẩm chất lượng cao. Những mẫu xe ga của Yamaha sau đây sẽ là gợi ý cho bạn

Yamaha là một trong những hãng xe du nhập vào Việt Nam đầu tiên với hàng loạt những sản phẩm chất lượng cao. Những mẫu xe ga bán chạy nhất của Yamaha sau đây sẽ là gợi ý rất hay cho bạn.

1. Xe máy Yamaha Grande

Yamaha Grande với thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch cho phái đẹp. Nguồn: Zing.vn

Yamaha Grande hiện đang là một trong những dòng xe tay ga bán chạy nhất của Yamaha. Với thiết kế nhỏ, nhẹ, thanh lịch, hiện đại, Grande đã khiến rất nhiều chị em xiêu lòng.
Mặt đồng hồ được thiết kế với 2 vòng tròn rất hiện đại. Số đo tốc độ được bố trí theo phương thẳng đứng giúp người điều khiển dễ dàng quan sát mọi điều kiện. Đồng hồ tốc độ sử dụng đèn LED để chiếu sáng mang lại thiết kế hiện đại, dễ dàng quan sát trong mọi điều kiện.
Yamaha Grande là một trong những dòng xe có cốp xe rộng nhất với dung tích lên đến 27 lit có thể chứa rất nhiều đồ, giúp các cô nàng thoải mái mua sắm, mang đồ khi đi xa.
Hiện Yamaha Grande mang đến 2 phiên bản cho bạn lựa chọn là Grande Premium (2016) với giá đề xuất 43.900.000 và Grande Deluxe với giá bán 41.900.000

2. Xe máy Yamaha Acruzo

Yamaha Acruzo 125. Nguồn: yamaha.com

Yamaha Acruzo 125 sử dụng động cơ 125 phân phối trang bị công nghệ Blue Core, động cơ 4 thì làm mát bằng không khí cưỡng, phun xăng điện tử Fi Sản sinh công suất 8,3 mã lực tại 6.500 vòng/ phút.
Yamaha Acruzo có thiết kế tương đối giống Honda Lead 2016 nhưng thon gọn và nữ tính hơn rất nhiều, với phong cách Châu Âu phù hợp cho các tuyến đường thành thị. Tuy nhiên phong cách của xe khá già, phù hợp cho các chị em phụ nữ đã lập gia đình hơn.
Hiện nay Yamaha cũng cho ra đời 2 phiên bản Acruzo là Deluxe với giá bán khoảng 37.000.000 và Standard với giá bán khoảng 35.000.000đ.

3. Xe máy Yamaha Janus

Yamaha Janus. Nguồn: yamaha.com

Yamaha Janus là dòng xe Yamaha hướng tới đối tượng khách hàng nữ với thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, đây là dòng xe đối thủ của Honda Vision 2016.
Janus sẽ nằm ở phân khúc thấp hơn, hướng tới những người trẻ năng động là sinh viên, người mới ra trường hoặc nhân viên văn phòng, trong tầm tuổi từ 19 đến 26. Gía bán của Yamaha Janus cũng thấp hơn Grande hay Acruz khá nhiều chỉ tùy theo từng phiên bản. Hiện Janus cũng có 3 phiên bản trên thị trường gồm Standard, Deluxe và Premium

4. Xe máy Yamaha Nouvo

Yamaha Nouvo với thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Nguồn: yamaha.com

Nhắc đến những mẫu xe ga bán chạy nhất của Yamaha chắc chắn không thể thiếu Yamaha Nouvo. Càng về sau những thiết kế của Nouvo càng nhận được sự đoán nhận của phần đông khách hàng, Nouvo Fi 2016 nhận được một số thay đổi và cải tiến so với thế hệ Nouvo SX trước đó. Trên phiên bản mới, thiết kế tổng thể của Nouvo FI 2016 đã được cải tiến đáng kể với phong cách tinh tế và hiện đại hơn so với phiên bản cũ.

Ở phiên bản 2016, Yamaha Nouvo FI vẫn được chia thành 3 phiên bản là tiêu chuẩn SX, RC và GP cùng với 7 màu sắc đa dạng.

Giá Yamaha Nuovo 2016 phiên bản Nouvo SX: 33.900.000 VNĐ
Giá Yamaha Nuovo 2016 phiên bản Nouvo RC: 35.900.000 VNĐ
Giá Yamaha Nuovo 2016 phiên bản Nouvo GP: 36.400.000 VNĐ

5. Xe máy Yamaha Luvias FI

Luvias FI – dòng xe ga giá rẻ bán rất chạy của Yamaha. Nguồn: yamaha.com

Luvias FI cho thấy sự cá tính, mạnh mẽ thông qua các đường nét sắc sảo, góc cạnh, với mặt đồng hồ thiết kế khá phức tạp, đường nét sắc, cụm đèn pha đôi và đèn xi-nhan của Luvias FI được tích hợp thành một cụm nằm trên yếm trước của xe và hai cụm đèn LED thời trang hai bên đầu xe mang lại vẻ thời trang và hiện đại
Cốp xe của Luvias FI không thể so với một số dòng xe ga khác như Lead nhưng bù lại mẫu xe này được trang bị thêm 2 hộc bỏ đồ phía trước xe.
Một ưu điểm dễ nhận thấy nữa của Yamha Luvias chính là phần gầm xe được thiết kế cao hơn so với các xe ga cùng loại giúp việc dắt xe lên vỉa hè hay đi ở các mặt đường xấu dễ hơn.
Giá của Yamaha Luvias trên thị trường hiện nay vào khoảng 28.000.000, đây là dòng xe tay ga giá rẻ bán rất chạy của Yamaha.

Lê Phương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-mau-xe-ga-ban-chay-nhat-cua-yamaha-a171361.html