5 mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Suzuki


Thứ 5, 24/11/2016 | 06:44


Cùng sự kiện

(ĐSPL) Suzuki là một trong những hãng xe máy du nhập đầu tiên vào Việt Nam. Bên cạnh những dòng xe số, những mẫu xe tay ga sau cũng chiếm được cảm tình

Suzuki là một trong những hãng xe máy du nhập đầu tiên vào Việt Nam. Bên cạnh những dòng xe số, xe côn tay đã quá quen thuộc, những mẫu xe tay ga sau cũng chiếm được rất nhiều được cảm tình của khách hàng.

1. Xe Address 110 Fi

Mẫu xe máy bán chạy nhất của Suzuki

Tuy có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng phần cốp xe vẫn có dung tích lên tới 20,6 lit kết hợp thêm 2 hộc chứa đồ lớn phía trước, tạo tiện lợi cho người sử dụng.Đây là dòng xe tay ga được thiết kế dành cho chị em phụ nữ nhưng vẫn mang đúng tinh thần của hãng Suzuki, với vóc dáng thể thao, hiện đại. Nổi bật nhất chính là tạo hình mặt nạ hướng về phía trước nhằm giảm lực cản của gió, cùng 2 dải đèn halogen.
Address 110 Fi được trang bị công nghệ SEP siêu tiết kiệm nhiên liệu tích hợp trong động cơ 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí, dung tích máy 113cc, phun xăng điện tử FI.
Giá bán của dòng xe Adress 110 Fi trên thị trường hiện nay vào khoảng 28 đến 30 triệu, một mức giá rất phù hợp.
Với những ưu điểm nổi bật trên không có gì khó hiểu khi Adress 110 Fi lọt top những mẫu xe tay ga bán chạy nhất của hãng Suzuki. Hiện Adress 110 Fi có 3 màu trắng, đen đỏ và đen cho bạn lựa chọn.

2. Xe Impulse 125 

Impulse 125 - mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Suzuki giành cho nam giới

Với thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn, nam tính, đây thật sự là mẫu xe tay ga mà chắc bạn nam đang tìm. Xe được tích hợp công nghệ LED định vị cho các dòng xe hơi cao cấp. Không làm các tín đồ của dòng xe Suzuki thất vọng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng Impulse 125 cũng đã cho ra mắt phiên bản đen nhám đang được các bạn nam săn lùng.Khác với Adress, Impulse 125 là một trong những mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Suzuki giành cho nam giới. Đây thật sự là đối thủ đáng gờm của các dòng xe Honda hay Yamaha như Honda Air Blade hay Yamaha Nouvo.
Giá tham khảo của Impulse 125 trên thị trường hiện nay vào khoảng 31 đến 33 triệu đồng cho tất cả các phiên bản.

3. Suzuki Hayate 125

Suzuki Hayate 125 - Dòng xe ưa chuộng nhất của Suzuki
Giá bán tham khảo: 25 đến 26 triệu đồng.
Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về mức tiêu thụ nhiên liệu của dòng xe này, bạn chỉ cần tốn 1lit xăng cho 45,6 km rất ấn tượng phải không nào. Khoá trung tâm kết hợp với khoá yên xe ở cùng một vị trí, an toàn và tiện lợi với nắp đóng mở, giúp chống trộm và ngăn nước mưa hiệu quả.Điểm nổi bật dễ dàng nhận ở ở dòng xe này chính là logo Glamorous khẳng định sự mạnh mẽ, cá tính của thiết kế xe. Động cơ 4 thì 125 phân khối với hệ truyền động vô cấp vượt trội SUPER CVT cho phép tăng tốc và đạt vận tốc tối đa cực nhanh, vận hành rất thoải mái sau mỗi lần dừng xe hoặc tăng tốc trên đường trường.Nhắc đến những mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Suzuki thì chắc chắn không thể bỏ qua Suzuki Hayate 125, đây là dòng xe ga chất lượng tốt, giá rẻ đang rất được ưu chuộng trên thị trường.
Bên cạnh dòng xe Suzuki Hayate tiêu chuẩn, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình dòng xe Hayate SS FI Special Edition với những thiết kế và tiện ích mới.
Phiên bản này hiện có giá khoảng 32 triệu đồng.

4. Xe Suzuki UA 125

Suzuki UA 125 – mẫu tay ga giành cho phái đẹp

Đây thật sự là một mẫu xe tay ga thanh lịch, sang trọng giành riêng cho phái đẹp, nhưng vẫn thể hiện được nét cá tính, trẻ trung.
Với cốp chứa đồ lên đến 20 lit, bạn gái có thể thoải mái mua sắm hay mang theo đồ dùng cá nhân khi ra ngoài. Sàn để chân cực rộng giúp bạn thoải mái nhất khi ngồi.
Không hề ưu ái cho phái mạnh, Suzuki UA 125 sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà các bạn nữ không nên bỏ qua.
Mẫu xe này hiện có giá khoảng 32 triệu đồng.

5. Xe Suzuki SkyDrive

Suzuki SkyDrive - dòng xe khá rẻ không kém phần cá tính


SkyDrive với nền tảng là động cơ 125cc mạnh mẽ và bền bỉ nhưng tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa, những đặc điểm đã trở thành một nét đặc trưng của hầu hết các dòng xe Suzuki.Thêm một dòng xe ga giá rẻ ấn tượng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là người hiện đại, cá tính cộng thêm một chút phá cách thì đây hẳn là dòng xe dành riêng cho bạn. Với sự kết hợp màu táo bạo trẻ trung, những chiếc Suzuki SkyDrive đang tạo những điểm nhấn đột phá.
Giá tham khảo: 24,5 triệu đồng

Lê Phương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-mau-xe-tay-ga-ban-chay-nhat-cua-suzuki-a171098.html