"Bỏng mắt" với 10 “ông hoàng tốc độ” Bugatti của các siêu sao


Thứ 2, 09/11/2015 | 11:27


(ĐSPL)-Bugatti, không phải tất cả chúng ta đều mong ước có một chiếc xe đẹp như vậy? Không may, những người bình thường không có đủ khả năng để sở hữu viên ngọc quý này

(ĐSPL)-Bugatti, không phải tất cả chúng ta đều mong ước có một chiếc xe đẹp như vậy sao? Không may, những người bình thường không có đủ khả năng để sở hữu viên ngọc quý này. Ví dụ, chiếc Buggatti Veyron Grand Sport Vitesse là chiếc xe mui trần nhanh nhất thế giới. Nó có thể đạt tốc độ 409 km/h và có giá đáng kinh ngạc là 2,35 triệu USD.

[mecloud]LgT7U1Bhnh[/mecloud]

Mặc dù giá vô cùng đắt nhưng chiếc Bugatti vẫn là một lựa chọn phổ biến của những người nổi tiếng và những đại gia giàu có khác. Họ là những diễn viên, vận động viên, nhạc sĩ, người có thế lực trong giới bất động sản hay bất cứ ai có đủ khả năng mua chiếc xe này. Họ còn sẵn sàng chi thêm tiền để biến chiếc xe của mình thành những chiếc xe độc nhất vô nhị mà không ai có.

Sau đây là điểm qua 10 chiếc xe Bugatti đắt nhất từng được bán.

10. Bugatti Veyron của Simon Cowell – 1,7 triệu USD

[mecloud]mLpwHuOmnQ[/mecloud]

Simon Cowell, giám khảo cũ của American Idol, đã trả 1,7 triệu USD để tậu một chiếc Bugatti Veyron. Chiếc xe có thể đạt tốc độ 97 km/h chỉ trong 2,5 giây. Khi đã lên đến tốc độ này, chiếc xe có thể đạt tới tốc độ khủng khiếp là 430 km/h.


Đầu năm 2014, Cowell bán chiếc Bugatti của mình cho chuyên viên bán đấu giá xe Barrett Jackson ở Scottsdale, Arizona. Cowell bị lỗ khi bán chiếc xe nhưng có lẽ nó không làm anh quá buồn vì anh cũng sở hữu một chiếc Rolls-Royce Phantom và một chiếc Ferrari rồi.

9. Bugatti Veyron 16,4 của Game – 1,7 triệu USD

[mecloud]mshZ9NACCI[/mecloud]

Rapper và ngôi sao The Game (tên thật là Jayceon Terell Taylor) đã tự tặng cho mình một món quà vô cùng giá trị vào sinh nhật lần thứ 33, đó là chiếc xe thể thao Bugatti Veyron 16,4 có giá 1,7 triệu USD. Anh cũng chi ra 2,4 triệu USD khác cho những tính năng đặc biệt. Chiếc xe phiên bản màu vàng và đen độc đáo này có thể đạt tốc độ 430 km/h.


8. Bugatti Veyron màu vàng của Flo Rida – 1,7 triệu USD

[mecloud]aXCfuc6uOm[/mecloud]

Rapper Flo Rida đã mua một chiếc Bugatti Veyron với giá 1,7 triệu USD nhưng anh thậm chí còn chi nhiều tiền hơn cho việc bọc chiếc xe bằng vàng và thay vành mới, tất cả đều là vàng 24k.


Lúc đầu, Flo Rida bọc chiếc xe triệu đô này bằng crom, nhưng sau đó đã thay đổi suy nghĩ bởi anh nghĩ rằng trông nó không đủ sang trọng. Vậy là anh tạo ra chiếc Bugatti vàng đầu tiên. Vành xe cũng được làm bằng vàng. Không biết chi phí để bọc chiếc xe này là bao nhiêu?

7. Bugatti Veyron thể thao trắng của Jay Z – 2 triệu USD

[mecloud]d6ioPCFf8h[/mecloud]

Năm 2010, Beyonce đã trả 2 triệu USD để mua một chiếc Bugatti Veyron thể thao màu trắng. Đó là món quà dành cho chồng, Jay Z nhân ngày sinh nhật lần thứ 41 của anh. Beyonce nói với truyền thông rằng cô đã phải đợi một năm sau khi đặt hàng chiếc xe và trong thời gian đó, cô luôn giữ bí mật hoàn toàn về nó.


Từ khi Beyonce thể hiện tình yêu của mình dành cho chồng bằng một chiếc xe vô cùng xa xỉ, Jay Z đã quyết định đáp trả tình cảm đó vào ngày sinh nhật thứ 25 của Beyonce. Anh quyết định mua tặng cô một chiếc Rolls Royce 1 triệu đô để sánh đôi cùng chiếc Bugatti.

6. Bugatti Veyron của Bryan William – 2 triệu USD


Bryan William (được biết đến nhiều hơn với cái tên Birdman) đã trả 2 triệu USD để mua một chiếc xe thể thao Bugatti Veyron. Anh rất hạnh phúc khi có được chiếc xe và đã liên tục chia sẻ những bức ảnh khi đang lái xe. Birdman thích gây sự chú ý và việc lái chiếc xe quanh thành phố chắc chắn sẽ giúp anh hài lòng và thích thú.

Birdman là một rapper, người đồng sáng lập của Cash Money Records và là một nửa của bộ đôi Big Tymers. Anh cũng sở hữu một công ty khai thác dầu khí có tên Bronald Oil & Gas, LLC.

[mecloud]Sk1vVHwU58[/mecloud]

5. Bugatti của Aubrey Drake Graham – 2,5 triệu USD


Aubrey Drake Graham, một rapper nổi tiếng được biết đến với cái tên Drake, đã chi 2,5 triệu USD để mua một chiếc Bugatti. Số tiền này có vẻ không khó khăn với anh bởi chỉ trong Club Paradise Tour 2012 của mình, anh đã kiếm được 42 triệu USD và chỉ trong năm nay, rapper nổi tiếng đến từ Toronto, Canada này đã kiếm được 39,5 triệu USD. Drake cũng sở hữu một chiếc Bentley Continental trị giá 280.400 USD.

4. Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse của Jay Leno – 2,5 triệu USD


Jay Leno nổi tiếng với niềm đam mê xe hơi, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi anh bỏ ra 2,5 triệu USD để mua một chiếc Bugatti Veyron phiên bản đặc biệt. Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse được thiết kế theo chiếc Bugatti Type 37A cũ - một chiếc xe được sản xuất năm 1938 đã chiến thắng trong rất nhiều cuộc đua Grand Prix. Chiếc Bugatti màu xanh và trắng mới của Leno là một trong ba chiếc Bugatti duy nhất có trong danh sách của câu lạc bộ xe Bugatti Mỹ. Chiếc xe có thể đạt tốc độ 204 km/h và được coi là chiếc roadster nhanh nhất từng được sản xuất.

3. Bugatti Veyron màu đỏ và đen của Lil Wayne – 2,7 triệu USD


Với chiếc Bugatti Veyron màu đen và đỏ trị giá 2,7 triệu USD, Lil Wayne là một rapper da màu đầu tiên sở hữu chiếc xe sang trọng này, mở đầu cho trào lưu sở hữu xe Bugatti của rất nhiều rapper khác.

2. Bugatti màu đen và đỏ cherry của PK Subban – 2,25 triệu USD


Cầu thủ chơi khúc côn cầu nổi tiếng người Canada mới đây đã ký một hợp đồng 8 năm trị giá 72 triệu USD. Mặc dù cầu thủ trẻ này đã chứng minh sự hào phóng của mình khi ủng hộ 10 triệu USD cho bệnh viện trẻ em Montreal, nhưng không thể phủ nhận rằng anh cũng muốn tạo nên danh tiếng cho bản thân. Với chiếc Bugatti màu đen và đỏ cherry trị giá ước tính 2,25 triệu USD, siêu sao khúc côn cầu NHL 26 tuổi được người hâm mộ gọi với cái tên “Bugatti Boy”.

1.Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse của Floyd Mayweather – 3,5 triệu USD


Floyd Mayweather đã chi một số tiền khổng lồ 3,5 triệu USD cho chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse nhãn hiệu mới năm 2015. Đây là chiếc Bugatti thứ 4 của huyền thoại quyền anh này.

Mayweather đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chiếc xe mới của mình trên Instagram. Anh mua chiếc xe từ Fusion Luxury Motors ở California, từ một người bạn của anh và chủ sở hữu Obi Okeke. Okeke nhấn mạnh rằng đây là chiếc Bugatti thứ 4 của Mayweather và anh mới chỉ đi được 3540km trên chiếc xe mới của mình. Okeke cũng khẳng định sự phối hợp màu đen và cam cùng nội thất của chiếc xe mới của Mayweather là vô cùng độc đáo, có một không hai.

Quốc Việt (TheRichest)

[mecloud]vEwhRFiLky[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-mat-voi-10-ong-hoang-toc-do-bugatti-cua-cac-sieu-sao-a118544.html