Infiniti sắp ra mắt mẫu crossover mới


Thứ 5, 15/12/2016 | 23:50


(ĐSPL) - Infiniti sẽ ra mắt một mẫu crossover mới tại Triển lãm ô tô Detroit và đang cân nhắc cả một mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện.

(ĐSPL) - Infiniti sẽ ra mắt một mẫu crossover mới tại Triển lãm ô tô Detroit và đang cân nhắc cả một mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện.

Theo tin tức trên trang Autonews, ông Roland Krueger, chủ tịch hãng Infiniti, từ chối tiết lộ mẫu crossover mới này sẽ là bản concept hay sản xuất thực tế. Tuy nhiên, ông Roland Krueger cho biết, mẫu xe mới sắp ra mắt là sự tiếp nối của chiếc QX Sport Inspiration concept đã ra mắt hồi tháng 9 tại Triển lãm ô tô Paris.


Theo ông Roland Krueger, Infiniti đã có một số tiết lộ tại Paris và sẽ cụ thể hơn tại triển lãm Detroit. Điều này cho thấy Infiniti đang tập trung vào các thị trường và phân khúc có sự tăng trưởng và chủ đề chính chắc chắn là sự tăng trưởng ở phân khúc SUV."

Infiniti muốn tăng cường sự hiện diện của hãng ở phân khúc xe SUV, crossover hiện đang chiếm tới 61,2% doanh số của hãng tại Mỹ trong 11 tháng năm 2016. Khi ra mắt tại Paris, QX Sport Inspiration concept được xem như tiền đề cho mẫu xe sẽ thay thế dòng QX50 cũ kỹ.

Ông Krueger cũng cho biết, hãng Infiniti đang cân nhắc một số mẫu concept tiềm năng cho lĩnh vực xe chạy hoàn toàn bằng điện. Theo chủ tịch Infiniti, xe điện đang dần trở thành xu hướng phát triển của thị trường ô tô thế giới trong tương lai

(theo Autonews)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/infiniti-sap-ra-mat-mau-crossover-moi-a174311.html