Jeep ra mắt phiên bản đặc biệt của Wrangler Red Rock Concept


Thứ 7, 14/11/2015 | 23:11


(ĐSPL) - Mẫu Jeep Wrangler Red Rock Concept đã được Jeep tiết lộ tại Easter Jeep Safari đầu năm nay.

(ĐSPL) - Mẫu Jeep Wrangler Red Rock Concept đã được Jeep tiết lộ tại Easter Jeep Safari đầu năm nay. Mặc dù Jeep đã cho ra mắt sản phẩm tại SEMA 2015, chiếc xe được lấy cảm hứng từ lễ kỷ niệm lần thứ 50 hội những người yêu thích dòng xe Jeep, Moad và câu lạc bộ những người đi Red Rock - sự kiện Moab Jeep Safari vào năm 2016 sắp tới. Những cải tiến làm cho chiếc Wrangler Unlimited Rubicon Hard Rock gồ ghề thậm chí càng to và mạnh mẽ hơn.


Có mặt trong lễ kỷ niệm 50 năm này sẽ có sự góp mặt của Red Rock 4 bánh chủ động và Easter Jeep Safari. Sự kiện tán dương những sản phẩm của hãng Jeep, chủ yếu là dòng xe 4 bánh chủ động, và từ năm 2002, Jeep và Mopar đã hé lộ phiên bản độc nhất của mình với hơn 50 chiếc tất cả. Năm nay, Jeep thu hút được rất nhiều sự chú ý thông qua những chiếc xe giống như chiếc bán tải Red Rock Responder và Jeep chief. 

“Chúng tôi rất cảm kích những người yêu thích dòng xe Red Rock 4 bánh chủ động vì đã duy trì sự kiện giúp củng cố hình tượng của Jeep này và chúng tôi dùng chiếc Wrangler Red Rock Concept như một món quà gửi tới họ và những người đã nhiệt tình tham gia Jeep Safari hàng năm và đã ủng hộ thương hiệu của chúng tôi,” Jeep chief Mike Manley cho biết.

Chiếc Red Rock Concept mới không thu hút như những chiếc bán tải Easter Safari cổ, những chiếc retro hay ultralight, nhưng nó không chỉ là một chiếc xe trưng bày mà là phiên bản thăm dò đặc biệt trước khi sẵn sàng cho ra mắt một phiên bản Rubicon Hard Rock mạnh mẽ nhưng vô cùng thoải mái.

Chiếc Red Rock Concept được thiết kế 4 cửa Wrangler Unlimited và là một phiên bản đặc biệt bổ sung cho phiên bản giới hạn Hard Rock của chiếc xe mạnh mẽ nhất Wrangler (Rubicon). Rubicon được trang bị các phụ kiện, thiết bị dùng cho off-road như khóa điện tử Tru-Lok, khung gầm thấp, hộp số phụ, cùng với cảnh báo Rubicon Winch. Trong khi đó, Hard Rock được bổ sung vào nội thất sang trọng và thoải mái với những đặc điểm nổi bật như ghế bọc da có hệ thống sưởi ấm và hệ thống âm thanh 9 người nói Alpine.

Từ đó, Jeep và Mopar đã cải thiện chiếc Red Rock Concept bằng cách thêm nâng gầm xe lên 5cm, bộ la-zăng beadlock đường kính 17-inch bọc trong lốp xe BFG-K02 35 inch thích nghi với nhiều dạng địa hình.

Chiếc Red Rock Concept cũng được trang bị trục trước và sau Dana 44 rắn thế hệ mới, đèn pha LED và đèn mờ đi sương, ca-pô vòm cao khỏe khoắn, bản lề cửa kéo dài trước và sau. 


Một tập hợp đơn giản những đặc điểm cải tiến giúp phân biệt chiếc Red Rock với các Wrangler Rubicon Hard Rock khác. Bên ngoài xe có phù hiệu và decal Red Rock ở mui xe, hãm xung off-road Granite Crystal độ bóng thấp và lưới tản nhiệt cùng màu đỏ với cơ thể. Nội thất có ghế bọc da Amaretto Brown Katzkin với những đường khâu màu bạc được thêu chữ “Red Rock”.

Phiên bản đặc biệt được sản xuất sẽ bao gồm một số chi phí của sản phẩm SEMA. Jeep không đưa ra số chi phí tăng thêm vào giá cơ bản là 40.495 USD của chiếc Unlimites Rubicon Hard Rock. Nhưng chỉ 50 khách hàng có tiềm năng mới cần quan tâm tới chi tiết đó – 50 năm, 50 phiên bản đặc biệt  theo thứ tự. Jeep nói rằng công ty sẽ đưa sản phẩm đi vào thị trường vào năm tới.

Quốc Việt (Theo Gizmag)

[mecloud]PR71zjOecq[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jeep-ra-mat-phien-ban-dac-biet-cua-wrangler-red-rock-concept-a119485.html