Ôtô điện kiểu dáng lạ lăn bánh trên đường phố Hà Nội


Thứ 3, 25/08/2015 | 00:07


Chiếc xe điện có kiểu dáng không bắt mắt như một số ôtô điện Trung Quốc xuất hiện ở Việt Nam thời gian qua, do một cụ ông điều khiển đã gây sự chú ý trên phố Chùa Bộc, HN

Chiếc xe điện có kiểu dáng không bắt mắt như một số ôtô điện Trung Quốc xuất hiện ở Việt Nam thời gian qua, do một cụ ông điều khiển đã gây sự chú ý trên phố Chùa Bộc, Hà Nội.

Hình ảnh chiếc ôtô điện có kiểu dáng lạ lẫm gây sự chú ý ở Hà Nội.

Chiếc xe ôtô điện một chỗ ngồi này có kích thước nhỏ hơn cả loại xe sân golf, do một cụ ông điều khiển trên phố Chùa Bộc, Hà Nội đã gây sự chú ý.

Xe có đầy đủ đèn, 4 bánh, khung và mái che tương tự các loại xe điện chạy trong các khu vực như sân golf, khu du lịch...nhưng khá lạ lẫm với giao thông đô thị. Bên trong xe, người điều khiển sử dụng loại vô lăng nằm ngang như các loại xe tải, xe buýt. Đặc biệt chủ xe còn chế thêm một chiếc quạt cây gắn bên cạnh nhằm giải nhiệt cho những ngày nóng.

[mecloud]OYUGRCrQuO[/mecloud]

Trước đó, tại Hà Nội và một số địa phương đã xuất hiện một vài chiếc ôtô điện có nguồn gốc từ Trung Quốc. Những loại xe này có giá bán chỉ từ vài chục triệu đồng và sở hữu thiết kế khá bắt mắt với đầy đủ các trang bị cơ bản tương tự một chiếc ôtô thông thường. Tuy nhiên, do chưa được đăng kiểm lưu hành nên phần lớn những chiếc xe này đã dần "mất tích" và không dễ dàng thấy trên đường phố.

Một số hình ảnh của chiếc ôtô điện lạ lẫm này:




Theo Xe đời sống

Xem thêm video: 

[mecloud]aM2xZrG0Ms[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oto-dien-kieu-dang-la-lan-banh-tren-duong-pho-ha-noi-a107438.html