Pininfarina, chiếc máy kéo sexy nhất thế giới


Thứ 6, 20/11/2015 | 00:29


(ĐSPL)-Hãng thiết kế máy nông nghiệp Zector của Czech giới thiệu chiếc máy kéo mang phong cách Ferrari – một dòng xe thể thao nổi tiếng.

(ĐSPL) - Hãng thiết kế máy nông nghiệp Zector của Czech giới thiệu chiếc máy kéo mang phong cách Ferrari – một dòng xe thể thao nổi tiếng.

Với một Maven phong cách, chiếc máy cày tầm thường, nhỏ bé dường như không phù hợp. Vì thế, những nhà thiết kế Pininfarina đã bắt tay vào thiết kế một chiếc máy kéo Zector và biến nó trở thành khái niệm “ngựa kéo” phù hợp cho hoàng gia nông nghiệp. Được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm thương mại Agritechnica tuần này tại Hannover, Đức, chiếc máy kéo Pininfarina của Zector đã cho thấy một cơ thể khỏe khoắn đầy cơ bắp – có sức mạnh khinh khủng giống như phiên bản Formula One của nó.


Máy kéo có vẻ như là một thị trường lẻ cho các nhà thiết kế huyền thoại của Ý mà đã tạo ra một vài mẫu thiết kế mang tính biểu tượng nhất của Ferrari. Nhưng hóa ra những người nông dân cũng muốn những chiếc máy nhìn đẹp mắt, Margareta Vighova, giám đốc công ty truyền thông của Zetor nhận thấy.

“Bên cạnh các thông số kỹ thuật của máy kéo, khách hàng của chúng tôi cũng rất quan tâm tới điều kiện làm việc phù hợp để tận dụng tối đa nguồn nhân lực, sự thoải mái cũng như thiết kế của sản phẩm,” bà cho biết. “Đó là lý do tại sao chúng tôi giới thiệu thiết kế mới ZECTOR của Pininfarina”.

“Pininfarina là một trong những hãng thiết kế uy tín nhất trên thế giới” bà cho biết thêm. “Sự hợp tác của chúng tôi với Pininfarina thể hiện cho khách hàng của mình thấy rằng ngoài những sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của họ, chúng tôi cũng tập trung vào những thiết kế máy kéo hiện đại hơn, đẹp mắt hơn”.


“Chúng tôi rất tự hào về kết quả đầu tiên của sự hợp tác này,” Fabio Filippini, giám đốc phòng sáng tạo tại Pininfarina nói. “Đó là một chiếc máy kéo phong cách mới gây ấn tượng bởi sức mạnh cũng như độ bền cùng sự thể hiện của cảm xúc và đam mê.”

Sự ra mắt của thiết kế mới trùng với lễ kỷ niệm 70 năm thành lập hãng sản xuất máy nông nghiệp Czech. Trong khi chi tiết về chiếc máy kéo này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng các lãnh đạo Zector cho biết thiết kế mô-đun này sẽ được áp dụng vào tất cả các mô hình máy kéo của công ty.

Quốc Việt (Theo BBC)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pininfarina-chiec-may-keo-sexy-nhat-the-gioi-a120242.html