Chi tiết Honda Blade 110: Xe số dành riêng cho thị trường Việt


Thứ 6, 10/10/2014 | 04:56


Honda Blade 110 là mẫu xe số hoàn toàn mới, được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam, đáp ứng yêu cầu về tính tiện dụng, thời trang, chất lượng của người tiêu dùng.

Honda Blade 110 là mẫu xe số hoàn toàn mới, được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam, đáp ứng những yêu cầu về tính tiện dụng, thời trang cũng như chất lượng của người tiêu dùng.

Thiết kế

Honda Blade 110 được thiết kế hướng đến sự hài hòa giữa tư thế người điều khiển và chiếc xe để đảm bảo tư thế khách hàng lái xe đẹp, tự tin và thoải mái.

Thế giới Xe - Chi tiết Honda Blade 110: Xe số dành riêng cho thị trường Việt

Phần mặt nạ của Honda Blade 110 gây ấn tượng với thiết kế liền khối, cụm đèn pha và đèn tín hiệu sắc nét, trong khi đuôi tay lái được điều chỉnh gọn gàng hơn, giúp thu gọn chiều rộng của xe khi nhìn chính diện.

Thân xe là những mảng khối được vuốt thanh thoát, còn hệ thống đèn hậu gây chú ý bằng mặt phản quang. Bên cạnh đó, còn phải kể đến ống xả thể thao và mặt đồng hồ hiện đại hiển thị đầy đủ các thông số vận hành.

Động cơ

Blade 110 sử dụng động cơ 4 thì 110cc mới, làm mát bằng không khí. Vẫn duy trì tính năng vốn có của động cơ Honda về tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất cao, Honda đã nỗ lực cải tiến nhằm phù hợp với tình hình giao thông của Việt Nam, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh tốc độ.

Thế giới Xe - Chi tiết Honda Blade 110: Xe số dành riêng cho thị trường Việt (Hình 2).

Blade 110 mang lại cảm giác sang số nhẹ nhàng hơn nhờ rút ngắn hành trình của thao tác sang số và giảm nhẹ độ nặng của cần số. Đồng thời, người lái sẽ cảm nhận được cảm giác lái xe êm ái nhờ sự điều chỉnh mang tính tổng thể về động cơ và thiết kế mang tính khí động học, trọng lượng nhẹ và vị trí ngồi lái hợp lý.

Tiện ích và an toàn

Honda Blade 110 được trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1: Ổ khóa được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ. Gương chiếu hậu được thiết kế tương ứng với chiều rộng của tay lái, dễ dàng trong quá trình điều khiển trong điều kiện giao thông đô thị đông đúc ở các thành phố lớn.

Thế giới Xe - Chi tiết Honda Blade 110: Xe số dành riêng cho thị trường Việt (Hình 3).

Ngoài ra, còn phải kể đến hộc đựng đồ tiện dụng trên Blade 110, đủ không gian cho những vật dụng cá nhân cần thiết.

Honda Blade 110 chính thức có được bán trên thị trường thông qua hệ thống HEAD trên toàn quốc từ ngày 31 tháng 10 năm 2014 với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí. Xe có 3 phiên bản cùng 9 màu sắc tùy chọn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tiet-honda-blade-110-xe-so-danh-rieng-cho-thi-truong-viet-a54783.html