+Aa-
    Zalo

    Chơi xe độ theo kiểu xe Chopper đình đám

    ĐS&PL (ĐSPL) Dòng xe Chopper có kiểu dáng thể hiện sự bay bổng và sức sáng tạo vô bờ bến của những bàn tay tài hoa của người thợ.
    Dòng xe Chopper có kiểu dáng thể hiện sự bay bổng và sức sáng tạo vô bờ bến của những bàn tay tài hoa của người thợ. Kiểu xe Chopper thể hiện độ ngông vượt qua ranh giới, thể hiện cái tôi lớn cũng như cá tính vô cùng mạnh mẽ. Mới lần đầu trông thấy Chopper chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi sự sửng sốt, lạ lẫm đến tò mò, thán phục bởi những nét đẹp hầm hố đến từng chi tiết của chiếc xe.

    Siêu phẩm chopper được độ từ Harley Davidson

    Trên thế giới lịch sử của dòng xe chopper là cả một huyền thoại, Chopper tạm được hiểu là “chặt cắt” là phong cách độ xe rất được yêu thích tại Mỹ và các nước Nam Mỹ, nó chủ yếu được độ từ những chiếc xe mang nhãn hiệu Harley. Chopper được ra đời từ những năm 1970 nhưng lại trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài ấn tượng và kỳ quái giống như một con thú hoang dã khát máu, nhìn từ xa trông giống như một con quái vật di chuyển thần tốc.

    Chiếc xe chopper độ nổi đình nổi đám một thời

    Ống giảm xóc trước được kéo dài một cách kỳ lạ, các chi tiết trên xe được mạ Crom sáng bóng hoặc được sơn vẽ thủ công rất đặc trưng. Chopper mang hình dáng thon gọn từng ngóc ngách, bình xăng các xe nguyên bản thưởng được các thợ thay thế bằng các bình xăng mới nhỏ hơn. Và điều đặc biệt khiến Chopper không thể lẫn vào các dòng xe khác đó là chiếc yên được hạ thấp hết cỡ, giảm xóc trước được kéo dài. Với việc hạ thấp yên cùng với nâng tay lái lên cao làm cho việc điều khiển xe Chopper trở nên khó khăn hơn nhưng với kiểu dáng ấn tượng với tư thế ngồi thoải mái, phong cách độ xe này rất thông dụng ở Mỹ nơi người dân phải di chuyển một quãng đường xa.

    Chiếc xe chopper độ vô cùng sang chảnh

    Ở Việt Nam việc độ xe đã du nhập vào từ thời kỳ miền Nam Việt Nam, các kiểu chế xe theo phong cách Chopper bắt đầu xuất hiện. Dân chơi xe Việt Nam muốn được chơi xe theo cách của riêng mình và chính cuộc chơi Chopper đã cho thấy thợ xe Việt Nam cũng rất cầu kỳ và tài hoa, nhiều nét cho thấy bản chất tính cách vượt khó trong điều kiện thiếu thốn từ máy móc cho đến trang thiết bị cho xe.

    Ma tốc độ Chopper với họa tiết độc

    Trong nước không chỉ độ xe dòng Harley mà còn độ từ rất nhiều dòng xe khác nhau, với dân chơi Việt khi niềm đam mê đã ngấm vào xương vào thịt thì dường như quên tất cả để cùng phiêu với chiếc xe. Để có được một sản phẩm độ Chopper phải mất rất nhiều công sức và thời gian vì một thợ ở Việt Nam sẽ không đảm nhận được tất cả các khâu làm xe, từ làm máy, làm điện, làm sơn và cơ khí, mỗi một thợ chỉ đảm nhận một phần nào đó. Nhưng ở Việt Nam kiểu độ xe tự phát còn rất nhiều, chưa theo bài bản khoa học.

    Xe Chopper BIGDOG Fitbull 

    Hiện nay trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng độ xe theo phong cách kiểu Chopper đang được ưa chuộng. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện và giấc mơ theo đuổi niềm đam mê đó. Nhưng bên cạnh đó bạn nên ghi nhớ những chiếc xe chỉ là phương tiện, còn bạn mới là tài sản vô giá, nên xe dù độ với phong cách nào thì vấn đề đảm bảo an toàn vẫn phải đặt lên hàng đầu ngay từ lúc bạn mới bắt đầu.
    Sỹ Thành
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-xe-do-theo-kieu-xe-chopper-dinh-dam-a171635.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí mật về logo hãng xe hơi BMW

    Bí mật về logo hãng xe hơi BMW

    (ĐSPL) - BMW là một trong những hãng xe với biểu tượng dễ nhận biết nhất trên thế giới - và nó cũng là một trong những nhãn hiệu dễ gây hiểu lầm nhất.