Diện kiến "siêu xe" ghép từ phần đẹp nhất của những "xế khủng"


Thứ 7, 17/10/2015 | 06:54


Chiếc ô tô hoàn hảo được ghép từ lưới tản nhiệt Aston Martin DB9, sườn xe Lamborghini Gallardo, đèn pha Mini Cooper, đèn hậu Audi... sẽ trông như thế nào?

Chiếc ô tô hoàn hảo được ghép từ lưới tản nhiệt Aston Martin DB9, sườn xe Lamborghini Gallardo, đèn pha Mini Cooper, đèn hậu Audi và đuôi xe Triumph Spitfire sẽ trông như thế nào?

Công ty bảo hiểm Privilege đã tiến hành một bài khảo sát trong giới sinh viên đại học để xem quan điểm của người dân Anh về thiết kế xe đẹp. Trong bài khảo sát, các sinh viên đại học sẽ chọn ra chiếc ô tô nào có đầu xe, đuôi xe, sườn xe, đèn pha, đèn hậu, cửa, la-zăng và gương ngoại thất đẹp nhất từ trước đến nay.

Theo đó, các sinh viên đại học Anh đã đưa ra bình chọn như sau:

Đầu xe đẹp nhất: Aston Martin DB9
Đuôi xe đẹp nhất: Triumph Spitfire
Sườn xe đẹp nhất: Lamborghini Gallardo
Đèn pha đẹp nhất: Mini Cooper
Đèn hậu đẹp nhất: Audi A1
Cửa xe đẹp nhất: Rolls-Royce Phantom
La-zăng đẹp nhất: Range Rover Evoque
Gương ngoại thất đẹp nhất: Citroen C4 Picasso

Ông Peter Hancook, giáo sư trường đại học Stirling, là người chịu trách nhiệm phân tích không dưới 3.800 dữ liệu từ 2.004 sinh viên đã trả lời câu hỏi trong bài khảo sát của công ty bảo hiểm Privilege. Sau đó, công ty bảo hiểm Privilege đã ghép các bộ phận từ những xe được bình chọn nhiều nhất thành một chiếc ô tô hoàn chỉnh. Kết quả là một chiếc ô tô tưởng như sẽ hoàn hảo nhưng lại trông khá kinh khủng.

Nói cách khác, bạn không thể tạo ra một chiếc ô tô có thiết kế đẹp bằng cách nhặt các chi tiết từ những loại xe khác nhau. Tuy nhiên, hình ảnh chiếc ô tô hoàn hảo được ghép từ bộ phận của nhiều xe khác nhau vẫn khiến nhiều người cảm thấy thú vị.

Kết quẻ của sự kết hợp

Qua kết quả bình chọn, có thể thấy phần lớn những bộ phận được yêu thích nhất về mặt thiết kế đều bắt nguồn từ xe Anh. Điều này không có gì lạ vì những sinh viên tham gia khảo sát đều sinh sống tại xứ sở sương mù.

Theo Trí Thức Trẻ

[mecloud]JAhW8rm1gt[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-kien-sieu-xe-ghep-tu-phan-dep-nhat-cua-nhung-xe-khung-a115360.html