Những thương hiệu xe ô tô "nhắc đến là mê" với các quý ông


Chủ nhật, 17/05/2015 | 04:50


(ĐSPL)- Xe ô tô được nhiều quý ông ví như "người tình". Dưới đây là những thương hiệu xe ô tô mới chỉ nhắc đến thôi đã khiến các quý ông "thích mê".

(ĐSPL)- Xe ô tô được nhiều quý ông ví như "người tình". Dưới đây là những thương hiệu xe ô tô mới chỉ nhắc đến thôi đã khiến các quý ông "thích mê".

Lamborghini

Chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách này chính là các thương hiệu xe thể thao, trong đó nhiều nhất là Lamborghini với 93\% khách hàng là nam giới.

Lamborghini có tới 93\% khách hàng là nam giới

Đây có thể xem là mẫu xe tiên phong và định hình phong cách hầm hố nhưng vẫn đầy tính nghệ thuật, góc cạnh của các dòng xe Lamborghini nói riêng và siêu xe nói chung. Thiết kế đẩy cabin lái về phía trước nhằm tăng diện tích cho động cơ, và đặc biệt là cửa ra vào đóng mở kiểu cắt kéo cũng từ chính Countach mà ra.

Tesla

Hãng xe điện tưởng chừng hợp với phụ nữ hơn nhưng thực tế khách hàng nam mới là đối tượng chính, với 83\% khách hàng nam giới.


Tesla Model S được trang bị một bộ pin điện 42 kWh cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0- 0-96 km/giowfchir với 5,6 giây, đạt tốc độ tối đa 201 km/giờ, và có phạm vi hoạt động lên đến 483 km.

Rolls-Royce

Thương hiệu siêu sang dành cho những khách hàng giàu có, thượng lưu hàng đầu thế giới, và đương nhiên đàn ông luôn chiếm số đông, con số tỷ lệ ở hãng siêu xe Anh là 84\%.

Từ lắp ráp, sơn, bọc da hay lót gỗ, mỗi chiếc Phantom hay mẫu mới nhất Ghost đều là những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo của Rolls-Royce ra đời tại tổng hành dinh Goodwood.

Rolls-Royce thương hiệu siêu sang dành cho những khách hàng giàu có

Nội thất tinh tế tương xứng với giá siêu đắt của xe. Hầu hết mọi bề mặt nội thất được trang trí bằng gỗ thủ công, chrome, sợi ca-sơ-mia hay bọc da lộng lẫy. Quá trình sản xuất các chi tiết gỗ rất tỉ mỉ từ việc chọn gỗ, chọn màu, chọn da, gia công các chi tiết. Đặc biệt sau khi gia công xong, chúng được đặt trong vali bọc nhung và mang đến khu lắp ráp.

 Maserati


Thương hiệu xe Italy cũng có 84\% khách hàng nam giới, các mẫu xe nổi tiếng của hãng như Ghibli, Gran Turismo, hay Quattro Porte.

Ram

Ram là thương hiệu chuyên xe tải, bán tải của Chrysler, đương nhiên nhắc đến loại xe này khách hàng chủ yếu là đàn ông, con số tỷ lệ là 84\%.


Lotus

Lotus là hãng xe Anh quốc thành lập năm 1952, chuyên sản xuất xe đua và xe thể thao. Lượng khách hàng nam giới của Lotus là 86\%.


Fisker

Fisker ra đời năm 2007, biết đến với chiếc Fisker Karma, một trong những plug-in hybrid đầu tiên trên thế giới khách hàng nam giới chiếm 87\%.


Aston Martin


Một hãng xe sang nữa của Anh quốc, và cũng giống như Rolls-Royce, nam giới luôn là đối tượng mua nhiều hơn với 88\%.

Ferrari


Không có gì để lý giải nhiều về hãng siêu ngựa, luôn giới hạn số lượng xe sản xuất trong một năm, khách hàng của Ferrari tới 92\% là đấng mày râu.

 McLaren


Cứ 100 chiếc McLaren bán ra thì 93 chiếc do đàn ông sở hữu, một tỷ lệ phù hợp để ngồi sau vô-lăng những chiếc xe thể thao.

Đức An (Tổng hợp

 

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-thuong-hieu-xe-o-to-nhac-den-la-me-voi-cac-quy-ong-a94555.html