Ôtô biển xanh trùng số đẹp: Hy hữu, không hề hiếm


Chủ nhật, 22/06/2014 | 02:34


Thời gian gần đây, có nhiều vụ lùm xùm liên quan đến xe biển xanh bị trùng số. Chuyện tưởng hy hữu hóa ra cũng không quá hiếm.

Thời gian gần đây, có nhiều vụ lùm xùm liên quan đến xe biển xanh bị trùng số. Chuyện tưởng hy hữu hóa ra cũng không quá hiếm.

Mấy ngày gần đây, dư luận xôn xao việc 2 chiếc ôtô cùng mang một biển số tứ quý. Đặc biệt, cả hai biển số trên đều là “biển xanh”.

Hai chiếc ôtô hạng sang cùng mang biển xanh 35A-9999 thường xuyên xuất hiện trên đường phố Ninh Bình là chiếc xe Toyota Camry màu trắng và chiếc xe Ford Expedition. Theo một nguồn tin, chiếc xe Ford Expedition xuất hiện trên đường phố Ninh Bình từ khoảng tháng 10/2013.

Thế giới Xe - Ôtô biển xanh trùng số đẹp: Hy hữu, không hề hiếm
Hai chiếc xe trùng biển số tứ quý 35A - 9999.

Cách đây ít lâu, nhiều người dân thành phố Thanh Hoá cũng xôn xao khi thường bắt gặp chiếc xe Lexus 350 và một chiếc xe Toyota Corolla màu trắng gắn cùng biển số 'khủng' màu xanh 36B-6789.

Đây là biển số thường vẫn được dân chơi xe đọc chệch thành 'san bằng tất cả'. Người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa thừa nhận, việc chiếc xe thuộc sở hữu cơ quan này dùng biển số giả là phản cảm và không đúng quy định nhưng cho rằng hành động này 'chỉ nhằm mục đích hóa trang, tránh bị tội phạm theo dõi'.

Thế giới Xe - Ôtô biển xanh trùng số đẹp: Hy hữu, không hề hiếm (Hình 2).
Hai chiếc xe cùng biển số đều là của Công an tỉnh Thanh Hóa.

Năm 2012, ở Hà Nội, nhiều người dân ngỡ ngàng khi thấy 2 chiếc xe công trùng biển số. Đó là một chiếc Toyota Camry 2.4 màu bạc, chiếc còn lại là Toyota Altis 1.8 màu đen.

Tài xế chiếc Toyota Camry 2.4 đã trình được đăng ký trùng với BKS trên, còn tài xế chiếc Toyota Altis 1.8 không xuất trình được giấy tờ hợp pháp.

Thế giới Xe - Ôtô biển xanh trùng số đẹp: Hy hữu, không hề hiếm (Hình 3).

Thế giới Xe - Ôtô biển xanh trùng số đẹp: Hy hữu, không hề hiếm (Hình 4).
Hai chiếc xe công trùng biển số ở Hà Nội.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oto-bien-xanh-trung-so-dep-hy-huu-khong-he-hiem-a37759.html